Nhà Thầu Chuyên Lắp - Cung Cấp Máy Lạnh Âm Trần Daikin Giá Hữu Nghị Tại Củ Chi

100.000

154/23 Tch10 Quận 12

CHUYÊN LẮP - THI CÔNG GIÁ TỐT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ƯU ĐÃI LỚN CHO NHIỀU KHÁCH HÀNG.

 

 

Nhắc đến máy lạnh âm trần Daikin là nhắc đến chức năng mắt thần thông minh: Chức năng này sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, giúp nhanh chóng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, ngoài ra, máy lạnh còn có thể cảm biến khi không có người giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn. Để thỏa mãn lòng mong muốn của khách hàng về sản phẩm, thắc mắc về giá thành, vật tư thi công thì bài viết dưới đây giải đáp cho bạn nhé!

 

 


 

 


 

 

 

4 TIÊU CHÍ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

 

 

 

Về nguồn gốc và xuất xứ.

 

Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm thuộc công nghệ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia.

 

 

Về mẫu mã thiết kế.

 

Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế mặt nạ dàn lạnh đồng nhất, với thiết kế uyển chuyển và tinh tế như LG. Dù cho máy 1.5hp hay 3.0hp hay 5.0hp... thì thiết kế dàn lạnh của nó cũng đồng nhất với kích thước 950*950mm, với hướng thổi 360 độ, có thể lắp máy theo bất cứ hướng nào và dễ dàng điều chỉnh độ cao.

 

Về chất lượng làm mát.

 

Hướng thổi 360 độ và 4 hướng giúp lưu lượng gió được phân bố toàn diện hơn mọi ngóc ngách khiến cho không khí được đều hơn mà không bị ứ đọng tại một chỗ.

 

 

Về chi phí đầu tư của sản phẩm từ 18.050.000đ  - 46.650.000đ.

 

 

 

 


 

 

 

LỜI KẾT.

 

 

Ngoài việc là đại lý phân phối và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin, Hải Long Vân còn là nhà thầu cung cấp và thi công cho mọi công trình lớn nhỏ trên địa bàn miền Nam với giá rẻ nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhé!

 

Lưu lại những thông tin và mức giá tham khảo trong bài viết để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của bạn. Và cũng đừng quên đi số Holtine chính 0909 787 022 để được Mr Hoàng hỗ trợ tư vấn, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán tổng chi phí lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin chính xác nhất.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16242468
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn