3 Bí Mật Giúp Máy Hút Ẩm Kasami Ks-30Ec Thực Sự Đáng Giá?

6,8 triệu

Số 3 /32 Ngõ 858 Đường Kim Giang, Thanh Liệt

Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC sang trọng, nhỏ gọn hiện đại năm 2022.

Việt Nam vốn là quốc gia nóng ẩm, độ ẩm luôn trên ngưỡng 80%, vào hầu hết các tháng trong năm. Trong khoảng thời gian này môi trường sinh hoạt bị ảnh hưởng. Nấm mốc, vi khuẩn vi rút, muỗi phát triển. Làm gia tăng nhiều bệnh tật hơn. Để chống ẩm thiết bị sử dụng thiết yếu hiện nay là máy hút ẩm. Sử dụng máy hút ẩm trong gia đình có rất nhiều lợi ích.Với kết cấu hạ tầng hiện nay, khu chung cư rộng. Lựa chọn máy hút ẩm 30L đang có xu hướng gia tăng. Máy hút ẩm Kasami KS-30EC thuộc dòng máy công suất 30 lít/ ngày. Nhưng có nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người việt. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 3 Bí mật giúp máy hút ẩm Kasami KS-30EC thực sự đáng giá?

Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC
                                       Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC new 2022

Đôi nét về máy hút ẩm Kasami KS-30EC

Máy hút ẩm Kasami thuộc thương hiệu Nhật Bản. Ra đời bởi sự nghiên cứu, đúc kết thực tế từ các chuyên giá trong ngành xử lý ẩm. Kasami phát triển tập trung chủ yếu : máy hút ẩm dân dụng và máy hút ẩm công nghiệp. Các dòng sản phẩm Kasami được lựa chọn tinh tế. Phù hợp với thiết kế, nhu cầu và giá thành hợp lý cho người Việt. Luôn hướng tới chất lượng,thường xuyên cập nhập xu hướng. Nhiều năm qua, máy hút ẩm Kasami đã và đang đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Kasami KS-30EC được đánh giá là sự nổi bật của năm 2021. Công suất hút ẩm của máy lên tới 30 lít/ ngày. Dung tích bình chứa nước là 4 lít. Sử dụng nguồn điện sinh hoạt 220V, có thiết kế bánh xe để di chuyển. Kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu trắng hiện đại. Tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Hoạt động êm ái với độ ồn <=46db, không gây ồn ào trong môi trường sinh hoạt. Công suất tiêu thụ điện chỉ có 460W, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC
                              Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC sang trọng

3 Bí mật giúp máy hút ẩm Kasami KS-30EC thực sự đáng giá

Máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC hiện nay đang có giá bán hơn 6.820.000. So với một chiếc máy hút ẩm 30L rẻ nhất, Kasami KS-30EC có phần giá nhỉnh hơn. Vậy với mức giá gần 7 triệu đồng, Kasami KS-30EC có thực sự đáng giá? Hãy cùng khám phá 3 bí mật sau nhé :

– Bí mật 1 : Kasami KS-30EC có công suất 30 lít/ ngày chuẩn cho nhà sản xuất đưa ra. Diện tích sử dụng có thể lên tới 50m2, diện tích gia đình. Thời gian giảm độ ẩm nhanh trong vòng 1-2 tiếng tính trên nền độ ẩm hơn 90%. So với một số dòng khác, thì khoảng thời gian xuống độ ẩm sẽ lâu hơn. Như vậy thời gian dùng máy sẽ ngắn hơn, tiết kiệm điện và chi phí hơn. 

– Bí mật 2 :  Là một trong những dòng máy hút ẩm gia đình có trang bị thêm màng lọc than hoạt tính. Chất lượng màng lọc dày dặn. Qua đó có thể giúp bạn vừa hút ẩm, vừa lọc không khí rất hiệu quả. Vào những ngày trời nồm bạn có thể vừa chống ẩm, vừa lọc không khí. Sức khỏe các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện nhiều hơn. 

Màng lọc than hoạt tính KS-30EC
                                        Màng lọc than hoạt tính KS-30EC dày dặn

– Bí mật 3 : Máy hút ẩm 30L nhưng có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Lưu lượng khí lên tới 230m3/h. Lượng gió khô thổi ra khỏe, giúp cho phòng nhanh khô. Bạn có thể kết hợp để sấy quần áo. Nhỏ gọn không chiếm diện tích, không gây ồn ào. Là một trong những yếu tố thu hút khách hàng lựa chọn

Mời bạn tham khảo thêm : 3 cách hay nhất để biết máy hút ẩm nào tốt năm 2021.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Kasami KS-30EC hiệu quả.

– Khi mua máy về nên để máy đứng thẳng trong khoảng 30 phút- 1 tiếng. Sau đó hãy bật nút và sử dụng.

– Nên đặt cách tường 3m hoặc nếu để sát tường thì nên quay cửa hút gió ra bên ngoài. Cũng đặt cách tường 10-15cm. Như vậy không khí được hút qua máy tốt hơn. 

– Nên cài đặt % độ ẩm phù hợp với gia đình là 65%-70%. Ở mức độ ẩm này sẽ không bị khô da. Đảm bảo sức khỏe cũng như cho máy hoạt động ngừng nghỉ. 

– Vệ sinh màng lọc cho máy định kỳ.

– Để máy hút ẩm đạt hiệu quả, khi sử dụng cần đóng kín cửa. Muốn không khí đối lưu liên tục thì có thể mở hé bằng đốt tay. 

– Khi sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nhằm mang lại hiệu quả cao cũng như bảo vệ máy khỏi hư hỏng.

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm máy hút ẩm nói chung, máy hút ẩm Kasami nói riêng. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 16480025
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn