Cà Phê Bột Ngon Ở Buôn Ma Thuột - Home Coffee

39.000

150 Hoàng Hoa Thám


TOP 5 LOẠI CÀ PHÊ BỘT NỔI TIẾNG NHẤT – CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT!

Tự hào là vùng đất Bazan màu mỡ, xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột luôn được mọi người biết đến là vùng đất chuyến sản xuất cà phê, cũng là vùng cung cấp đa dạng các chủng loại cà phê để đáp ứng được như cầu của người dùng.

Trong đó có 5 loại cà phê bột ngon nhất Tây Nguyên, với hương vị thơm ngon đặc trưng đang được khai thác, khẳng định vị thế và đẩy mạnh sử phát triển trên thị trường để phục vụ người tiêu dùng và xuất khẩu.

1. Cà Phê Ban Mê SINCE : 

SINCE là dòng sản phẩm có hương vị độc đáo, công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước. SINCE có sự kết hợp hài hòa giữa những hạt cà phê Robusta, Arabica và Culi.

cà phê ban mê

 

SINCE là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường cà phê bột hiện nay, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của những tay nghề có kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và cho ra sản phẩm cực kì được ưu chuộng.


2. CÀ PHÊ F2C :

cà phê ban mê

F2C là sản phẩm cho được cho dòng cao cấp, kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi. Nguyên liệu chế biên được quản lý và kiểm soát hết sức chặt chẻ theo quy trình đặc biệt của Công ty. F2C (Farm to Cup) nói lên tính chuyên nghiệp, an toàn, bảo vệ người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng cao, hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường Cà Phê Ban Mê.

3. CÀ PHÊ PHIN GIẤY ( DRIP COFFEE)

Cà Phê phin giấy hiện đang là dòng sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay, sản phẩm phin giấy được mọi người ưu tiên sử dụng vì sự tiện lợi, dễ sử dụng và hương thơm, vị ngọt, giữ vị cà phê được lâu.

cà phê ban mê

Cà Phê Phin Giấy là dòng sản phẩm cao cấp nhất, là sự kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi. Được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Ngoài hương vị độc đáo, hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi các đội ngũ kỹ thuật còn tìm đến những vùng nguyên liệu tốt nhất, chon những hạt ngon nhất ủ men theo phương pháp thủ công mà những người Pháp đã truyền lại cho cha ông từ những năm 30 của thế kỹ trước.

4. CÀ PHÊ PURE :

PURE là sản phẩm cho dòng phổ thông kết hợp các hương vị độc đáo và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi phù hợp cho máy pha cà phê.

PURE là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. PURE rất phù hợp cho pha máy, khách hàng thường xuyên là các quán coffee có tiếng tại Buôn Ma Thuột.

Dòng cà phê bột PURE được làm từ cà phê sạch, 100% tự nhiên là ưu điểm của tất cả sản phẩm. Hạt cà phê nuôi trồng từ vùng đồi vúi Tây Nguyên, qua sự chọn lọc tỉ mỉ, công phu, cùng bí quyết rang xay mới lạ và độc đáo, các sản phẩm cà phê Bột đều gần gũi với con người, thiên nhiên và môi trường.

Được mệnh danh là vùng đất đỏ Bazan Tây Nguyên không chỉ mang đậm bản sác vắn hoá dân tộc Việt Nam, mà còn biết đến là vùng đất màu mõ phì nhiêu ở vùng cà phê Buôn Ma Thuột.

Không những thế, khí hậu nơi đây ôn hào, mát mẻ của những dãy núi vùng cao lân cận, là điều kiện tiên quyết để tạo nên những hạt caffe Robusta, Culi và Arabica thơm ngon, chất lượng và hảo hạng. Được chắt lọc, lựa chọn khắt khe từ các nông trại caffe sạch, được tinh chế bằng phương pháp rang xay đặc biệt.

5. CÀ PHÊ BỘT LUXURY :

LUXURY là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường cà phê bột hiện nay, kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi. Dòng cà phê bột Luxury được cho là sản phẩm thuộc dòng thượng hạng nhất của các loại cà phê bột.

Được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, từ đó cho ra dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường.

Cà phê bột

Ngoài hương vị độc đáo, hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi, các đội ngũ kỹ thuật còn tìm đến những vùng nguyên liệu tốt nhất, chon những hạt ngon nhất ủ men theo phương pháp thủ công mà những người Pháp đã truyền lại cho các bận cha ông từ những năm 30 của thế kỹ trước.

Cà Phê Ban Mê – Đê Mê Từng Khoảnh Khắc.


Bình luận

HẾT HẠN

0856 666 647
Mã số : 16411016
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn