Phân Phối Quạt Không Cánh Toàn Quốc Giá Cực Rẻ

Liên hệ

436 Xã Đàn Kim Liên Mới - Đống Đa - Hà Nội

THÁI HÀ DIGITAL
(www.thaihadigital.com)
Xin trân trọng giới thiệu

 



Xua tan oi bức mùa hè với chiếc quạt không cánh thế hệ mới Table Fan chỉ với 1,200,000đ - Tiết kiệm 30% so với giá gốc - Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
Cảm nhận làn gió mát tự nhiên từ chiếc quạt không cánh Table Fan chỉ với 1,200,000đ - Tiết kiệm tới 30% so với giá gốc.

Chiếc quạt này phù hợp với những gia đình có con nhỏ và người già vì không lo bị cánh quạt chém khi sờ tay vào bộ phận cấp gió. Do không có cánh, không cần được bảo vệ bằng *****g sắt nên việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản. Quạt có kiểu dáng thanh nhã, gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích và có thể biến thành vật trang trí trong nhà.


Loại quạt thông thường sử dụng nhiều miếng cánh quạt để cắt không khí tạo nhiều luồng khí thổi, còn Table Fan dùng một miếng vòng và thổi một luông khí duy nhất được lấy từ phía sau và bên cạnh đẩy về trước,còn cánh quạt thực sự để tạo luồng khí kích thích thì rất nhỏ và dược đặt ẩn trong thân máy.
Table Fan có một động cơ điện 40 W. Không khí bị động cơ hút vào những lỗ nhỏ dưới đế quạt và di chuyển dọc theo khung lõm hình tròn.Khi bị đẩy qua khe rộng 1,3 mm nằm dọc theo khung, lượng không khí tăng lên 15 lần và tốc độ di chuyển có thể đạt 35,2 km/h. Gió của chiếc quạt đặc biệt này êm và liên tục hơn so với gió của quạt thường do không khí không bị cắt và thổi một luồng liên tục khiến người dùng cảm giác không ngắt quãng và rất tự nhiên cũng như không ồn ào vì luồng khí cọ vào nhau.

Lượng gió mà Table Fan tạo ra không lớn hơn các loại quạt khác, song chắc chắn nó đứng đầu về chất lượng gió. Do không có cánh và trục quay nên nó không thể gây ồn.
Do không có cánh nên những đứa trẻ tò mò sẽ không bị tổn thương ngón tay khi sờ quạt. Ngoài ra người sử dụng sẽ không phải mất thời gian để lau chùi cánh mỗi khi chúng bị phủ kín bởi bụi như quạt thường.
Table Fan có thể xoay 90 độ theo phương ngang như quạt điện truyền thống. Ngoài ra nó còn có một nút kiểm soát tốc độ không khí.
Thông số kỹ thuật quạt không cánh Flynn:
1. Kích thước: 10inch
2. Chất liệu: Nhựa ABS, động cơ và mạch điện
3. Màu sắc: trắng
4. Công suất: 45W
5. Nguồn điện: 110/220V; 50-60Hz
6. Chiều dài của dây: 1,8 m
7. Góc điều chỉnh: độ trước / sau 110
8. Tốc độ: tốc độ biến
9. Góc dao động: 90 độ
10. Dây cắm: 2 foots vòng đầu cắm
11. Phụ kiện: máy phóng 1PC/bottom cơ sở 1PC/manule 1PC
12. NW / GW: 13/14KGS

13. Xuất xứ: Thượng Hải - Trung Quốc
14. Bảo hành 6 tháng
Nhấn vào đây để xem thêm thông tin sản phẩm và giá bán



Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 3309630
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn