Lắp Đặt Máy Lạnh Âm Trần Daikin Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

18,1 triệu

702/59A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.hcm


MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Liên hệ Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền để được tư vấn + báo giá

Máy lạnh âm trần Daikin với thiết kế treo chìm vào trần nhà. Với mặt nạ vuông áp sát với trần đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất trong gia đình. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không gian, không lo làm mất cấu trúc, thiết kế của căn phòng.

Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30 - 60% điện năng so với dòng máy thường.

Với công nghệ hiện đại, dòng máy mang lại cho người sử dụng không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng…

Máy lạnh âm trần Daikin nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khí được phân bổ đồng đều.

Ngoài ra, việc vệ sinh, lau chùi lưới lọc máy lạnh âm trần Daikin cũng dễ dàng, không mất nhiều công tháo dỡ như các dòng máy lạnh khác bởi lưới lọc được gắn bằng chốt. Máy lạnh âm trần có cùng kích cỡ cho mọi công suất đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình.



CHUYÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHUYÊN NGHIỆP - THẨM MỸ - GIÁ RẺ

Hỗ trợ kỹ thuật + khảo sát + thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt (24/7)

Máy lạnh âm trần Daikin hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bởi mẫu mã đẹp,  chất lượng bền bỉ, tiết kiệm được khá nhều diện tích. Được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 1.5HP đến 6.0HP thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuyếch tán nên rất dễ chịu. Thích hợp lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng, quán ăn, hội trường, siêu thị, khách sạn, ngân hàng, biệt thự, ...

 Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu nhiều, nhiệt tình tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng. Kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho bạn sự an toàn, thoải mái và hài lòng về sau.

►Hầu hết các căn hộ, hay nhà xây dựng mới đều chọn giải pháp là thi công ống đồng máy lạnh trước khi lắp máy lạnh. Mục đích là đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn nhà và độ bền của ống đồng, dây điện được nâng cao hơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 588 116
Mã số : 15989511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn