Lắp Đặt Điều Hòa Trung Tâm Tốt Nhất Cho Biệt Thự

Liên hệ

U03-L80, Khu D, Kdt Mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Chuyên lắp đặt điều hòa trung tâm cho biệt thự. Tư vấn lắp đặt điều hòa tận tình, báo giá thiết bị và vật tư lắp đặt cạnh tranh nhất. Lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo: có dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa theo năm cho khách hàng.

Biệt thự là gì?

Biệt thự là loại hình nhà ở. Được thiết kế và xây dựng trên một không gian hoàn thiện. Biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …). Biệt thự có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật và thẩm mĩ cao. Nên việc lắp đặt điều hòa trung tâm cho biệt thự cần được tư vấn thiết kế ngay từ đầu của công trình.

Điều hòa trung tâm là gì?

Điều hòa trung tâm là dòng điều hòa sử dụng 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh. Sử dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất "Variable Refrigerant Volume" để điều chỉnh độc lập nhiệt độ cho mỗi dàn lạnh. Công nghệ Variable Refrigerant Volume được hãng điều hòa Daikin nghiên cứu, phát triển, ứng dụng đầu tiên. Và Daikin đã đăng ký chữ VRV (viết tắt của Variable Refrigerant Volume) để đặt tên thương mại cho dòng điều hòa này của mình.

Tư vấn lắp đặt điều hòa trung tâm tận tình

Tư vấn lắp đặt 24/7. Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành lạnh giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất. Với công trình điều hòa biệt thự, để tư vấn phương án điều hòa trung tâm tối ưu nhất về công năng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ đến khảo sát thực tế công trình và theo những yêu cầu của chủ nhà thì chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

Báo giá thiết bị và vật tư lắp đặt điều hòa biệt thự cạnh tranh nhất

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, được khảo sát thực tế công trình và tư vấn phương án. Chúng tôi sẽ lập báo giá chi tiết về thiết bị điều hòa trung tâm và báo giá chi tiết phần vật tư nhân công lắp đặt. Với kinh nghiệm trên 10 năm bán và lắp đặt điều hòa cho các công trình biệt thự. Có các đối tác lớn và lâu năm trong nghề. Nhập hàng với số lượng lớn nên chúng tôi có giá thành cạnh tranh nhất. Đúc rút từ kinh nghiệm lắp đặt, chúng tôi muốn gửi tới khách hàng phương án điều hòa tối ưu nhất, với chi phí hợp lý nhất.

Lắp đặt điều hòa trung tâm biệt thự chuyên nghiệp nhất.

 cửa gió 1000x150 điều hòa âm trần

Với hàng chục kỹ sư giỏi và kỹ thuật viên chuyên về ngành lạnh, kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận và tỉ mỉ. Lập bản vẽ thi công chi tiết, bóc khối lượng chi tiết, chuẩn bị vật tư đầy đủ, chuẩn bị nhân lực tốt. Chúng tôi lắp đặt theo bản vẽ thiết kế và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thi công hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất. Kiểm tra, chạy thử và nghiệm thu đúng thời hạn.

Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo

Chúng tôi bảo hành công việc lắp đặt 12 tháng kể từ ngày hoàn thành lắp đặt. Sau 12 tháng chúng tôi có dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng. Điện thoại liên hệ: 0944.598.169 (Phan Hiệu)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 598 169
Mã số : 16079777
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn