Máy Phun Sương Tăng Độ Ẫm Hình Con Heo

390.000

903/3 Đường Trần Hưng Đạo P 7 Q 5


 Máy phun sương tạo ẩm

Đây là ba nguyên nhân mà các bạn nên nhanh tay trang bị cho gia đình và bản thân mình máy phun sương tạo ẩm nhằm để ngăn ngừa không khí khô.

 

1. Không khí khô, hanh
2. Khô da.
3.Ảnh hưởng hô hấp của trẻ.

 

 

1. Không khí khô, hanh 
Khi dùng điều hòa, hoặc những ngày khô và nóng, độ ẩm không khí ở mức độ thấp làm tổn thương đến hệ hô hấp của chúng ta, đặc biệt ở trong phòng điều hòa, hơi nước trong không khí bị lấy hết, dẫn đến tình trạng thiếu độ ẩm không khí, ở lâu trong môi trường không khí khô gây nên các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi họng, viêm phế quán...

 

2. Khô da. 
Da là bộ phận chiếm nhiều diện tích nhất trên cơ thể. Nó đóng vai trò điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và cũng là một trong các bộ phận chủ yếu của hệ bài tiết.

 

Do nhu cầu công việc bàn giấy đòi hỏi bạn phải ngồi lâu một chỗ, trong phòng điều hòa, cơ thể không tiết đủ mồ hôi cùng việc sử dụng nhiều mỹ phẩm, dẫn đến làm bít các lỗ chân lông.

 

3.Ảnh hưởng hô hấp của trẻ. 
Hanh khô, ngày nắng, sáng và tối lại lạnh, khiến cơ thể trẻ khó thích ứng kịp. Đường hô hấp của trẻ rất nhạy cảm với thời tiết, khả năng miễn dịch lại chưa tốt, nên rất dễ nhiễm bệnh, trong đó, chủ yếu là các bệnh đường hô hấp.Thời tiết giao mùa

 

Vậy bạn đã chọn cho mình giải pháp nào chưa?

máy phum sương

Sieuthimientay giới thiệu máy phun sương tạo ẩm hình chú heo màu hồng xinh xắn nhưng giúp bạn chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Máy phun sương tạo ẩm là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí, tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.

 

Máy phun sương tạo ẩm gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.

 

Máy hoạt động bằng cách phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào,thật rễ chịu.làm mát và làm giãm nhiệt độ trong phòng.

 

Máy phun sương tạo ẩm đem lại lợi ích như thế nào?

- Máy phun sương tạo ẩm sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.

- Sử dụng lại cực dễ, chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng. 
Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều.

 

- Máy phun sương tạo ẩm có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun sương tạo ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

 

Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay). Với thiết kế ngộ nghĩnh hình chú heo màu hồng xinh xắn đáng yêu, máy phun sương tạo ẩm không chỉ để tạo sương, tạo ẩm mà còn là một vật dụng trang trí rất bắt mắt.



Bình luận

HẾT HẠN

0128 717 4059
Mã số : 7355546
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn