Không Khí Lạnh Tăng Cường Thị Trường Máy Sưởi Sôi Động

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Không khí lạnh tăng cường thị trường máy sưởi sôi động

Với các đợt lạnh liên tiếp khiến nền nhiệt độ tại khu vực Bắc Bộ và các vùng lân cận đặc biệt là vùng núi nhiệt độ giảm sâu  trời chuyển rét. Tuy là đầu mùa nhưng nền nhiệt độ tại miền Bắc khá thấp, người tiêu dùng đã đổ xô tìm mua các thiết bị sưởi ấm để chuẩn bị chống chọi với cái lạnh khiến thị trường các thiết bị sưởi ấm đang nóng lên từng ngày.

 

Thị trường các thiết bị sưởi đang nóng lên từng ngày

Trước kia khi đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn nhất là các khu vực nông thôn, miền núi để chống lại cái rét của mùa đông nhiều gia đình sử dụng than củi, than tổ ong để sưởi ấm nên dễ gây ra các tai nạn đáng tiếc như ngộ độc khí cacbon do sưởi ấm bằng than tổ ong trong nhà kín, bỏng lửa…

Hiện nay khi đời sống được cải thiện nhiều gia đình có điều kiện thường sử dụng các thiết bị sưởi hiện đại hơn như: Lò sưởi, đèn sưởi, quạt sưởi, túi sưởi…để sưởi ấm. Đặc biệt vài năm trở lại đây mặt hàng sưởi rất phong phú, đa dạng từ chủng loại, mẫu mã đến xuất xứ, đặc biệt trong thời gian gần đây người tiêu dùng quan tâm mặt hàng máy sưởi dầu vì không gây khô rát da, rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu có cấu tạo gồm có những tấm sưởi được thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên được ghép lại với nhau. Khi máy hoạt động, dầu trong các ống sẽ được làm nóng và truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài. Quá trình truyền nhiệt này diễn ra chậm, vì thế không đốt cháy oxy cũng như không làm hơi nước trong không khí bị bay hơi gây khô da như các thiết bị sưởi khác. Máy sưởi dầu tỏa hơi ấm đều trong phạm vi rộng hơn tạo cảm giác dễ chịu hơn so với khi sử dụng các thiết bị sưởi khác. Rõ ràng, vì hơi ấm từ máy toả ra do dầu trong máy được đốt nóng nên người ta gọi là máy sưởi dầu. Đặc biệt hơn, máy sưởi dầu có chức năng sưởi ấm, máy sưởi này còn có thể thay thế chiếc bàn là. Máy sưởi dầu hoạt động theo nguyên tắc: Thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng. Máy sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Máy sưởi dầu có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng máy sưởi mang thương hiệu FujiE được ưa chuộng hơn cả bởi máy sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, chế độ bảo hành của hãng cực tốt.

Khách hàng có thể tham khảo một số model máy sưởi dầu FujiE, công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật Bản:

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR379: Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ.Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Có bánh xe tiện di chuyển. Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.

 

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn Led. Tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ.

Ngoài máy sưởi dầu hãng Fujie còn có một số thiết bị sưởi khác để phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng khác nhau như máy sưởi gốm ceramic, sưởi nhà tắm khách hàng có thể tham khảo thêm để lựa chọn thiết bị phù hợp với gia đình mình.

Với chiếc quạt sưởi điều hòa treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng của mình.

 

 

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt)

  

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:  Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới là một trong những địa chỉ hàng đầu về nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại máy sưởi chính hãng FujiE. Hiện nay, để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm và bảo hành sản phẩm công ty đã xây dựng được một hệ thống phân phối tại các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể liên hệ với hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý tại 3 miền để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm: 

Đại lý Miền Bắc: CPN Việt Nam (cpn.vn), META ( meta.vn), Điện máy Phú Thịnh (dienmayphuthinh.com), Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), Hải Tàu Plaza ( haitauplaza.com), Vinastar( vinastar.vn), Pocolo Việt Nam (poloco.com), công ty Tân Đại Phong, An Phát( anphat.com), Maxbuy ( maxbuy.vn), F5 (f5pro.vn), SHOPBABYFUN ( shopbabyfun.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn), Babylon ( babylon.vn),  Hệ thống BiBo Mart tại Hà Nội (bibomart.com.vn) …

Đại lý Miền Nam: META ( meta.vn)), Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), F5 (f5pro.vn), Điện máy Phú Thịnh (dienmayphuthinh.com), Lazada (lazada.vn), Vinastar( vinastar.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn),  Hệ thống BiBo Mart tại HCM (bibomart.com.vn), …

Đại lý Miền Trung: Siêu Thị Máy Văn Phòng Quang Minh (sieuthimayvanphong.com), F5 (f5pro.vn), Siêu Thị Điện tử Megabuy ( megabuy.vn), …

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270

 


Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10985283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn