Ổ Cắm Lập Trình, Ổ Cắm Hẹn Giờ, Mắt Thần Hồng Ngoại, Ổ Cắm Đa Năng

99.000

50 Ct, Tam Đảo, Cư Xá Bắc Hải, F. 15, Quận 10


Ngày nay cùng với sự tiến bộ của công nghệ là sự xuất hiện rất nhiều giải pháp ứng dụng vào cuộc sống. Trong đó công nghệ tự động hoá trong việc điều khiển mọi thiết bị trong nhà giúp cho những người thân trong gia đình được bảo vệ, chăm sóc chu đáo, toàn diện và tiết kiệm. 

WWW.HANGLAHANGDOC.COM xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm quản lý thiết bị điện thông minh và tiên tiến dành cho các ngôi nhà thông minh trong cuộc sống hiện đại với giá cả vừa túi tiền. 
01. Mắt thần cảm biến hồng ngoại





Là một thiết bị thông minh với công nghệ cảm biến hồng ngoại tiên tiến, mắt thần sẽ tự động cấp điện khi có người hoạt động trong "tầm phủ sóng". Sản phẩm có thể ứng dụng cho việc thắp sáng tự động tại hành lang, cầu thang, WC.... của các công trình công cộng hay trong chính ngôi nhà của bạn để tiết kiệm điện.
Ngoài ra bạn chỉ cần nối thiết bị với một chiếc chuông cơ và lắp đặt ở nơi hợp lý bạn đã sở hữu một thiết bị chống trộm cực kì hiệu quả.
Sản phẩm có 2 loại âm tường và gắn ngoài (tùy chỉnh vùng quét)

Giá:
- Mắt thần cảm biến hồng ngoại Kawa công nghệ Nhật Bản: 220.000đ - Bảo hành 06: tháng
- Mắt thần cảm biến hồng ngoại Okisa xuất sứ Trung Quốc: 180.000đ - Bảo hành: 01 tháng


02. Công tắc điều khiển từ xa:


Sản phẩm có thể cấp điện cho bất cứ thiết bị nào trong ngôi nhà của bạn. Được thiết kế âm tường nhưng cực kì dễ lắp đặt (chỉ cần tháo ổ công tắc cũ ra và lắp mới vào). Bạn có thể điều khiển đóng mở thiết bị mà không cần phải bước ra khỏi chỗ làm việc, nó cũng là công cụ tiện ích lúc nửa đêm, bạn sẽ không còn phải mò mẫm công tắc để mở đèn nữa. 

Sản phẩm gồm 2 loại:
công tắc 2 hạt: 230.000đ
công tắc 4 hạt: 300.000đ


03. Ổ cắm điều khiển từ xa






Như một ổ cắm di động bình thường nhưng có thêm chức năng điều khiển từ xa, bạn đã nghĩ ra mình sẽ ứng dụng nó vào cuộc sống như thế nào chưa nhỉ 

Giá ổ cắm đơn: 180.000đ
Giá ổ cắm đôi: 310.000đ

04. Ổ cắm lập trình điện tử



Với ổ cắm lập trình điện tử này, thiết bị của bạn sẽ được tự động đóng ngắt theo đúng thời gian bạn muốn, sản phẩm có nhiều chế độ lập trình khác nhau: mỗi ngày, ngày chẵn hay lẻ, ngày làm việc (trừ thứ 7 & chủ nhật). Hoạt động chính sác đến từng giây với bộ đếm giao động kí điện tử.


Giá: 230.000đ

05. Ổ cắm hẹn giờ lùi

Thi thoảng, bạn phải chờ pin điện thoại, laptop được sạc đầy vì để sạc qua đêm, "em nó" dễ chai lắm. Hoặc bạn muốn bảng hiệu cửa hàng phát sáng đến 2h sáng thì tắt, bạn hãy ấn định thời lượng cho ở cắm tiện dụng này. Ổ cắm này sẽ giúp bạn sử dụng nguồn điện thông minh, an toàn và hợp lý.
Sản phẩm TC933 nhỏ gọn



Giá: 120.000đ

06. Ổ cắm điện lập trình 24h- mỗi ngày như một



Với sản phẩm này bạn có thể ấn định thời gian mở điện, thời lượng hoạt động cũng như thời điểm tắt. Đặc biệt, nó sẽ "nhớ" các thông số này & lặp lại mỗi ngày. Ví dụ chỉ cần vài thao tác dễ dàng với ổ cắm này bạn đã có thể điều khiển chiếc đèn Led ở cửa hàng bạn tự động sáng lúc 18h và tắt lúc 21h, rất tiện lợi phải không?

Giá: 160.000đ

07. Ổ cắm du lịch version 1 & version 2 (có cổng USB


Version 1


Version 2



Chiếc ổ cắm này có thể cùng bạn đi bất cứ đâu vì nó được thiết kế để có thể tương thích với bất kì loại ổ cắm hoặc chuôi cắm ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Giờ thì bạn đã yên tâm đi công tác hay du lịch mà không phải lo lắng laptop, máy ảnh... hết pin mà không thể ghim sạc rồi nhé 


Giá version 1: 99.000đ
Giá version 2: 240.000đ

08. Chuông báo khách, chống trộm cảm biến hồng ngoại không dây


Sản phẩm gồm 3 thiết bị:

- Một thiết bị gắn ở cửa ra vào, dùng pin (mỗi lần thay dùng được vài tháng đến 1 năm), là thiết bị cảm biến phát hiện người đứng trước cửa (khách) hay vượt cổng (trộm) tùy vị trí lắp đặt và phát tín hiệu báo cho thiết bị bên trong nhà.

- Một thiết bị bạn có thể cắm vào bất cứ ổ điện nào bên trong nhà (bạn ở phòng khách thì cắm ở phòng khách, bạn nấu cơm trong bếp thì cắm ở trong bếp), thiết bị này sẽ nhận tín hiệu của thiết bị gắn ngoài cửa khi có người nhấn chuông hoặc vượt qua "giới hạn cho phép" và sẽ phát nhạc báo hiệu 
- Một chuông cửa báo khách
Chuông không sử dụng dây nhợ lòng thòng và có nhiều nhạc chuông để bạn chọn (để khỏi nhầm với chuông nhà bên cạnh nhá) 
Với tính linh động & gọn nhẹ, chuông báo khách - chống trộm là thiết bị rất hữu ích cho gia đình bạn 

Giá: 350.000đ

9. Đèn ngủ cảm biến ánh sáng



- Hình dáng độc đáo, ấn tượng
- Với khả năng cảm nhận được cường độ ánh sáng, chiếc đèn sẽ tự tắt khi trời sáng & tự bật khi trời tối
- Công suất 2W cực kỳ tiết kiệm
- Ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu

Chỉ: 99.000đ


Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc,
Ưu đãi giá sỉ cho khách hàng mua số lượng, vui lòng gọi trực tiếp

hoặc liên hệ



Địa chỉ: 50 ct, Tam Đảo, cư xá Bắc Hải, F. 15, Quận 10
DĐ: 0918.71.71.51 - Mr. Thắng

Website: www.hanglahangdoc.com
Email: hanglahangdoc@gmail.com -hanglahangdoc@yahoo.com



Mắt thầnCAM BIEN,Hồng ngoạiKawaOkisaổ cắmwirelessCảm ứngLập trình,hẹn giờchống trộmbáo độngchuong chong trombao khachkhong day an toanwireless thong minhDU LICHDA NĂNG DA DAU DA CHAU TUONG THICHTRAVELADAPTERCHUAN EU,den ngucam nhanánh sangtiet kiemcong suattien loi,


Bình luận

HẾT HẠN

0918 717 151
Mã số : 4734375
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn