Máy Phát Điện Chạy Dầu Tomikama Hlc 6500

20 triệu

Khu Đô Thị Văn Phú

Ưu điểm của máy phát điện chạy dầu Tomikama HLC 6500

  1. Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 vận hành êm ái: Đúng như tên gọi, máy phát điện chống ồn Tomikama 6500 được trang bị vỏ cách âm dày, lớp mút cách âm chất liệu tốt nhất giúp giảm âm tối đa đạt chuẩn quốc tế về giảm thanh. Hơn nữa, các góc đều được bố trí cao su kỹ thuật giúp giảm giật khi vận hành. Tạo trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, không gây tiếng ồn khó chịu.
  2. Máy phát điện Tomikama 6500 tiết kiệm nhiên liệu: Chúng ta đã biết máy phát điện chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với máy phát điện chạy xăng, vì động cơ diesel khỏe mạnh, chạy nhanh hơn nên tiết kiệm được nhiên liệu, hơn nữa chi phí nhiên liệu rẻ hơn hẳn. Cùng với đó, điện năng tạo ra từ máy phát điện chạy dầu diesel cao gấp 11% lần so với máy phát điện chạy xăng.

Máy phát điện chạy dầu hãng Tomikama được đánh giá là dòng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với các sản phẩm máy phát điện chạy dầu khác trên thị trường. Chỉ tiêu thụ khoảng 0,8 – 1,5 lít/giờ. Máy hoạt động ổn định nên rất ít khi phải bảo hành, bảo dưỡng. Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

 

  1. Máy phát điện có thiết kế thông minh, chắc chắn: Toàn bộ bề mặt của máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 được phủ một lớp sơn tĩnh điện và hóa chất chống oxy hóa, tăng tuổi thọ cho sản phẩm cho việc sử dụng lâu dài. Kết cấu máy phát điện chắc chắn, chịu lực tốt, cùng 4 bánh xe đẩy giúp di chuyển máy đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.
  2. Máy phát điện chống ồn có công suất lớn: Máy phát điện chạy dầu Tomikama 6500 có công suất duy trì là 5kw và tối đa 5.5kw cho phép vận hành cùng lúc mọi thiết bị điện trong gia đình cũng như cửa hàng, hộ kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, để giữ cho độ bền của máy phát điện được tốt nhất, bạn lưu ý tổng công suất các thiết bị điện chỉ đạt 70% công suất của máy, bằng cách tắt các thiết bị không cần thiết.
  3. Máy phát điện Tomikama 6500 hoạt động ổn định, an toàn: Máy có le gió lắp thêm tủ ATS kết nối mạng điện trong nhà và tự hoạt động khi xảy ra mất điện nên rất an toàn với các thiết bị đang sử dụng điện. Tránh được tối đa tình trạng bị chập điện, cháy ổ điện, dây điện thiết bị điện,… khi mất điện bất ngờ. An toàn và vô cùng tiện lợi với thiết bị điện và người sử dụng điện
  4. Lưu ý trong quá trình sử dụng máy phát điện
  5.  Để giúp máy tránh quá tải, khi quá tải automat bảo vệ máy làm việc thì phải giảm tải trước khi khởi động lại máy.

    • Không được động đến hộp đấu điện khi đang vận hành máy, chỉ tiếp xúc khi máy đã dừng hẳn.
    • Cấm lửa: khi nạp nhiên liệu, thay dầu hay nước chống đông phải hết sức cẩn thận vì chúng là những vật liệu dễ cháy.
    • Phải thận trọng khi đấu nối điện, tất cả các đầu mối nối phải chặt.
    • Thực hiện các công việc kiểm tra và bảo dưỡng một cách tốt nhất theo hướng dẫn sử dụng chung với từng model máy.
    • Thiết kế khu vực đặt máy phát điện thật an toàn.
    • Khởi động máy và bảo trì bảo dưỡng thường xuyên cho máy phát điện dự phòng gia đình.
    • Khi vận hành máy phát điện, nếu xuất hiện một trong những hiện tượng sau thì phải dừng máy ngay lập tức: máy có màu khí thải không bình thường hoặc có độ ồn quá lớn so với bình thường.

    Thông số kỹ thuật: Tần số (Hz): 50/60 Điện thế định mức(v): 110, 120, 220, 230, 240 Công suất định mức (kva): 5kva Công suất tối đa (kva): 5.5kva Công suất 1 chiều ( DC): 12V – 8.3A Hệ số công suất : 1.0/0.8 Hệ số dòng điện: 1 pha Độ ồn (7m) DB (A): 72 Model động cơ: S186FAE Dung tích bình nhiên liệu: 15 Thời gian chạy liên tục ( Hr): 9.5 Hệ thống khởi động: Đề Đóng gói ( Dài x Rộng x Cao) mm: 950 *530 * 700 Trọng lượng tịnh (kg): 160

Bình luận

HẾT HẠN

0369 121 321
Mã số : 16184047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn