3 Cách Hay Nhất Để Biết Máy Hút Ẩm Nào Tốt Năm 2021.

4,5 triệu

Số 3 /32 Ngõ 858 Đường Kim Giang, Thanh Liệt

Máy hút ẩm nào tốt đáng đầu tư năm 2021

Độ ẩm tăng cao trong không khí khiến sản xuất và đời sống bị đảo lộn. Nền nhà ẩm ướt, hàng hóa bị ẩm nấm mốc tấn công. Trẻ em người già ra tăng các bệnh về đường hô hấp như ho, hen suyễn. Quần áo không khô có mùi khó chịu. Tường ẩm ướt, thiết bị điện tử bị hư hỏng. Tạo cảm giác cực kỳ khó chịu trong sinh hoạt. Bạn muốn chống ẩm vào những lúc này hãy tìm một chiếc máy hút ẩm. Máy hút ẩm có khả năng kiểm soát độ ẩm, hút ẩm hiệu quả. Độ ẩm đang 100% chỉ sau 1-2 tiếng có thể xuống đến 60%. Bạn đã biết máy hút ẩm nào tốt chưa? Hãy cùng tham khảo 3 cách hay nhất để biết máy hút ẩm nào tốt năm 2021.

Tác dụng thần kỳ của máy hút ẩm trong đời sống và sản xuất.

– Trong đời sống sinh hoạt

Máy hút ẩm không còn quá xa xỉ với người dân Việt Nam. Với công dụng thần kỳ mà người đã sử dụng truyền đạt cho người chưa sử dụng. Từ đó mà máy hút ẩm được dùng rộng rãi tại Việt Nam. Máy hút ẩm sử dụng trong sinh hoạt, trong gia đình là dòng máy hút ẩm dân dụng. 

Máy hút ẩm dân dụng có công suất từ 10 lít đến 50 lít. Được sử dụng tại văn phòng, chung cư, phòng ngủ, phòng khách, bệnh viện. Máy hút ẩm dân dụng giúp giảm độ ẩm từ 100% đến 60%. Giúp không khí trong phòng luôn khô ráo, không bị đọng nước trên nền nhà. Chống ẩm ướt nấm mốc cho tường, góc nhà. Ngăn môi trường thuận lợi của vi khuẩn, vi rút phát triển. Giảm thiểu các tác nhân gây bệnh đường hô hấp. Khử mùi ẩm mốc, sấy khô quần áo hiệu quả. Giúp không khí trong phòng khô ráo, thoáng mát mỗi khi ngoài trời mưa nhiều. Bảo vệ thiết bị điện tử, đồ đạc, giường chiếu khổi ẩm ướt.

– Trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Máy hút ẩm phục vụ sản xuất kinh doanh thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp hoặc máy hút ẩm Roto. Đây là những dòng máy hút ẩm công suất lớn. Công suất hút ẩm từ 60 lít trở lên. Nguồn điện cung cấp có thể là điện 1 pha hoặc 3 pha. Thiết kế đường ống nước thải liên tục. Độ ẩm có thể đạt tới ngưỡng 40% sau khi dùng máy hút ẩm. Máy hút ẩm hấp thụ hay máy hút ẩm roto có thể xuống đến 5%. 

Máy hút ẩm công nghiệp hút ẩm bảo quản hàng hóa trong các ngành công nghiệp. Máy hút ẩm trong phòng may mặc, dược phẩm, sản xuất thiết bị điện tử. Máy hút ẩm phòng thí nghiệm, x quang, phòng sạch, bảo tàng, thư viện. Sử dụng chống ẩm trong kho lưu chuyển hàng hóa. Tách ẩm trong bể bơi, sấy nông sản thực phẩm. Chống ẩm trong kho lạnh, kho sản xuất viên nang mềm, viên nén. Chống nấm mốc, đảm bảo tiêu chuẩn của sản phẩm.

Máy hút ẩm nào tốt
                             Máy hút ẩm nào tốt năm 2021

3 cách hay nhất để biết máy hút ẩm nào tốt năm 2021.

Năm 2021 có rất nhiều hãng máy hút ẩm xuất hiện. Không chỉ những thương hiệu lâu năm như Sharp, edison, harison, daiwa, Fujie. Còn thêm nhiều thương hiệu mới, hàng nhật nội địa, máy cũ đã qua sử dụng. Khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn máy hút ẩm n ào tốt. Bạn có thể tham khảo 3 cách sau để nhận biết được thương hiệu máy hút ẩm tốt :

– Tuổi đời thương hiệu của sản phẩm.

Một sản phẩm tốt là sản phẩm được thị trường, khách hàng đón nhận. Thể hiện ở chất lượng, dịch vụ của sản phẩm, độ bền của sản phẩm. Chỉ khi được đón nhận, thương hiệu đó mới có thể tồn tại được. Chính vì thế khi lựa chọn bạn có thể chọn thương hiệu lâu năm. 

– Lắng nghe tham khảo nhận xét đánh giá của khách hàng.

Những người mua sau thường có lợi hơn những người mua trước. Với công cụ đa dạng của mạng xã hội hiện nay. Việc tìm hiểu đánh giá của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm không phải quá khó. Sản phẩm tốt sẽ được khách hàng đánh giá tốt. Do vậy bạn có thể tham khảo ý kiến và phản hồi của khách hàng đã mua thương hiệu đó. Để đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé.

– Tìm người mua có nhiều kinh nghiệm lắng nghe nhu cầu của bạn.

Kinh nghiệm bán hàng thường đúc kết từ thực tế. Để khách hàng có được sản phẩm phù hợp, người bán hàng cần biết được bạn cần gì? Chính vì thế lựa chọn người bán tốt giúp bạn có được sản phẩm tốt. Người bán hàng có tâm sẽ công minh giữa các thương hiệu. Nói rõ ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Đề xuất sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn. Từ đó sẽ tạo ra giá trị sản phẩm mà bạn muốn sở hữu nó. 

Mời bạn tham khảo thêm : Máy hút ẩm công nghiệp là gì phơi bày bí mật của máy hút ẩm.

Tham khảo máy hút ẩm nào tốt năm 2021

– Máy hút ẩm sharp 

Sharp vốn là thương hiệu quen thuộc về các thiết bị điện tử tại Việt Nam. Nên máy hút ẩm Sharp được nhiều người tin dùng. Công suất chủ yếu là loại 12 lít, 16 lít và 20 lít. Đó là các model Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-WDW-D20A-WDW-E16FA-W

Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W
                               Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-E16FA-W

– Máy hút ẩm Electrolux 

Máy hút ẩm Electrolux thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, thương hiệu uy tín. Thêm nữa giá thành hợp lý trên dưới 4 triệu. Phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt. Máy hút ẩm Electrolux có 2 mode chủ yếu : EDH16SDAW và EDH12SDAW

– Máy hút ẩm Edison và máy hút ẩm công nghiệp Harrison

Máy hút ẩm Edison và Máy hút ẩm Harison thuộc tập đoàn Canada. Máy được sản xuất tại Thái Lan. Với thương hiệu 20 năm trong ngành, Edison và Harison đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Cả về chất lượng sản phẩm va dịch vụ. Mặc dù không đẩy mạnh truyền thông, những Edison và Harison vẫn là một trong những thương hiệu máy hút ẩm mạnh nhất hiện nay.

– Máy hút ẩm Fujie 

Fujie là thương hiệu Nhật Bản uy tín hiện nay với nhiều model và mẫu mã. Có thể nói máy hút ẩm Fujie có rất nhiều model cả về dân dụng và công nghiệp. Khách hàng có thể vừa lựa chọn công suất, vừa lựa chọn kiểu dáng phụ hợp. Các model bán chạy có : 

Máy hút ẩm Fujie HM-918EC

Máy hút ẩm Fujie HM-916EC

Máy hút ẩm Fujie HM-950EC

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1500D

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DN

Ngoài ra hiện nay còn có các thương hiệu máy hút ẩm : Kasami, Dorosin, Kosmen cũng có nhiều sản phẩm tốt.

Để có được sản phẩm máy hút ẩm tốt, phù hợp. Bạn có thể liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 nghe tư vấn. Qua đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 16439824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn