Thi Công Lắp Đặt Máy Lạnh Âm Trần (Giấu Trần) Nối Ống Gió 20Hp Công Nghiệp

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


NƠI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN (GIẤU TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ 20HP GIÁ SỈ - CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió công suất 20hp là dòng máy lạnh công nghiệp chuyên phục vụ cho nhà xưởng , nhà máy,… với công suất lên đếm 200.000btu, dòng máy lạnh công nghiệp này có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, làm mát trên diện rộng đã thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy đơn vị nào chuyên lắp đặt dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió công suất 20hp giá rẻ và chuyên nghiệp nhất miền Nam. Cùng Hải Long Vân theo dõi lời giải đáp qua bài viết sau đây!

>>> Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep

 

1. Tầm quan trọng của máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp mang lại cho nhà xưởng, xí nghiệp,…

 

- Nhà xưởng, nhà máy hay các khu công nghiệp  là những nơi tập trung đông người và máy móc hoạt động. Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, nhiệt độ nhà xưởng cũng tăng lên rất nhiều. Chính vì vậy, việc lắp đặt máy lạnh công nghiệp để làm mát là một trong những giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất.

- Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp giúp lưu thông không khí, hạ nhiệt làm mát và loại bỏ không khí ô nhiễm bên trong nhà xưởng. Nhờ đó, sức khỏe của công nhân được đảm bảo, góp phần tăng năng suất làm việc hiệu quả. Ngoài ra, máy lạnh công nghiệp được trang bị dải công suất lớn, công nghệ tiên tiến. Từ đó giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, ít phải bảo trì bảo dưỡng.

- Dàn lạnh của máy lạnh công nghiệp này được lắp đặt âm tường, đường ống được giấu kín giúp tiết kiệm không gian nhà xưởng, tạo không khí thoáng mát hiệu quả.

- Loại máy lạnh này sử dụng ống gió để đưa không khí mát đến khắp các ngóc ngách nhà xưởng. Cửa gió được bố trí linh hoạt thông qua các hệ thống ống nối được nối với dàn lạnh.

- Ngoài ra, máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió hoạt động rất êm ái, không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của công nhân nhà máy. Với việc nối ống gió ra các cửa gió khắp nhà xưởng và luồng gió thổi nhẹ từ trần xuống sẽ giúp bảo vệ sức khỏe công nhân và không làm bay các nguyên vật liệu.

>>> Tin nổi bật: Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

 

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 2

 

2. Top 3 dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp đáng mua nhất hiện nay:

Hiện nay có 3 dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp đáng mua nhất hiện nay cho không gian nhà xưởng, nhà máy là: máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Daikin, máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Trane, máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió Reetech.

Nội dung

Daikin

Trane

Reetech

Hình ảnh

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 3

 

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 4

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 5

 

Mã sản phẩm

FDR20NY1/RUR20NY1

TTH210ED/TTA200ED

RD200-L1E

Nguồn gốc

Nhật Bản

Mỹ

Việt Nam

Xuất xứ

Thái Lan

Thái Lan

Việt Nam

Môi chất lạnh

Gas R410a

Gas R407C

Gas R410a

Giá tham khảo

132.300.000 đ

132.300.000 đ

139.000.000 đ

Tính năng nổi bật

Được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra.

 Xử lý độ ẩm, tiếng ồn và không khí tốt.

Phần vỏ, máy và khung của máy được làm từ các chất liệu chắc chắn, có khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm rất tốt.

Khả năng chống ăn mòn cực kỳ cao, tự chẩn đoán hỏng hóc và diệt khuẩn rất tốt.

Tính năng và công nghệ được lựa chọn phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên máy lạnh âm trần nối ống gió này tiết kiệm điện tốt và có độ bền cao.

Hạn chế

Khi lắp đặt hoặc sữa chữa cho dòng máy lạnh giấu trần này khá phức tạp, đòi hỏi thợ có tay nghề cao.

Dù dòng điều hòa này khá bền bỉ trong quá trình hoạt động nhưng đôi khi hỏng hóc cần sửa chữa đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, năng lực mới có thể khắc phục được.

Do hãng không chú trọng quảng cáo nhiều trên thị trường nên người tiêu dùng vẫn còn e ngại về chất lượng sản phẩm.

 

>>> Bài viết liên quan: Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh
 

3. Tổng đại lý chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp giá rẻ - chuyên nghiệp:

 

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đại lý, siêu thị điện máy hay các cửa hàng điện lạnh thi công và lắp đặt dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp. Bạn cần lựa chọn những mẫu mã máy lạnh công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng, công suất phù hợp. Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm máy lạnh bền bỉ và tiết kiệm điện tốt.

- Hải Long Vân  là đơn vị chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp với đầy đủ giấy tờ chất lượng sản phẩm và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá máy lạnh công nghiệp tại Hải Long Vân luôn luôn tốt nhất thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.

- Hải Long Vân sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá, kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường điện lạnh sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ. Thực hiện được mọi công trình ở mức phức tạp nhất.

- Hải Long Vân lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp cho toàn tỉnh miền Nam như các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,…

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 6

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 7

may lanh am tran (giau tran) noi ong gio cong nghiep 8

 

*** Có lẽ qua bài viết trên, bạn cũng đã hiểu được phần nào về dịch vụ lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió  công suất 20hp giá rẻ tại đơn vị chúng tôi. Cùng với đó, Hải Long Vân đã cung cấp cho bạn những thông tin về tầm quan trọng của máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp với không gian nhà xưởng, nhà máy và 3 dòng máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió 20hp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra được lựa chọn cho mình. Nếu bạn cần Hải Long Vân hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ qua ******LINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 16853151
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn