Biệt Thự Nên Sử Dụng Máy Lạnh Multi Hay Máy Lạnh Cục Bộ?

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


Biệt thự nên sử dụng máy lạnh multi hay máy lạnh cục bộ?

 

Bạn mới vừa tậu được cho mình một mảnh đất và chuẩn bị xây nên căn biệt thự cho riêng mình, mọi thứ dường như đã đến hồi kết nhưng lại gặp vấn đề khó khăn về việc chọn hệ thống máy lạnh cho không gian của mình?

 

Phân vân vì không biết máy lạnh multi hay máy lạnh cục bộ sẽ thích hợp hơn cho biệt thự trong khi tường ngoài và ban công bạn cũng khá rộng?

 

Hải Long Vân sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp lắp máy lạnh cho biệt thự tốt nhất, hãy theo dõi để tham khảo nhé!!

LÀM PHÉP SO SÁNH MÁY LẠNH MULTI VÀ MÁY LẠNH CỤC BỘ CHO BIỆT THỰ.

 

1. Về cấu tạo:

Máy lạnh multi hay còn gọi là máy lạnh mẹ bồng con, máy lạnh đa cấp vì chỉ cần 1 dàn nóng thôi nhưng lại cho phép lắp đặt từ 3,4 hay là 6 dàn lạnh mà chất lượng làm lạnh vẫn không hề bị ảnh hưởng.

 

Máy lạnh cục bộ là dòng máy lạnh truyền thống, máy lạnh với 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh đi đôi với nhau, không thể tách rời hay kết nối thêm với 1 dàn lạnh nào khác.

 

==>Cách nhận dạng: Dàn nóng của máy lạnh multi thường sẽ to hơn so với máy lạnh cục bộ, do phải gồng gánh 1 lúc nhiều dàn lạnh nên dàn nóng thường sẽ to hơn so với các loại bình thường.

 

2. Về dàn lạnh:

- Máy lạnh multi không quy định hay ép buộc người tiêu dùng phải chọn theo một hình mẫu dàn lạnh nào. Chủ biệt thự có thể tự do chọn lựa giữa 3 hình dáng: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh giấu trần tùy thuộc vào đặc tính không gian và sở thích của mình.

 

- Máy lạnh cục bộ gồm có máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng và máy lạnh giấu trần nối ống gió, mỗi dòng máy sẽ có một loại thiết kế dàn lạnh khác nhau và bạn có thể kết hợp với nhau, điều kiện là mỗi dàn lạnh đó sẽ phải đi đôi với 1 dàn nóng riêng.

 

==>Một bật mí nhỏ: Thường các chủ biệt thự mà Hải Long Vân đã thiết kế và thi công thường chọn dàn lạnh giấu trần nối ống gió đấy. Lý do ư, tham khảo bài viết này nhé: Mang cả thiên đường vào tổ ấm nhờ máy lạnh multi dàn lạnh giấu trần cho biệt thự.

 

3. Về cách lắp đặt.

- Máy lạnh multi có cách lắp đặt khá phức tạp, vì chỉ có 1 dàn nóng đặt ngoài nên đồng nghĩa bạn phải nối ống và dây điện từ tất cả các dàn lạnh trong nhà đến nơi có dàn nóng, điều này đòi hỏi bạn phải quyết định hệ thống máy lạnh cho biệt thự của mình ngay khi phần thô đã xong để đảm bảo được tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

- Máy lạnh cục bộ thì khác, chỉ cần chọn vị trí dàn nóng đừng bị ánh mặt trời chiếu thẳng vào, hoặc 1 vị trí nào đó gần với dàn lạnh được lắp đặt để tiết kiệm chi phí vật tư. Bạn có thể lắp đặt sau khi đã hoàn thành xong căn nhà cũng không sao.

 

==> Tuy nhiên, việc lắp đặt này ra sao cũng không quá ảnh hưởng, vì đây là việc của nhân viên kỹ thuật mà!

 

4. Về chất lượng làm mát.

- Máy lạnh multi chỉ có 1 dàn nóng làm việc, tuy nhiên hiệu suất làm lạnh cho căn phòng không hề bị ảnh hưởng chút nào nếu bạn không mở cùng lúc tất cả dàn lạnh trong nhà.

 

- Máy lạnh cục bộ thì được chăm chút hơn do 1 dàn nóng sẽ ôm trọn phần làm việc của 1 dàn lạnh. Vì vậy, hiệu quả làm lạnh sẽ được giữ nguyên như công suất hoạt động của nó.

 

==> Điểm khen: Cả hai đều làm mát rất tốt.

 

5. Về giá cả.

- Máy lạnh multi sẽ có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn một chút so với máy lạnh cục bộ, tuy nhiên điểm này cũng không đáng là bao nếu bạn muốn biệt thự của mình trở nên hoàn hảo nhất.

 

Máy lạnh multi thích hợp để lắp cho biệt thự

BIỆT THỰ NÊN LẮP MÁY LẠNH MULTI HAY MÁY LẠNH CỤC BỘ?

 

Ai cũng biết, biệt thự là một nơi sang trọng và đẹp đẽ thế nào, không chỉ đơn giản là nội thất tiền tỉ, bên cạnh đó còn là sự bài trí ngôi nhà với tính tỉ mỉ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

 

Chưa xét đến việc biệt thự của bạn có ban công rộng rãi hoặc tường ngoài dư dả hay không, cái chính người ta đánh giá vẫn là một không gian thật gọn gàng và không bộn bề ngổn ngang dàn nóng.

 

Biệt thự, điều đặc biệt của nó chính là có nhiều gian nhà, nhiều phòng ở, có thể lên đến 5,6 hoặc thậm chí là 8 phòng trong 1 căn biệt thự. Giả sử bạn chọn máy lạnh cục bộ, điều sẽ xảy ra nếu bạn đặt liên tiếp 8 cái dàn nóng xung quanh nhà hay tập trung tại 1 điểm là ban công? Mới nghĩ thôi mà đã thấy rắc rối và mệt mắt rồi đấy!

 

Với máy lạnh multi, dòng mày này cho phép bạn kết nối từ 3,4 thậm chí là 6 dàn lạnh chỉ trên 1 đơn vị dàn nóng ngoài trời, máy lạnh multi giúp bạn có thể giảm được sự quá tải cho ban công hay tường nhà, vậy căn nhà vẫn sẽ hưởng được sự mát mẻ mà không hề lo liệu qúa ít thì dàn nóng có gây ra bất lợi gì khi hoạt động không.

 

Máy lạnh multi dàn lạnh giấu trần nối ống gió thích hợp để lắp cho biệt thự đẳng cấp

KẾT LẠI.

 

Như vậy thì Hải Long Vân cũng đã giới thiệu cho các bạn lời khuyên về việc Biệt thự nên chọn máy lạnh multi hay máy lạnh cục bộ rồi. Hy vọng bài viết ít ỏi này sẽ giúp cho bạn chắc chắn hơn về quyết định chọn máy lạnh multi cho biệt thự của mình.

 

Và nếu vẫn băn khoăn thì đừng ngại mà gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát công trình miễn phí nhé! Cảm ơn các bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 15947669
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn