Điểm Giống & Khác Nhau Giữa Máy Lạnh Multi Lg & Multi Daikin

Liên hệ

Thủ Đức, Ho Chi Minh, Vietnam

Bắt kịp những trăn trở thời kinh tế hiện đại hóa, dòng Máy lạnh – Máy điều hòa Multi đã ra đời và được coi như một giải pháp hợp lý, tối ưu cho các căn hộ, chung cư cao cấp. Máy lạnh – Máy điều hòa Multi là một hệ thống điều hòa không khí tối tân nhất cho phép 1 dàn nóng kết nối với 5-6 dàn lạnh độc lập, không phụ thuộc lẫn nhau

Chi tiết điểm giống nhau:

  1. Hệ thống Máy lạnh – Máy điều hòa Multi là 1 dàn nóng kết nối từ 1-5 dàn lạnh, là một trong những giải pháp tối ưu + hữu ích trong việc tiết kiệm tiện ích không gian cho ban công ở chung cư hoặc những nơi hạn chế nơi đặt dàn nóng. Là một giải pháp ưu việt, đem lại tính thẩm mỹ và sang trọng cho gia chủ
  2. Máy lạnh – Máy điều hòa Multi với dàn lạnh đa dạng chủng loại từ nhiều hãng khác nhau, bạn có thể chọn dàn lạnh phù hợp nhất theo từng thiết kế phòng. Từ loại treo tường – âm trần (cassette) đến loại giấu trần nối ống gió. Dàn lạnh với chủng loại, mẫu mã đa dạng, công suất phong phú phù hợp với mọi thiết kế phòng trong căn nhà bạn
  3. Hệ thống Máy lạnh – Máy điều hòa Multi hoạt động độc lập nên rất yên tĩnh, êm ái và không gây tiếng ồn

Chi tiết điểm khác biệt

– VỀ GIÁ THÀNH VÀ CHẤT LƯỢNG

  1. Với thương hiệu Máy lạnh MULTI mẹ bồng con LG có lợi thế nhất về mặt giá thành. Có thể nói nếu so sánh về giá thành của 2 thương hiệu thì giá cho dòng Máy lạnh MULTI LG chỉ bằng ½ so với thương hiệu Máy lạnh MULTI DAIKIN. Nhưng nếu xét về độ bền thì tất nhiên sẽ không qua thương hiệu có tiếng tăm và nổi danh từ lâu kia. Lợi thế về giá thành đã giúp cho dòng Máy lạnh MULTI LG chiếm lĩnh được thị trường khó khăn trong thời buổi dịch bệnh hoành hành. Máy lạnh MULTI LG chính là giải pháp cho những khách hàng còn hạn chế về mặt tài chính.
  2. Trong 2 hãng máy lạnh trong bài phân tích thì có thể nói thương hiệu Máy lạnh MULTI DAIKIN luôn dẫn đầu xu thế và chiếm lĩnh TOP 1 thị trường. Không chỉ lợi thế về chế độ bảo hành mà dòng Máy lạnh MULTI mẹ bồng con DAIKIN còn có độ bền dai nhất trong hàng điện lạnh, chưa 1 hãng nào có thể sánh bằng. Còn xét về giá thành thì có vẻ cao nhất trong các hãng hiện có, nhưng có 1 điều chúng ta luôn hiểu là CHẤT LƯỢNG luôn đi đôi với GIÁ THÀNH. Nên nếu phải chọn lựa thì thương hiệu này luôn là lựa chọn số 1 hiện hay.

– VỀ XUẤT XỨ

  1. Máy lạnh MULTI LG Là thương hiệu HÀN QUỐC – xuất xứ THÁI LAN
  2. Máy lạnh MULTI DAIKIN Là thương hiệu NHẬT BẢN – xuất xứ THÁI LAN

– VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  1. Máy lạnh MULTI LG bảo hành chính hãng 01 năm cho toàn bộ máy
  2. Máy lạnh MULTI DAIKIN bảo hành chính hãng 01 năm cho dàn lạnh & 05 năm cho máy nén

– VỀ GAS LẠNH

  1. Máy lạnh MULTI LG sử dụng gas R410a
  2. Máy lạnh MULTI DAIKIN sử dụng gas R32

– Cả 2 dòng máy lạnh Multi nêu trên đều có những ưu điểm nhất định, Máy lạnh MULTI LG nghiêng về giá thành, Máy lạnh MULTI DAIKIN tập trung vào việc tìm và phân phối sản phẩm cho các đại lý nên được biết đến rộng rãi hơn trên thị trường.

⇒ XEM BÀI VIẾT ĐÁNH GIÁ 2 THƯƠNG HIỆU NÀY TẠI:

  1. Khám phá máy lạnh LG Multi Spilit lựa chọn tốt nhất cho bạn
  2. Khái quát về Máy lạnh Multi DAIKIN và những điều cần biết

⇒ Ngoài 2 thương hiệu Multi nêu trên thì chúng tôi còn có multi thương hiệu MITSUBISHI HEAVY, bạn cũng có thể tham khảo tại bài viết: Tổng quan về giá và tính năng của điều hòa MULTI MITSUBISHI HEAVY

⇒ Tham khảo giá chi tiết cho các thương hiệu máy Multi tại: https://maylanhvinhphat.com/danh-muc/may-lanh-multi/

⇒ Mặc dù đạt thẩm mỹ cao nhưng dòng Máy lạnh Multi chuyên dùng lắp đặt cho các Chung cư cao cấp – Nhà phố những nơi hạn chế không gian đặt dàn nóng, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và đời sống, ít được sử dụng cho mục đích kinh doanh do giá thành đầu tư cao.

⇒ Công ty Điện lạnh vĩnh phát chúng tôi không chỉ bán – cung cấp – phân phối máy lạnh toàn TPHCM, mà còn nhận bao thầu lắp đặt Thi công ống đồng âm tường – Đi âm đường ống gas cho mọi công trình với đa dạng công suất với trình độ chuyên nghiệp trong lắp đặt và giá thành cực rẻ. Đảm bảo công trình thi công đúng như vị trí gia chủ yêu cầu, không những thi công nhanh mà còn mang lại tính thẩm mỹ, bảo hành công trình khi có sự cố xảy ra.

⇒ Để tìm hiểu thêm chi tiết của các sản phẩm các thương hiệu hiện có LH: 0919 560 091 (Bộ phận kỹ thuật) hoặc 09141 174 679 (Bộ phận bán hàng) để được tư vấn mọi thắc mắc về giá – chọn dòng máy lạnh và công suất thích hợp – thông số kỹ thuật cũng như quá trình thi công bố trí dàn nóng – dàn lạnh phù hợp với không gian nội thất. Vận chuyển miễn phí tại khu vực nội thành TPHCM, khu vực ngoại thành được áp dụng vận chuyển miễn phí đối với đơn hàng lớn.

⇒ NGUỒN: Điểm giống & khác nhau giữa Máy lạnh Multi LG & Multi DAIKIN

Thông tin chung

Xuất xứ Thái Lan

Bình luận

HẾT HẠN

0914 174 679
Mã số : 16939034
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn