Máy Phun Sương Hình Con Vật Ngộ Nghĩnh, Chất Lượng Máy Đảm Bảo

229.000

214 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân










siêu thị cho cả gia đình bạn!






ĐC: 214 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội.






( sau lưng bảo tàng Không Quân)






Babikid.vn cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc MẸ VÀ BÉ, ĐỒ DÙNG GIA DỤNG, Ô TÔ ĐIỆNXE MÁY ĐIỆN, XE ĐẠP TRẺ EM VÀ NHIỀU SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO với chất lượng cao, giá cả rất cạnh tranh, phục vụ chu đáo. 






Babikid.vn có nhiều chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn dành cho bé yêu và các mẹ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ miễn phí giao hàng, bảo hành, lắp đặt tận nhà trong khu vực Hà Nội.







- Máy phun sương sẽ là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng hữu hiệu để đem tới luồng không khí trong lành mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.







 




- Máy phun sương đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.




 











Công suất tiêu thụ điện của máy phun sương Magic Bullet khá thấp, 35W- 38W nên rất tiết kiệm điện năng. Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.




 







- Máy phun sương Magic bulle tạo độ ẩm hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Nước sẽ đốt nóng lên và chuyển thành dạng hơi nước và bay ra ngoài. Hơi nước nóng sẽ làm không khí trong phòng ấm hơn, một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn.







 














Babikid còn cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng khác dành cho mẹ và bé mời các mẹ tham khảo tại : 

 

 









 







 




Mẹ nào ở xa có thể chuyển khoản qua ngân hàng cho em vào một trong các tài khoản sau:


VIETCOMBANK


Chủ TK: DO THI HONG HANH


Số Tk: 001100 4120698




TECKCOMBANK


Chủ TK: DO CAO TAI


Số TK: 10522159046014




Ngân hàng Á Châu ACB


Chủ TK: DO THI HONG HANH


Số TK: 21999219
















Bình luận

HẾT HẠN

0466 599 898
Mã số : 8291709
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn