Phun Sương Làm Mát - Thật Tiết Kiệm & Hiệu Quả

1,85 triệu

44 Ký Con, P.nguyễn Thái Bình, Q.1

Ngoài những thiết bị như điều hoà nhiệt độ, quạt hơi nước, quạt sạc... thì các loại vật liệu xây dựng chống nóng cũng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi công năng hữu ích của chúng đem lại.

 

 Một chiếc điều hoà nhiệt độ của những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Samsung, Sanyo... có giá từ 5 - 7 triệu đồng/chiếc (loại công suất 9.000BTU), từ 7 - hơn 10 triệu đồng/chiếc (công suất 12.000BTU) nhưng lại tiêu thụ điện năng quá nhiều khiến cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng của bạn đội lên chóng mặt. 

 

 

Không chỉ riêng thị trường điều hoà mà thị trường quạt máy cũng sôi động không kém, với những loại quạt hơi nước, quạt sạc, quạt công suất lớn... được tiêu thụ rất mạnh. Đặc biệt, thị trường quạt máy năm nay xuất hiện rất nhiều quạt "nội" với những tên tuổi như Thống Nhất, Điện cơ..., kiểu dáng khá phong phú, chất lượng được đảm bảo, thời gian bảo hành 2 năm.

 

Do giá điện giờ khá đắt, hiện khá nhiều những gia đình sử dụng hệ thống phun sương tăng độ ẩm, giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C (25° F). vừa tiết kiện điện mà chỉ tiêu thụ 1 lít nước / h cho mỗi đầu béc. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống phun dương được lắp đặt tại các quá café ngoài trời, nhà kính trồng rau, khu công viên giải trí, qua trình dệt vải, các công trình phong cảnh thiên nhiên, xí nghiệp, nhà xưởng, khu chợ, đặc biệt hiệu quả tốt trong sân vườn

 

 

Hệ thống hoạt động như thế nào?
… Nguyên tắc làm mát dễ bay hơi  ….

 

Bằng cách phóng nước cực mạnh qua đầu phun được thiết kế đặc biệt, tạo ra những hạt sương rơi nhẹ với kích thước trung bình khoảng 50 microns hay nhỏ hơn. Những hạt nước tí hon đó nhanh chóng được hấp thu vào không khí và bốc hơi nhanh, tạo thành 1 màn khói sương bay nhẹ trong không khí

 

Hệ thống phun sương gồm có:

1. Máy nén áp lực: 01 bộ
2. Béc phun (số 2) + đầu nối: 10 bộ
3. Ống dẫn: 20 mét
4. Lọc nước: 01 bộ
 


Bảo hành 3 tháng.


Giá trọn bộ: 1.850.000đ (Chưa bao gồm phí lắp đặt)

 

 Tùy theo mục đích sử dụng có thể thiết kế các hệ thống phun sương khác nhau


 

Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cảm thấy nóng! Đó cũng chính là cách mang niềm vui về cho gia đình và bạn bè của bạn. Chắc hẳn sẽ mang đến cho mọi người những phút giây thư giãn thoải mái dưới màn sương mát mẻ.

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  

 

  Cty TNHH Thiết Bị Hơi & Nước VẠN VINH
  ĐC: 44 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM  -  Bản đồ đường đi  BẢN ĐỒ
 
ĐT: (08) 3821.5237  2211.8238  |    Fax: (08) 3915.2328
 
Email: vanvinhcompany@yahoo.com  |  thietbihoinuoc@yahoo.com
  Web: www.ThietBiHoiNuoc.com
 
Blog: www.yume.vn/thietbihoinuoc
 
Chat:
  Chi Nhánh: 180 Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM   |  48 Ký Con, Q.1, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0838 125 237
Mã số : 1859569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn