Máy Sưởi Ceramic Mang Hơi Ấm Cho Mùa Đông

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Máy sưởi Ceramic mang hơi ấm cho mùa đông

Mùa đông với những đợt lạnh liên tiếp kéo dài nhiệt độ xuống thấp khiến người tiêu dùng đổ xô đi mua những thiết bị sưởi ấm cho gia đình. Không chỉ lạnh, độ ẩm trong không khí cao khiến cho các thiết bị sưởi ngoài chức năng sưởi ấm, còn được trang bị thêm tính năng hút ẩm được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Theo tìm hiểu hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi, với các tính năng và công dụng rất khác nhau. Trong đó, phải kể đến những thiết bị sưởi như quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi ceramic, đèn sưởi halogen…

Trong đó, đèn sưởi Halogen, đây là loại đèn được thiết kế bao gồm từ 3 đến 5 bóng trong một hộp đèn, năng lượng điện được chuyển thành năng lượng nhiệt sinh ra khi bóng đèn halogen bật sáng. Loại đèn này không có tính năng bảo về, nên sẽ gây nguy hiểm khi vô tình trẻ nhỏ va chạm vào, có thể dễ gây bỏng. Đặc biệt loại đèn này rất bất tiện vì bóng đèn thường rất sáng khi đang sử dụng.

Khác với các loại đèn Halogen, máy sưởi Ceramic sử dụng công nghệ tiên tiến. Máy sưởi gốm Ceramic sưởi ấm nhanh chóng hiệu quả mà không làm khô da. Máy sưởi ceramic hay còn được hiểu là bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao.Quạt sưởi công nghệ ceramic sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài. Phương thức này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như máy sưởi halogen. Đây là dạng quạt để bàn có màn hình hiển thị nhiệt độ, điều khiển điện tử. Nóng nhanh mà không làm khô da. Ngoài ra còn có chế độ quay giúp ấm phòng đều hơn và tốt hơn.

 

Hiện nay, máy sưởi Ceramic được bày bán khá nhiều trên thị trường với những thương hiệu, xuất xứ khác nhau, trong đó phải kể đến máy sưởi Ceramic mang thương hiệu FujiE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền khoa học, kỹ thuật phát triển với những thiết kế khác nhau như: Máy sưởi điều hòa, máy sưởi nhà tắm dạng treo tường tiết kiệm diện tích cho căn bếp, nhà tắm của gia đình bạn.

 Để chọn cho gia đình, văn phòng mình một chiếc máy sưởi để xua tan cái lạnh trong mùa đông khách hàng có thể liên hệ tới công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như FujiE, Tiross, Saiko… siêu thị điện máy Megabuy.vn còn dành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi: giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, cùng các chế độ bảo hành chính hãng đối với các loại máy sưởi.

Khách hàng có thể tham khảo một số model máy sưởi Ceramic FujiE dưới đây, với các kiểu dáng, tính năng khác nhau phù hợp với từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

 

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt)

 

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:  Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

 

 

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000:

Mọi thông tin về máy sưởi mang thương hiệu Fujie khách hàng có thể tham khảo tại: %20http:/megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-dau/hsx/FujiE

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 10888750
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn