Chọn Máy Hút Ẩm Cho Phòng Có Diện Tích Từ 15 Đến 30M2

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Chọn máy hút ẩm cho phòng có diện tích từ 15 đến 30m2

Là một quốc gia nằm trong vùng nhiệt đới ẩm gió mùa, nên độ ẩm là một trong những yếu tố thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của con người. Độ ẩm quá cao sẽ làm hỏng các thiết bị gia dụng, đồ nội thất, đồ điện tử…Bên cạnh nó ảnh hưởng lớn tới môi trường sống của con người .

Vì vậy, sử dụng các biện pháp chống ẩm là một việc làm quan trọng trong đó việc chọn một chiếc máy hút ẩm là rất cần thiết cho các hộ gia đình trong mùa mưa hay trong môi trường ẩm ướt. Máy hút ẩm giúp làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, tạo ra môi trường sống tốt và khỏe mạnh hơn.

Trời tiết nồm ẩm kéo dài khiến sàn nhà sũng nước, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người và các đồ dùng sinh hoạt trong nhà. Vì vậy bạn muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút ẩm nhưng không biết chọn loại nào và công suất máy như thế nào phù hợp với diện tích phòng. Sau đây chúng tôi nhà cung cấp thiết bị chống ẩm nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chống ẩm sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy hút ẩm phù hợp cho gia đình mình.

Hiện nay, trên thị trường máy hút ẩm Fujie, Jacon đang là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều khác hàng tin tưởng. Máy được được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với nhiều công suất hút ẩm khác nhau phù hợp với nhiều môi trường sử dụng.

Cả Fujie và Jacon đều có nhiều loại dân dụng công suất hút ẩm từ 10, 14, 20 lít / ngày phù hợp với các phòng có điện tích từ 15 đến 30 mét vuông thích hợp với phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách… tại các gia đình,các kho bảo quản như kho tiền, kho thiết bị quang học, điện tử, kho hồ sơ tài liệu…các văn phòng hiện đại.

Tất cả các sản phẩm của Fujie, Jacon được thiết kế thông minh, máy vận hành hoàn toàn tự , có thể cài đặt độ ẩm, máy có đèn báo trạng thái hoạt động, tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy…Ngoài ra máy có nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng, nhỏ gọn, tính di động cao…

Dưới đây là một số model máy hút ẩm dân dụng Fujie, Jacon đang được cung cấp bởi Megabuy. Đặc biệt hiện Megabuy đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm tới 37% khi khách hàng mua máy hút ẩm Jacon HM -14EC đến khi hết hàng.

Khuyến mãi đặc biệt giảm ngay 37% khi mua máy hút ẩm Jacon HM-14EC thời gian đến khi hết hàng.

 

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-14EC. Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng, phù hợp với phòng có diện tích 15-20m2. Công nghệ Nhật bản, chính hãng.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Phù hợp với phòng có diện tích khoảng 25m2. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB ,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. , đặt trong phòng diện tích phù hợp 25 – 30m2. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

Hiện nay, Siêu thị điện tử Megabuy đã xây dựng được một hệ thống siêu thị tại ba miền trên cả nước cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể xem thêm tại gian hàng:     

http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

http://mayhutam.asia/categories/may-hut-am-dan-dung/hsx/JACON

Để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11530201
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn