Phân Phối Máy Lạnh Âm Trần: Daikin, Mitsubishi Heavy Và Reetech

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN, MITSUBISHI HEAVY HAY REETECH: NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO?

 

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều hãng phân phối máy lạnh âm trần khác nhau, trong đó có 3 thương hiệu: Daikin, Mitsubishi Heavy và Reetech đang ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy 3 hãng máy lạnh âm trần này có những đặc điểm gì nổi trội và nên chọn thương hiệu nào trong 3 thương hiệu trên, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời.

 

 

Máy lạnh âm trần Daikin

 

Ưu điểm

  • Daikin vẫn luôn là thương hiệu có uy tín từ rất lâu đời, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hầu hết khi nhắc đến Daikin không ai là không biết đến thương hiệu này bởi Daikin luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tình làm hài lòng khách hàng.
  • Phần mặt nạ của máy lạnh âm trần Daikin đều có kiểu dáng vuông đồng nhất, được sử dụng chung một cỡ mặt nạ. Thiết kế máy cũng khá gọn nhẹ, sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán được thiết kế theo động học giúp cản gió và có luồng khí mạnh mẽ. Quạt Tuabin có bộ khuếch tán vận hành êm và được thiết kế gọn nhẹ.
  • Máy lạnh âm trần Daikin với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột.
  • Công nghệ luồng khí sảng khoái: Trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, giúp toàn bộ căn phòng được làm mát nhanh chóng và toàn diện ở mọi nơi.
  • Chức năng mắt thần thông minh: Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, ngoài ra, máy lạnh còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn…
  • Chuẩn đoán sự cố thông minh: Remote của máy lạnh có khả năng hiển thị chuẩn đoán sự cố trên màn hình vô cùng thông minh, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và xử lý sự cố dễ dàng, kịp thời.
  • Daikin luôn cải tiến không ngừng về môi chất lạnh cho các dòng sản phẩm. Trước đây Daikin thường sử dụng gas R410A làm môi chất lạnh, nhưng hiện nay hầu hết đều chuyển qua sử dụng môi chất làm lạnh gas R32. Đây là loại gas làm lạnh rất tốt mà hơi lạnh đều dịu và thoáng mát chứ không lạnh gắt và sâu, buốt. Đồng thời đây là loại gas rất thiên thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến tầng ozon và gây hiệu ứng nhà kính.

 

Nhược điểm

So với các dòng khác thì Daikin có mức giá máy lạnh âm trần cao hơn. Tham khảo giá TẠI ĐÂY.

Hình ảnh máy lạnh âm trần Daikin được chụp thực tế 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

 

Ưu điểm

  • Dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy có thể được thực hiện bố trí cân bằng lắp đặt dàn lạnh mà không cần tháo panel ra bằng cách kiểm tra các cửa tiếp cận có nắp tháo ra được tại mỗi góc của máy. Giúp khả năng vận hành được cải thiện và thời gian lắp dặt được giảm đáng kể.
  • Với thiết kế mới có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách tháo nắp góc do đó việc kiểm tra tình trạng của bơm nước dễ dàng mà không cần tháo panel ra. Việc định vị lỗ thoát nước xả của máng nước dễ dàng và thuận tiện.
  • Được tích hợp thêm bơm có khả năng bơm nước lên độ cao 750mm
  • Cánh đảo gió có góc đảo rộng
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy chỉ cần tốn từ 2 – 4 phút để có thể làm lạnh cả căn phòng, máy chạy rất êm, hoàn toàn không phát ra một tiếng ồn nào, đảm bảo không gian được yên tĩnh khi bạn làm việc hoặc ngay cả khi ngủ.
  • Máy lạnh âm trần Mitsubishi có khả năng tiết kiệm điện cực kì tốt nhờ việc được trang bị công nghệ Inverter đem lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40-50% điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.
  • Mitsubishi có mức giá rẻ hơn so với Daikin mà chất lượng thì không hề kém cạnh. Tham khảo giá TẠI ĐÂY

 

Nhược điểm          

So với Daikin thì Mitsubishi công suất máy có phần hạn chế hơn, nó ít công suất hơn và không được đa dạng như Daikin.

Vẫn tiếp tục so sánh với Daikin, Daikin có hướng gió thổi là 8 hướng nên khả năng làm lạnh sẽ tốt hơn Mitsubishi chỉ có 4 hướng gió.

Hình ảnh máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy được chụp thực tế 

 

Máy lạnh âm trần Reetech

 

Ưu điểm

  • Máy lạnh âm trần Reetech được thiết kế với khả năng tự động kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ thông minh giúp cho không khí được làm lạnh sâu, đồng đều và ổn định.
  • Reetech sử dụng công nghệ Modular Chiller cho khả năng làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả. Các tác nhân như bụi bẩn, vi khuẩn, khói thuốc, phấn hoa và các tác nhận có hại từ môi trường đều được máy vệ sinh một cách nhanh chóng. Do đó không khí trong gia đình luôn được trong lành, an toàn và mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Dàn nóng của máy lạnh âm trần Reetch được thiết kế chống ăn mòn có tác dụng giúp chạy máy tốt trong các điều kiện môi trường chứa chất ăn mòn cao. Tính năng này được phát huy hiệu quả tối đa khi máy lạnh hoạt động ở những nơi gần biển có nồng độ muối trong không khí khá cao. Đây là một ưu điểm vượt trội của thương hiệu Reetech.
  • Thương hiệu này có mức giá của máy lạnh âm trần ở mức bình dân, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam. Thao khảo giá TẠI ĐÂY.

 

Nhược điểm

Hạn chế lớn nhất mà hãng máy lạnh này đang gặp phải đó là về thương hiệu. Do chưa được quảng bá nhiều nên còn ít người tiêu dùng biết đến. Hơn nữa, nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn có tư tưởng nghi ngờ về chất lượng của những sản phẩm công nghệ được sản xuất tại Việt Nam và Reetech không phải ngoại lệ. Mặc dù chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý nhưng với những lý do này mà máy lạnh âm trần Reetech chưa thực sự được người tiêu dùng biết đến nhiều và sử dụng rộng rãi.

Hình ảnh máy lạnh âm trần Reetech

Như vậy, 3 thương hiệu trên mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm nhất định và nó sẽ phát huy được tối đa những tính năng của mình khi bạn lựa chọn phù hợp. Nếu tiêu chí của bạn là một chiếc máy lạnh âm trần làm lạnh nhanh, độ bền cao thì Daikin là lựa chọn số 1, nếu bạn muốn chiếc máy lạnh chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải thì hãy chọn Mitsubishi Heavy, còn nếu bạn tin dùng hàng Việt Nam với chất lượng và mức giá hợp lý thì Reetech là lựa chọn không tồi. Hãy căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế và sở thích của bản thân để đưa ra được quyết định đúng đắn bạn nhé.

 

Nếu bạn có bất kỳ sự thắc mắc hay cần hỗ trợ thì hãy liên hệ với Hải Long Vân qua ******line 0909787022 để được tư vấn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

 

Tin nên đọc: “Hãng máy lạnh âm trần nào tốt nhất hiện nay?”

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 16313685
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn