Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Giặt Quận Gò Vấp Của Nhất Long

150.000

Hẻm 424 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp của Nhất Long với số lượng thợ đông đảo hoạt động khắp các ngày trong tuần để luôn có mặt nhanh chóng khi bạn cần. Chúng tôi luôn tháo rời lồng giặt để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn trong máy giặt, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nên bảo đảm quần áo sẽ không bị bám bẩn và luôn giữ được hương thơm sau khi cho vào máy giặt.

Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp

Dịch vụ vệ sinh máy giặt quận Gò Vấp uy tín mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhờ tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật vệ sinh máy giặt loại bỏ cặn bẩn ở tất cả các vị trí trong máy giặt. Nhận vệ sinh máy lạnh thuộc mọi kích cỡ dù là cửa trên hay cửa trước đều trở nên sạch bong dưới bàn tay của những người thợ lành nghề.

 

 

Nhân viên của Nhất Long được phân công việc theo từng lĩnh vực, vì vậy mỗi người đều là những người chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ. Hiểu rõ được cấu trúc máy và phương pháp làm việc hiệu quả, nên sẽ hoàn thành nhanh chóng công việc với kết quả tốt nhất. 

 

Thợ vệ sinh máy giặt của Nhất Long luôn trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng và sẵn sàng xuất phát  khi khách hàng liên hệ. Do công ty ở Gò Vấp nên hiểu rõ đường xá nên có thể tìm ra địa chỉ của khách hàng mà không tốn nhiều thời gian. Vì vậy, chúng tôi luôn giải quyết dịch vụ ngay trong ngày và có mặt tận nơi sau 30 phút.

 

Máy giặt cần vệ sinh khi nào, cách thức vệ sinh ra sao? Nếu cảm thấy thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi. Sẵn sàng tư vấn dịch vụ mọi lúc kể cả ngày nghỉ, giải đáp miễn phí những câu hỏi của bạn qua số: 0912 418 434 - 0911 985 435

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại Gò Vấp giá bao nhiêu?

Mức giá dịch vụ vệ sinh máy giặt của Nhất Long được chia làm 2 mức theo máy giặt lồng đứng và lồng ngang. Mức giá được niêm yết và sẽ không tăng theo khối lượng giặt nên bạn có thể an tâm vệ giá cả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

Dịch vụ vệ sinh máy giặt của trên: 250.000 VNĐ

 

Dịch vụ vệ sinh máy giặt của trước: 550.000 VNĐ

Quy trình vệ sinh máy giặt của Nhất Long

- Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Thợ đến địa chỉ khách theo đúng lịch hẹn

- Kiểm tra tình trạng của máy giặt

- Tiến hành tháo lồng giặt và các bộ phận cần vệ sinh

- Dùng bơm chuyên dụng để làm sạch mọi cặn  bẩn 

- Kiểm tra hoạt động giặt của máy

- Viết phiếu thu, nhận tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản

Bình luận

HẾT HẠN

0911 985 435
Mã số : 16052011
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn