Silicone Weber-Keo Trám Chất Lượng Tốt Đến Từ Pháp

Liên hệ

Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Silicone Weber là dòng keo trám được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. So với các loại keo trám khác thì keo Silicone Weber co giãn và bám dính tốt hơn.

2. Ưu điểm của keo trám Pháp - Silicone Weber

Không phải tự dưng mà Silicone Weber có thể vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để lọt TOP những loại keo trám tốt nhất hiện nay. Dòng keo này có thành phần đặc biệt và độ bám dính siêu tốt. Đây là dòng keo silicone tốt nhất được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình lớn tại nước ta. Một vài ưu điểm nổi bật nhất của thương hiệu keo Silicone này phải kể tới là: 

- Sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nên keo trám Weber có độ bền cực tốt. Dòng keo này có thể bền đẹp bất chấp thời tiết và nhiệt độ khắc nghiệt. Nhờ vậy mà người sử dụng ít phải thay thế hoặc kiểm tra các mối nối, từ đó cắt giảm chi phí liên quan. 

- Sử dụng đơn giản, bạn không cần pha thêm các loại nguyên liệu liên quan khác

- Có tính đàn hồi tốt

- Keo Silicone Weber có thể xử lý tốt các vết nứt gãy, rạn tại nhiều bề mặt như: thạch cao, bê tông, gạch đá, gỗ...

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, mối nối đẹp và gọn gàng

- Giá thành rẻ, dễ tìm mua

Keo trám silicone Weber xứng đáng là dòng keo quốc dân, keo có thể xử lý tốt những mối nối phức tạp, giúp bạn có được thành phẩm như mong muốn. Dòng keo này cũng được chia thành nhiều loại khác nhau với công dụng và đặc trưng riêng. Một số loại keo thuộc thương hiệu Weber phải kể đến là: webseal WA-100, weberseal WS-200, weberseal WS-300, weberseal WS-500

Ưu điểm của keo trám Pháp - Silicone Weber

Các màu keo silicone weber

Weber là thương hiệu keo trám đình đám đến từ Pháp. Hãng này nổi tiếng bởi các sản phẩm keo chất lượng chuyên dùng để dán gạch, gỗ, tấm kim loại. Weber luôn hướng đến việc tạo ra nhiều dòng keo mới phù hợp với nhiều môi trường thi công và nhu cầu của người sử dụng. Nói về keo trám của Weber, rất nhiều người nhận định rằng đây là dòng keo trám có độ bám dính và đàn hồi tốt, cực bền bỉ với thời gian. 

3. Khám phá các loại keo silicone thuộc Weber

Như Hoa Hoa đã đề cập bên trên, thương hiệu keo Silicone Weber có rất nhiều mẫu keo khác nhau, trong đó phải kể đến một số cái tên như: webseal WA-100, weberseal WS-200, weberseal WS-300, weberseal WS-500. Cụ thể công dụng, phạm vi sử dụng của từng mẫu keo này như sau: 

Weberseal WA-100

Weberseal WA-100 là dòng keo trám không mùi, chuyên dùng để trám khe hoặc các lỗ hổng trong các công trình xây dựng. Loại keo này có thể thoải mái sơn phủ, dễ thi công. Màu keo trắng sữa không mùi nên không gây khó chịu cho người sử dụng. 

Keo trám gốc Acrylic WA 100Keo Silicon Weberseal WA-100

Phạm vi sử dụng: Keo Weberseal WA-100 được dùng như một dòng keo đa dụng. Chủ yếu ứng dụng để dán, nối mối các loại ván gỗ, tấm sợi măng, thạch cao,... Keo có thể sử dụng ở nhiều bề mặt như: gạch nhân tạo, len tường nhựa chất Polystyrene. Những công trình thi công nội thất sẽ sử dụng loại keo này nhiều hơn cả

Weberseal WS-200

Weberseal WS-200 là dòng keo trám giá rẻ và đa năng. Độ bền cao, keo có thể chịu được thời tiết xấu. Webseal WS-200 bám dính khá tốt, khả năng che phủ tốt. Keo bền nên ít khi bị nứt, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

keo-silicone-weber-ws-200

Keo Silicon Weberseal WS-200

Phạm vi sử dụng: Weberseal WS-200 được ứng dụng chủ yếu để hàn gắn các loại bề mặt như: kính, gỗ, gạch, thép không gỉ. Người ta thường dùng dòng keo này để trám viền cho cửa sổ, cửa ra vào là nhiều. Bạn có thể sử dụng Weberseal WS-200 cả ở trong nhà và ngoài trời. Các màu sắc lựa chọn gồm: trắng sữa, trắng trong, đen và xám

Weberseal WS-300

Weberseal WS-300 sở hữu khả năng phục hồi ưu việt. Keo bền và không bị biến dạng. Weberseal WS-300 đàn hồi tốt, chống nứt cực ổn. Loại keo này có thể sử dụng trong nhiều công trình khác nhau, kể cả những công trình có độ phức tạp cao. 

keo silicone weber ws-300Keo Silicon Weberseal WS-300

Phạm vi sử dụng: Chuyên dùng để trét và trám khi thi công các loại khung cửa. Keo cũng có thể áp dụng cho các loại cửa kính, cửa nhôm. Bạn cũng có thể dùng Weberseal WS-300 để trám lại bền mặt gạch và đá. Keo có màu trắng trong và trắng sữa. 

Weberseal WS-500

Weberseal WS-500 được đánh giá cao bởi độ bám dính, bạn có thể sử dụng keo trực tiếp mà không cần lớp lót nào cả. Keo không có mùi nồng gắt, khả năng đàn hồi tốt, dễ sử dụng bất chấp môi trường. 

Phạm vi sử dụng: Chuyên dùng để trét trám khi tiến hành thi công nhiều công trình liên quan đến việc lắp đặt cửa kính. Bạn cũng có thể dùng Weberseal WS-500 trên các bề mặt gạch và đá. 

Khám phá các loại keo silicone thuộc Weber

Keo Silicon Weberseal WS-500

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về keo trám Silicone Weber - dòng keo chất lượng đến từ Pháp. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua keo trám và chưa biết nên chọn keo của thương hiệu nào thì đừng ngần ngại chọn Silicone Weber. Địa chỉ chính hàng phân phối keo trám Silicone Weber chính là Hoa Hoa Group. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất khu vực. Hãy liên hệ để được tư vấn nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0243 662 6402
Mã số : 16195875
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn