Máy Lạnh Công Nghiệp 15Hp - 150.000Btu Lắp Đặt Cho Nhà Xưởng Giá Rẻ

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


NHẬN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP 15HP CHO XÍ NGHIỆP GIÁ SỈ RẺ NHẤT MIỀN NAM

Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh chuyên phục vụ cho những không gian như nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp với giá thành cao và chi phí lắp đặt cũng cao không kém. Bạn đang cần tìm một dịch vụ lắp đặt dòng máy lạnh công nghiệp với công suất 15hp cho xí nghiệp giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất miền Nam. Bạn đã tìm được đơn vị đáp ứng những tiêu chí mà mình mong muốn chưa? Nếu bạn vẫn chưa tìm được, hãy cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời tốt nhất dành cho mình nhé!

>>> Bạn nên xem ngay:

Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

Máy lạnh tủ đứng 20hp có loại tích hợp công nghệ inverter không?

1. KHÁI QUÁT VỀ MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP 15HP:

 

Máy lạnh công nghiệp là một trong những máy làm mát với công dụng đem lại cho người dùng một nhiệt độ làm việc phù hợp hiệu quả nhất. Cách hoạt động tận dụng năng lượng ẩm trong khí quyển làm bay hơi nước trong đó làm cho không khí trở nên mát. So với điều hòa không khí lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8% -10%.

Máy lạnh công nghiệp 15hp thường được lắp đặt cho những không gian có diện tích khoảng 220m2 như: nhà xưởng, khu công nghiệp chế tạo, chế biến, sản xuất, xí nghiệp, nhà máy,…

 

may lanh cong nghiep 15hp

2. GIÁ MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP 15HP NHƯ THẾ NÀO?

 

Máy lạnh công nghiệp 15hp có 2 loại là máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió và máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió.

* Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió:

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió là loại máy lạnh có công suất cao từ 10hp – 20hp, gió đều và mạnh, hoạt động liên tục và ổn định, có khả năng làm mát không gian rộng lớn, phù hợp với nhà xưởng có máy móc tỏa nhiệt cao. Gió thổi mạnh giúp làm giảm nhiệt độ máy móc giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên gió thổi mạnh lại cũng chính nhược điểm của loại điều hòa này vì dễ làm bay các nguyên vật liệu nhẹ.

may lanh cong nghiep 15hp 2

* Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió:

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là dòng máy lạnh công nghiệp hoạt động bằng việc nối ống gió ra các cửa gió khắp nhà xưởng và thổi gió dịu nhẹ từ trên trần xuống, loại máy lạnh này giúp bảo vệ sức khỏe người lao động và không làm bay nguyên vật liệu nhẹ.

may lanh cong nghiep 15hp 3

* Giá máy lạnh công nghiệp 15hp là bao nhiêu?

- Có lẽ giá cả là yếu tố chính để người tiêu dùng đưa ra quyết định cuối cùng cho mình khi mua một sản phẩm nào đó, cùng Hải Long Vân tham khảo ngay giá máy lạnh công nghiệp 15hp tại đơn vị chúng tôi để quý khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất dành cho không gian xí nghiệp của mình ngay nhé!

Tên thương hiệu

Model

Giá tham khảo

Xuất xứ

Bảo hành

Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió 15hp

Daikin

FVPGR15NY1

134.100.000 đ

Thái Lan

1 năm

Daikin

FVPR400PY1

138.500.000 đ

Thái Lan

1 năm

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió 15hp

Trane

TTH160ED

124.300.000 đ

Thái Lan

1 năm

Daikin

FDR15NY1

124.300.000 đ

Thái Lan

1 năm

Lưu ý: Giá trên là mức giá tham khảo và đã bao gồm VAT 10%. Liên hệ với Hải Long Vân ngay để được bảo giá rẻ nhất thị trường miền Nam.

>>> Dịch vụ liên quan:

Thi công ống đồng máy lạnh

Thi công ống gió máy lạnh

3. NHÀ THẦU CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP 15HP GIÁ RẺ NHẤT CO XÍ NGHIỆP TOÀN MIỀN NAM:

 

Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu đứng Top 1 miền Nam về thi công và lắp đặt các dòng máy lạnh có công suất lớn như máy lạnh công nghiệp 10hp, 15hp, 20hp,… với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường đi kèm với đó là giá thành rẻ cùng độ chuyên nghiệp cao cho không gian xí nghiệp toàn khu vực miền Nam. Để tự tin khẳng định điều này, hãy them khảo ngay 8 lý do bạn nên lắp đặt máy lạnh công nghiệp 15hp tại Hải Long Vân như sau:

Lý do 01: Hải Long Vân thuộc Top đầu nhà thầu uy tín – chất lượng nhất miền Nam.

Lý do 02: Kinh nghiệm 08 năm vững mạnh trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp điều hòa không khí.

Lý do 03: Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ nhận được nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO -  CQ, hóa đơn và hợp đồng, chứng từ đầy đủ.

Lý do 04: Đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chuyên nghiệp.

Lý do 05: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với hơn 10 năm kinh ngiệm trên thị trường, đảm bài làm hài lòng 100% khách hàng.

Lý do 06: Giá rẻ nhất thị trường miền Nam. 

Lý do 07: Khảo sát hiện trạng miễn phí.

Lý do 08: Thi công – lắp đặt chuyên nghiệp, thực hiện theo quy trình thiết kế cụ thể và có kế hoạch để quá trình thực hiện được nhanh nhất và tốt nhất.

may lanh cong nghiep 15hp 4

 

may lanh cong nghiep 15hp 6

 

*** Có thể thấy, về giá rẻ và sự chuyên nghiệp về việc lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho xí nghiệp thì Hải Long Vân cam kết tự tin 100% sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi. Với châm ngôn “SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN”, máy lạnh Hải Long Vân luôn từng bước cố gắng để có thể lấy trọn niềm tin của khách hàng. Nếu khách hàng cần tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam, vui lòng liên hệ qua ******LINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Thông tin chung

Hãng sản xuất DAIKIN
Xuất xứ Thái Lan

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 16942166
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn