Máy Hút Ẩm Vĩnh Phúc Loại Nào Tốt? Chọn Mua Ở Đâu?

15 triệu

Số 3 Ngách 32 Ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Đánh giá máy hút ẩm tại Vĩnh Phúc năm 2022

Vĩnh Phúc là tỉnh có nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp, kho bảo quản. Những năm trở lại đây, sự phát triển kinh tế kéo theo đời sống của người dân Vĩnh Phúc được tăng cao. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết yếu cho gia đình đa dạng và phong phú. Vào mùa mưa, nồm ẩm kéo dài, máy hút ẩm được người dân Vĩnh Phúc sử dụng thường xuyên. Nhằm bảo vệ sức khỏe, thiết bị hàng hóa khỏi ẩm mốc. Máy hút ẩm trở thành sản phẩm quan trọng trong đời sống và sản xuất. Tuy nhiên máy hút ẩm Vĩnh Phúc loại nào tốt? chọn mua ở đâu. Đây là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Máy hút ẩm Vĩnh Phúc nào tốt? Máy hút ẩm Vĩnh Phúc nào tốt?

Phân tích ứng dụng máy hút ẩm trong sản xuất và kinh doanh 

Chúng ta sẽ tìm hiểu ứng dụng máy hút ẩm trong 2 lĩnh vực quan trọng : sinh hoạt và sản xuất.

– Máy hút ẩm dân dụng trong sinh hoạt sử dụng để giảm độ ẩm trong những ngày nồm ẩm. Dùng xử lý ẩm trong phòng ngủ, phòng khách, gia đình, văn phòng, bệnh viện…Vào ngày mưa độ ẩm cao, tạo cảm giác ẩm ướt, vi khuẩn vi rút phát triển. Nếu không xử lý ẩm sẽ ảnh hưởng sức khỏe, đồ đạc bị nấm mốc tấn công, lên men. Gây thiệt hại cho chúng ta.

– Máy hút ẩm công nghiệp tại Vĩnh Phúc

Máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng nhiều trong nhà máy, xí nghiệp, kho bảo quản. Nhằm đảm bảo độ ẩm cho hàng hóa, thiết bị,sản phẩm, nông sản, thực phẩm. Độ ẩm này phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu, nhập khẩu quốc tế. Việc kiểm soát độ ẩm cần được thực hiện chặt chẽ, chu đáo, tỉ mỉ và chính xác. 

Vào mùa mưa , nồm độ ẩm trong không khí luôn ở ngưỡng 90%-100%. Ngưỡng này là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Gây ra nấm mốc, hoen ố, hỏng thiết bị, sản phẩm bị giảm chất lượng. Duy trì hoạt động của máy hút ẩm lúc này là rất quan trọng. 

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Máy hút ẩm Dorosin ER-1201 có tốt không? Nguồn gốc xuất xứ

Thẩm định máy hút ẩm Kosmen có tốt không? Top model hot năm 2022

Máy hút ẩm Vĩnh Phúc loại nào tốt? chọn mua ở đâu?

Máy hút ẩm ở Việt Nam đa dạng và phong phú. Dù là ở Vĩnh Phúc bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn máy hút ẩm. Có máy hút ẩm cao cấp, máy hút ẩm giá rẻMáy hút ẩm Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc. Tràn ngập trên thị trường. Điều này cũng gây ra không ít hoang mang. Máy hút ẩm nào tốt? mua ở đâu thì chính hãng giá tốt? Hãy em những gợi ý máy hút ẩm tốt sau để bạn đưa ra quyết định cho mình nhé.

– Máy hút ẩm Harison HD-192B

Harison HD-192B có công suất 192 lít/ ngày. Chuyên sử dụng chống ẩm bảo quản hàng hóa, xử lý ẩm trong diện tích lớn. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B được sản xuất tại Thái Lan. Hoạt động bền bỉ và độ bền cao. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng về máy hút ẩm hiện nay tại Việt Nam.

Máy hút ẩm Harison HD-192B Ống gió                                                                    Máy hút ẩm Harison HD-192B Ống gió

– Máy hút ẩm Fujie HM-1800D

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D là dòng máy hút ẩm 180L ngày bán chạy hiện nay. Fujie HM-1800D sử dụng điện 220V. Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và tiện dụng trong quá trình cài đặt kiểm soát độ ẩm.

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-180

– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S

Máy hút ẩm Dorosin DP-10S có công suất là 240 lít/ ngày. Dorosin DP-10S sử dụng máy nén panasonic. Sử dụng điện 3 pha, có giá thành hợp lý. Đây cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xử lý ẩm bảo quản hàng hóa.

Máy hút ẩm Dorosin DP-10S

Máy hút ẩm Dorosin DP-10S

– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480

Máy hút ẩm Kasami KD-480 có công suất lên tới 480 lít/ ngày. Hệ thống máy nén và gas thân thiện độ bền cao. Kasami KD-480 được sử dụng tại Vĩnh Phúc trong nhà máy, xí nghiệp, diện tích kho rộng.Dùng để kiểm soát độ ẩm trong khoảng 40%-60%. 

– Máy hút ẩm Harison HD-504B

Harison HD-504B có công suất lên tới 504 lít/ ngày. Xuất xứ Thái Lan, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên môn kỹ thuật xử lý ẩm cao. Do vậy máy hút ẩm Harison HD-504B có độ bền cao, xử lý ẩm nhanh hiệu quả. Hút ẩm trong diện tích lớn, rộng cần kiểm soát độ ẩm hiệu quả.

Ngoài máy hút ẩm công nghiệp Vĩnh Phúc trên, máy hút ẩm sharp, electrolux, edison cũng được lựa chọn nhiều. Đây là dòng máy hút ẩm dành cho gia đình, việc lựa chọn cũng sẽ đơn giản hơn. 

Ở Vĩnh Phúc mua máy hút ẩm ở đâu tốt?

Ở Vĩnh Phúc các đại lý cung cấp hàng chính hãng, đủ các chủng loại. Khi chọn mua dòng gia đình bạn có thể chọn mua gần nhà để tiện cho việc bảo hành bảo trì. Riêng máy hút ẩm công nghiệp để có được hiệu quả cần có chuyên môn và kinh nghiệm tinh toán. 

Bạn cần mua máy hút ẩm công nghiệp lắp đặt ở Vĩnh Phúc có thể liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222. Đội ngũ Minh An sẽ tư vấn, khảo sát, lắp đặt tận nơi và lựa chọn những thương hiệu máy hút ẩm tốt cho bạn. 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 16843361
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn