Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Trọn Gói, Chất Lượng, Uy Tín Tp.hcm

250.000

Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Q.1- Q.12

1. Bao lâu nên vệ sinh máy giặt 1 lần?

Bạn nên làm sạch máy giặt 1-2 tuần/lần. Nếu bạn không sử dụng nó hằng ngày thì rất có thể vệ sinh (cả trong lẫn ngoài) hàng tháng một lần. Nếu như bạn sử dụng các phương pháp vệ sinh tại nhà thì chu trình đó sẽ không khiến hại cho máy giặt của bạn và tiết kiệm ngân sách một khoản kha khá. Ngoài ra việc vệ sinh các loại thiết bị này cũng không tốn quá nhiều thời gian vì thế bạn càng làm sạch đơn giản và dễ dàng.

2. Làm sạch bụi bám bên ngoài

Không ít người lầm tưởng về cách vệ sinh máy giặt, họ cho rằng chỉ đơn thuần là vệ sinh bên phía trong mà bỏ quên bên phía ngoài. Nhưng trong thực tiễn không phải vậy, nếu bạn không vệ sinh bên phía ngoài máy giặt thật sạch sẽ tạo cơ hội cho các bụi bám lây nhiễm và dính vào quần áo khi thực hiện mang chúng ra và tiện tay bỏ lên nắp máy. Đối với phần phía bên ngoài của máy giặt, bạn chỉ cần sử dụng một cái khăn bông hoặc bọt biển thấm một chút ít chất tẩy rửa rồi vệ sinh bình thường. Với những khe nhỏ chúng ta cũng có thể dùng cọ nhỏ để quét sạch bụi bẩn lâu ngày.

3. Vệ sinh bên trong với bột vệ sinh máy giặt

  • Bước 1: Lấy hết quần áo trong máy giặt ra

  • Bước 2: Bật chế độ xả đầy nước vào lồng giặt, nếu là chế độ nước nóng càng tốt

  • Bước 3: Đổ bột vệ sinh máy giặt trực tiếp vào lồng máy giặt. Hãy chú ý bạn tránh việc đổ vào khay để bột giặt hoặc nước xả.

  • Bước 4: Bạn hãy chỉnh ở chế độ vệ sinh lồng giặt có sẵn trên máy. Nếu không có có khả năng thay thế bằng chương trình vắt nhẹ để bột tẩy lồng máy giặt được hòa tan

  • Bước 5: Sau khoảng chừng 5 phút, bạn cho máy dừng hẳn và ngâm bột tẩy máy giặt trong vòng 2-3 tiếng

  • Bước 6: cuối cùng bạn bật cơ chế xả nước. Sau lúc nước xả hết, bạn hãy để cửa máy giặt mở để lưu thông không khí giúp máy giặt nhanh khô.

4. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Điện Máy Nano - uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt

Điện Máy Nano chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì lau chùi máy lạnh trọn gói tại nhà, khu vực HCM. Có thâm niên trong ngành sửa điện lạnh lâu đời, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng do đó chúng tôi mang đến phương án bảo trì lau chùi máy lạnh chất lượng và chuyên nghiệp nhất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa ngân sách chi tiêu và thời gian.

Quy trình làm việc của chúng tôi: tiếp nhận thông tin → báo giá → phân công nhân viên xuống tận nhà → tiến hành vệ sinh và bảo trì → chạy thử, kiểm tra, hoàn tất quy trình và thanh toán → chăm sóc khách hàng sau dịch vụ, 3 ngày kể từ khi hoàn tất.

 

  • Website: dienmaynano.com/ve-sinh-may-lanh/

  • Hotline: 0377772947

  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh từ Q.1 tới Q.12, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú, Thủ Đức. (Xem thêm tại website)

Bình luận

HẾT HẠN

0377 772 947
Mã số : 16162680
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn