Máy Phát Điện Công Nghiệp

Liên hệ

Số 11, Đường 6, Phường Phước Bình, T.p Thủ Đức

Bạn đang cần mua máy phát điện với công suất lớn, động cơ bền bỉ, an toàn và sử dụng lâu dài. Bài viết sau đây sẽ tư vấn các tiêu chí quan trọng giúp bạn đưa ra lựa chọn mát phát điện công nghiệp phù hợp với nhu cầu cung như chi phí đầu tư.

Xác định nguồn điện 1 pha hay 3 pha

Nếu công trình, tòa nhà sử dụng điện 3 pha có công suất nhỏ (từ 10 – 30KVA) mà các thiết bị sử dụng điện đều là 1 pha thì nên xem xét sử dụng máy phát điện 1 pha để tránh tình trạng lệnh pha. Máy sẽ tự động tắt để bảo vệ.

Xác định tổng công suất máy phát điện

Có thể đo trực tiếp khi bật hết tất cả phụ tải hoặc nếu công trình chưa đưa vào sử dụng thì có thể thống kê những thiết bị sẽ sử dụng điện, từ công suất định danh ghi trên từng thiết bị (phụ tải) chúng ta sẽ xác định tổng công suất phụ tải cho công trình. Vì máy phát điện nên hoạt động ở 70-80% công suất thì máy sẽ bền và hiệu quả hơn. Vì thế công suất của máy phát điện cần chọn sẽ là tổng công suất của phụ tải nhân với 1,2 hoặc 1,3.

Vị trí đặt máy phát điện

Cần được tính toán trước khi lắp đặt, nên để máy ở những nơi thoáng khi, càng xa khu vực làm việc càng tốt. Nếu là tòa nhà thì sẽ phải đặt máy ở hầm hoặc sân thượng. Việc đặt máy ở hầm cần phải làm ống thoát khí nóng và khí thải ra bên ngoài. Nếu đặt máy trên sân thượng cần phải chú ý đến việc xe cẩu có được vào vị trí hay không, đường cẩu lên có bị vướng dây điện, cành cây. 

Tư vấn và báo giá máy phát điện công nghiệp

Quý khách có nhu cầu mua hoặc quan tâm giá máy phát điện gia đình, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được:

  1. Báo giá máy phát điện gia đình tốt nhất.
  2. Tư vấn lựa chọn máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí.
  3. Khảo sát miễn phí tận nơi, nhằm đánh giá chính xác nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa phương án lắp đặt.

Hotline – Zalo 0982 89 06 98

Email: kd7.nhatnang@gmail.com

 

Website: https://mayphatdien247.com/

 

Truy vấn tìm kiếm: máy phát điện mini, gia may phát điện mini, máy phát điện chạy dầu 5kw, máy phát điện gia đình, máy phát điện chạy xăng, máy phát điện đề nổ, máy phát điện giật nổ, máy phát điện công nghiệp, máy phát điện công suất lớn, 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0358 545 001
Mã số : 16665775
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn