Mách Bạn Các Biện Pháp Cân Bằng Độ Ẩm Để Đảm Bảo An Toàn Cho Sức Khỏe.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Mách bạn các biện pháp cân bằng độ ẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sự thay đổi thời tiết khiến cho độ ẩm trong không khí không ổn định có thể tác động đến hàng loạt người, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu của não và gây nhức đầu, đau lưng, nhức xương, mệt mỏi. Đặc biệt ở người già và trẻ em, sự thay đổi thời tiết, độ ẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Bởi vậy việc khắc phục tình trạng ẩm ướt trong những ngày độ ẩm cao là một việc làm cấp thiết, sau đây là một số phương pháp chống ẩm mà chúng tôi nhà cung cấp các thiết bị chống ẩm chuyên nghiệp tư vấn cho các bạn.

Luôn cắm điện ở chế độ chờ: Việc cắm điện để ở chế độ chờ với các thiết bị điện tử như: Tivi, máy tính, đầu đĩa… trong những ngày thời tiết nồm là rất cần thiết để thiết bị không bị ẩm mốc. Ngoài ra, nên thường xuyên (ít nhất 1 lần/ngày) bật tivi, máy tính để chống ẩm. Trong trường hợp thiết bị điện tử bị ẩm, nên dùng máy sấy sấy khô bên trong, tránh để thiết bị rò điện, gây nguy hiểm khi sử dụng. Nên đặt các thiết bị điện tử cao hơn mặt đất khoảng 1m và cách tường 10 – 15cm.

Không bật quạt, mở cửa : Không nên bật quạt, mở cửa thoáng khi trời nồm vì càng mở cửa thì không khí ẩm bên ngoài bay vào càng nhiều. Việc dùng quạt để hong khô cũng sẽ làm cho hơi nước càng ngưng tụ, ẩm mốc nhiều hơn. Cần hạn chế sự xâm nhập của hơi ẩm vào nhà bằng cách đóng kín cửa lại. Thường xuyên lau nền nhà ướt bằng khăn khô. Để tránh có nấm mốc khi trời nồm, cần lau sạch ngay những chỗ có nước ngưng tụ.

Phương pháp cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến là sử dụng máy hút ẩm đây là một biện pháp hữu hiệu nhất để chống ẩm bởi máy hút ẩm có thể giảm độ ẩm xuống đến mức tối đa, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và đồ dùng sinh hoạt tùy theo nhu cầu đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam máy hút ẩm khá phong phú và đa dạng chủ yếu có xuất xứ từ Nhật Bản và Thái Lan. Trong đó dòng máy hút ẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại phải chăng, tiêu biểu là thương hiệu Jacon.

Chị Hà , 36 Nguyễn Thị Minh Khai chia sẻ :

“ Mình chọn mua máy hút ẩm để bảo quản giầy trong kho tránh bị ẩm mốc. Được mọi người giới thiệu máy hút ẩm Jacon hàng chính hãng Công Nghệ Nhật Bản, máy hút ẩm nhanh, nhỏ nhắn dễ dàng di chuyển các nơi. Có chế độ bảo đầy nước và chế độ tự động thoát nước, mình cắm máy cả ngày cho hoạt động liên tục. Mua máy mình được tặng 1 món quà rất xinh xắn ”

Anh Nam, Trung tâm địa chất và khoáng sản biển, Phường Trung Hòa, Quận Cầu GIấy, Thành Phố Hà Nội chia sẻ:

“Dòng máy hút ẩm Jacon công nghệ Nhật, máy khỏe và công suất hút ẩm 14lít/ 24h. Trọng lượng của máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đi. Cơ cấu máy và tiếng ồn cho phép thích hợp để trong phòng. Tôi mua của bên công ty Thời Đại Mới giá tốt hơn các bên khác ”

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-14EC. Dòng máy cơ : Compressor. Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng. Công suất  : 240W/220V-50HZ. Diện tích dùng thích hợp : 15-20m2. Khối lượng khí :  150m3/h. Công suất hút ẩm : 14 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%). Môi trường hoạt động : 5-32 độ. Làm lạnh : R134a. Mức độ ồn : < 45dB/(A). Chế độ hẹn giờ : Có. Chế độ tự động thoát nước : Tùy chọn. Báo nước đầy : Có. Bộ lọc : Có bộ lọc và vệ sinh được. Trọng lượng  : 10kg. Kích thước 152*495*318mm. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

Máy hút ẩm thương hiệu Jacon đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới. Với chính sách bán hàng ưu đãi, cùng chế độ bảo hành lắp đặt chuyên nghiệp Megabuy đã và đang là địa chỉ mua hàng tin cậy của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

 Ngoài thương hiệu máy hút ẩm Jacon, siêu thị Megabuy còn cung cấp các loại máy hút ẩm chính hãng khác quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm tại: http://www.megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa. Siêu thị điện tử Megabuy hiện nay đã có hệ thống chi nhánh tại ba miền trên cả nước để được phục vụ tốt nhất khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ:

 CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 103/117/106/116

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11320156
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn