Độ Ẩm Nguyên Nhân Chính Gây Bệnh Cho Con Người Trong Thời Tiết Giao Mùa.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Độ ẩm nguyên nhân chính gây bệnh cho con người trong thời tiết giao mùa.

Thời tiết nóng ẩm gió mùa - đặc trưng của miền nhiệt đới luôn luôn tạo ra 1 lượng ẩm trong không khí cực lớn khi đến mùa. Ở nước ta khi cứ mỗi khi vào những đợt giao mùa, độ ẩm trong không khí tăng cao. Đây là thời điểm bùng phát các bệnh về đường hô hấp, xương khớp, da…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

 

Miền Bắc hiện đang trong thời gian chuyển giao mùa từ thu sang đông; ngày nóng, sáng và đêm se se lạnh, độ ẩm thay đổi thất thường. Kiểu thời tiết này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người làm cho  sức đề kháng của con người giảm, cộng thêm nồng độ vi khuẩn, vi rút trong không khí tăng lên khiến số trẻ mắc các bệnh hô hấp tăng lên trong thời gian gần đây.

Sự thay đổi thời tiết như hiện nay cực “nhạy” với trẻ em. Với nền nhiệt ngày nắng hanh, trong khi sáng sớm và đêm thì trời lạnh, khiến đường hô hấp của trẻ dễ dàng bị vi rút, vi khuẩn tấn công, gây bệnh.

Sự thay đổi thời tiết kèm theo độ ẩm cao là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng phát triển, dẫn đến viêm nhiễm niêm mạc ống thở, co thắt phế quản và các bệnh nguy hiểm khác. Khu vực sống có độ ẩm tương đối cao cũng dẫn đến khả năng đề kháng của con người ta yếu dần đi. Chính vì thế, đây sẽ là môi trường lý tưởng cho các bệnh đường hô hấp mạn tính như tắc nghẽn phổi mạn tính, hen suyễn phế quản thuận lợi phát triển và bùng phát ra những khu vực lớn hơn.

Một điều đáng chú ý nữa là môi trường ẩm ướt, bí, thiếu không khí còn tạo điều kiện cho nhiều loại virus, vi khuẩn và các con bọ gây hại gặp điều kiện thuận lợi, sinh sôi nảu nở nhanh hơn, mạnh hơn. Các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa, bệnh ngoài da và dị ứng cũng bi mắc phải nhiều hơn.

Không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường ẩm ướt còn làm hư hại đồ đạc trong nhà, là cho chúng bị ẩm ướt, nấm mốc, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến chập điện, cháy nổ rất nguy hiểm.

Với những tác hại kể trên, độ ẩm cao, môi trường ẩm ướt không chỉ là kẻ thù của con người mà chúng cũng gây rất nhiều tác hại cho sinh vật và đồ vật. Để hạn chế xảy ra những nguy hiểm không đáng có, hãy áp dụng tất cả các cách trị ẩm, chống ẩm để làm giảm độ ẩm trong không khí, mang lại một môi trường sống khỏe mạnh và lành mạnh cho cả gia đình. Bạn có thể sử dụng các thiết bị chống ẩm như máy hút ẩm để làm giảm tác hại của độ ẩm đến sức khỏe của gia đình, đồ dùng, sinh vật. Máy hút ẩm là một thiết bị chuyên dụng, có tác dụng làm giảm độ ẩm trong không khí, trong một không gian nhất định nào đó, hơi nước trong không khí sẽ ngưng tụ tại bình chứa nước thải của máy, giúp không gian sử dụng khô thoáng, bảo vệ sức khỏe cho con người và những vật dụng cần tách ẩm.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều thương hiệu máy hút ẩm trong đó phải kể đến thương hiệu máy hút ẩm FujiE, công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, một đất nước với nền công nghệ tiên tiến vào bậc nhất trên thế giới. Tại Việt Nam các dòng máy hút ẩm FujiE đang được cung cấp bởi công ty cổ phần phân phối hỗ trợ dự án Thời Đại Mới uy tín trong nhiều năm qua. Đặc biệt, vừa qua công ty Thời Đại Mới đã tung ra thị trường dòng máy hút ẩm dân dụng FujiE với nhiều cải tiến mới về kĩ thuật. Ngoài kiểu dáng hiện đại trang nhã máy hút ẩm FujiE còn sở hữu những chức năng tiện dụng nhất và công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Máy hút ẩm FujiE sở hữu hệ thống lọc bụi tạo không khí trong lành

Dưới đây là một số model máy hút ẩm FujiE đang được người người tiêu dùng sử dụng trong để bảo vệ sức khỏe của gia đình:

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB (model 2014)

 

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn),  Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),  F5 (www.f5pro.vn) , Maxbuy (maxbuy.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Yên Phát (yenphat.com), Babylon (babylon.vn),  Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Linh Dung (linhdung.com), Vinastar (www.vinastar.vn)...

Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),   F5 (www.f5pro.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Babylon (babylon.vn),  Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Thông Đạt (quanlytinhtien.com)…

Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868 

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10902681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn