Hệ Thống Phun Sương Làm Mát Và Ngăn Bụi

1,85 triệu

44 Ký Con, P.nguyễn Thái Bình, Q.1

Có một nhà thơ từng viết rằng “Sài Gòn bụi đến độ, ta lạc mất mùi nhau, sau một chiều kẹt xe vô cớ” .  Nhưng nhiều người bảo rằng, ví von như vậy là xem ra bụi còn chưa đến độ nào. Chứ nhiều con đường ở Sài Gòn hiện nay, bụi đến độ, đứng cạnh nhau còn không nhận ra nhau chứ nói gì đến “mùi nhau” nghe quá là lãng mạn. Quả thật, dân TP.HCM bây giờ phải tập sống chung với khói bụi hàng ngày.




Đâu đâu cũng... bụi


Đã qua rồi cái thời mà khói bụi đường phố làm cho người ta mỗi khi ra đường phải trùm kín khẩu trang chẳng khác như các Ninja trong phim của Nhật Bản. Bây giờ, bụi ở khắp mọi nơi, từ nhà ra đến phố nên không ít người “đâm nản”, chẳng cần đeo khẩu trang ra đường vì tránh bụi chỗ này cũng “dính” ngay chỗ khác. Thôi thì cứ lấy tay bịt mũi vừa tiện vừa đỡ tốn tiền mua khẩu trang, thường phải thay liên tục.


Ngồi uống nước ở một quán cà phê cóc ngay khu vực ngã tư An Sương chỉ chừng dăm phút mới chứng kiến khói bụi Sài Gòn đang “lan tỏa” vào cuộc sống mọi người khủng khiếp như thế nào. Khói bụi từ các nhà máy gần đó tỏa ra cùng với bụi của các công trình xây dựng, bụi mịt mù từ những xe tải chở đất, đá... chạy qua làm cho bụi tràn vào dày đặc. Ly cà phê đen bỗng chốc có thể trở thành ly cà phê... sữa nhờ... đóng bụi. Mấy người dân thì cứ ít phút lại hì hục xách thau tưới nước ra đường, nhưng bụi đâu có chịu buông tha.


Ngược lên, các con đường gần Khu công nghiệp Tân Bình thì ngoài khói, bụi của đường phố, của các công trình đang thi công xây dựng lại còn khói bụi đầy mùi hôi bốc ra từ các nhà máy sản xuất gần đó. Khu vực ngã tư Hàng Xanh, ngã tư Linh Trung (Thủ Đức) vòng qua khu vực xa lộ Hà Nội (Quận 2) rồi về miệt đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập (Quận 7)..., cũng không kém cạnh, đâu đâu cũng tràn ngập trong khói bụi đặc quánh.


Nắng bụi đã đành, mưa xong ít phút cũng vẫn bụi, nên câu “khấn, nguyện” của một vài người Sài Gòn: “Lạy trời mưa xuống, bớt bụi tui sống... , xem ra cũng không còn linh ứng lắm.


 

Nguy cơ từ... bụi


Bụi Sài Gòn không chỉ làm hàng loạt người đang phải đối mặt các chứng bệnh về đường hô hấp, các chứng bệnh tai mũi họng, mà còn gây ra các chứng bệnh về da, các bệnh viêm loét, ghẻ lở..., rồi lại thêm những bệnh về mắt... Và cũng không ít chứng bệnh tâm lý đã và đang xuất phát từ khói bụi.


“Sống chung với bụi, dĩ nhiên rồi, làm sao khác được!”
- người dân Sài Gòn bảo với nhau như vậy. Nhưng xem ra chuyện sống chung với bụi có 1.001 nỗi niềm... biết tỏ cùng ai!



 

Ngăn bụi bằng hệ thống phun sương


Bằng cách làm tăng độ ẩm trong không khí, những hạt sương li ti với kích thước 5 micron sẽ kết bụi lại với nhau trở nên nặng hơn và rơi xuống đất, giúp giảm nhanh nồng độ bụi trong không khí và tạo thành một tường rào ngăn bụi bẩn vững chắc. Hệ thống không chỉ ứng dụng ở các khu dân cư, mà còn ứng dụng trong các mô hình thương mại, quán café, công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi, nhà kính trồng rau... Ngoài chức năng ngăn bụi còn có thể làm mát sân vườn dưới cái nắng nóng nhiệt đới oi bức, đồng thời cũng có thể kiêm luôn chức năng tưới vườn hoa của bạn, giúp cho cây lá xanh mướt hơn.

 

Sản phẩm tham khảo


1. Hệ thống phun sương (10 béc phun):
 


Giá: 1,850,000đ / bộ

(Chưa bao gồm phí lắp đặt)


   - 01 máy nén áp lực
   - 10 béc phun (số 2)
   - 01 bộ lọc nước
   - 20 mét dây dẫn PE

 


2. Hệ thống phun sương (15~20 béc phun):


 Giá: 2,450,000đ / bộ

 (Chưa bao gồm phí lắp đặt)


   - 01 máy nén + đồng hồ điều áp + quạt làm mát

   - 15 béc phun (số 2)
   - 01 bộ lọc nước
   - 30 mét dây dẫn PE


>>> Tham khảo thêm các hệ thống phun sương khác {#emotions_dlg.11}

 

>>> HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG LÀM MÁT {#emotions_dlg.8}

P/S: Bài viết có tham khảo từ Báo Tuổi Trẻ Cười

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  

 

  Cty TNHH Thiết Bị Hơi & Nước VẠN VINH
  ĐC: 44 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM  -  Bản đồ đường đi  BẢN ĐỒ
 
ĐT: (08) 3821.5237  2211.8238  |    Fax: (08) 3915.2328
 
Email: vanvinhcompany@yahoo.com  |  thietbihoinuoc@yahoo.com
  Web: www.ThietBiHoiNuoc.com
 
Blog: www.yume.vn/thietbihoinuoc
 
Chat:
  Chi Nhánh: 180 Nguyễn Thái Bình, Q.1, HCM   |  48 Ký Con, Q.1, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0838 125 237
Mã số : 1852190
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn