Điều Hòa Treo Tường Casper - Hàng Nhập Khẩu Thái Lan

4,9 triệu

76/35 Đường Số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.hcm

Máy lạnh treo tường Casper - Phân phối sỉ lẻ máy lạnh chính hãng uy tín tại miền nam - Giao hàng nhanh - Lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp - Liên hệ tư vấn, đặt hàng só Hotline: (028) 22 15 026 Ms.Hiền  và 0909 588 116 (Có Zalo), Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng.

Khảo sát thực tế + Hỗ trợ kỹ thuật + Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp: 0909 400 608 Mr.Việt

Mọi thông tin về máy lạnh, vui lòng truy cập vào Website: maylanhanhsao.com/


Máy lạnh treo tường Casper sở hữu thiết kế nguyên khối, mỗi linh kiện được lắp ráp với nhau một cách chắc chắn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả trong quá trình vận hành. Dù mới xuất hiện những năm gần đây, nhưng Casper được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.

Mặc dù máy lạnh treo tường Casper có kiểu dáng đẹp mắt và nhỏ gọn, với đường nét tinh tế tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo điều này làm chiếc máy lạnh trở nên độc đáo sang trọng. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nhưng có giá thành khá rẻ, bình dân thích hợp với gia dình có thu nhập thấp, trung bình. Điển hình là dòng máy lạnh 1.0HP có giá dao động từ 4,9 triệu đồng đến 6,4 triệu đồng (bao gồm cả dòng tiêu chuẩn và dòng Inverter tiết kiệm điện)


Máy lạnh Casper được lắp ráp và sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, luôn được áp dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Máy lạnh sử dụng môi chất lạnh mới nhất Gas R32 an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sản phẩm này đang được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và sử dụng ngày càng nhiều, nên số lượng khách hàng tin dùng ngày càng tăng.

Với dải công suất đa dạng: 1.0HP  – 1.5HP – 2.0HP – 2.5HP, hoạt động với độ ồn cực thấp, đem đến cho gia đình bạn không gian cực kì yên tĩnh, đặc biệt là vào ban đêm. Và những tính năng nổi bật chỉ có ở Casper là Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ iFeel và Cơ chế tự làm sạch thông minh i-Clean.


Với lớp phủ mạ vàng đặc biệt trên dòng máy lạnh Casper giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi thời tiết mưa axit và hơi muối kết hợp dễ làm rỉ sét bề mặt. Ngoài ra chế độ bảo hành 5 năm đối với máy nén mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng yên tâm hơn.

Dòng sản phẩm này rất thích hợp lắp đặt nhà ở, căn hộ, quán ăn, cửa hàng, lớp học, thư viện, khách sạn, ...Giờ đây để sở hữu một chiếc máy lạnh là vô cùng cần thiết đối với mỗi hộ gia đình, sở hữu một chiếc máy lạnh không còn quá khó khăn nữa.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 588 116
Mã số : 17051791
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn