Chi Tiết Giá Tốt Dàn Nóng Và Dàn Lạnh Của Cụm Máy Lạnh Multi (1 Dàn Nóng Nhiều Dàn Lạnh )

Liên hệ

154/23 Tch10, Quận, Tp Hcm


Hiện tượng đình đám 2020 khi máy lạnh multi xuất hiện

 

Bạn biết không, máy lạnh multi đang trở thành một hiện tượng đấy…

Đi du lịch làm gì khi chính bạn cũng có thể tự tạo ra...ngay chính nơi bạn đang nằm?

Nói một cách khác đi...

Ngôi nhà sẽ trở thành 1 khu du lịch nghỉ dưỡng của chính bạn chỉ cần 1 chiếc máy lạnh.


Tuy nhiên thì đã là nhà thì làm gì mà chỉ có 1 gian thôi, đúng không, đương nhiên sẽ có rất nhiều phòng và không gian khác nhau, chính vì thế, việc chọn máy lạnh phù hợp cũng tốn không ít tâm tư, vì nếu đặt quá nhiều dàn nóng, nó rất có thể sẽ gây ra hiện tượng quá tải, gây mất thẩm mỹ trầm trọng và rất dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ khi hè về…

Chính vì thế, máy lạnh multi ra đời như 1 giải pháp vô cùng hoàn hảo cho chính căn hộ của bạn.

Và bạn biết không, máy lạnh multi đang trở thành một hiện tượng đấy… Hãy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu chiếc máy thần kỳ này nhé!

Phòng kỹ thuật : 0909 787 022


Máy lạnh multi là sự kết hợp giữa 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh (tối đa 5 dàn lạnh) giúp giảm thiểu diện tích đặt dàn nóng

Máy lạnh multi. Lạ mà quen!

Hẳn là bạn cũng đã quen với từ “multi” chứ nhỉ? Đó là chữ viết ngắn đi của Multiple, có nghĩa là “đa”, là “nhiều”, là tích hợp trong 1 thứ, 1 vật, 1 sản phẩm.

Bạn từng nghe đến các sản phẩm của y dược như Multi Vitamin and Mineral, thực phẩm chức năng như Forever Multi-Maca, sản phẩm make up của The Face Shop mang tên Multi Swing Cushion,...rất nhiều và rất nhiều sản phẩm khác nữa…

 

→ Chúng đều có chung một đặc điểm đó là sự tích hợp 2 hay nhiều trong 1 sản phẩm giúp giải quyết cùng lúc được nhiều vấn đề.

 


Vậy thì tương tự với máy lạnh multi, chỉ với 1 dàn nóng thôi nhưng lại có khả năng “cân” cả tá dàn lạnh (2-5 dàn lạnh), mà vẫn đảm bảo sự mát mẻ và thẩm mỹ đều cho tất cả các gian phòng.

Máy lạnh multi thích hợp cho các không gian rộng lớn bên trong nhưng lại hẹp và hạn chế về diện tích ban công và tường nhà bên ngoài, ví như biệt thự, chung cư, căn hộ nhiều tầng,...

Máy lạnh multi mang lại thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian, vì sao ư? Máy lạnh multi không hề có quy chuẩn cụ thể nào về dàn lạnh, mà nó chính là sự kết hợp của tất cả những dàn lạnh của các máy lạnh trên thị trường hiện nay như treo tườngâm trần và giấu trần nối ống gió.

⇒ Như vậy có thể thấy, máy lạnh multi không chỉ là sản phẩm riêng dành cho những không gian cần đến sự làm mát nhưng lại bị hẹp diện tích ngoài, mà còn là điều kiện để chủ nhà thỏa thích sáng tạo, biến tấu cho kiến trúc của mình thêm sang chảnh và tuyệt vời!

 

*** Tin nên đọc thêm: Máy lạnh multi. Nguyên tắc của sự hòa hợp trong – ngoài.

 

Văn phòng tư vấn kiêm báo giá : 028.6250.2616 – 028.6686.3809

Máy lạnh multi mang lại thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian với sự kết hợp đa dạng dàn lạnh khác nhau: treo tường, âm trần, giấu trần trên 1 đơn vị dàn nóng

Máy lạnh multi. Thương hiệu nào đặc trưng?

Nhắc đến thương hiệu cho sản phẩm điện lạnh, người ta sẽ nghĩ ngay đến Daikin hay Mitsubishi Heavy, Panasonic hay LG. Và không nằm ngoài dự đoán, máy lạnh multi hiện nay “đắt” hàng nhất, bán chạy nhất vẫn gọi tên Daikin, Mitsubishi Heavy, và một thương hiệu nữa đến từ xứ sở idol - LG.

Với thế mạnh trong lĩnh vực điện lạnh, không khó để các sản phẩm của Daikin hay Mitsubishi Heavy chinh phục được mọi người, còn với máy lạnh multi LG, chính là vẻ ngoài quá đỗi xuất sắc của nó cùng với giá thành dễ chịu cho nhưng ai sở hữu căn nhà cấp 4 nhiều phòng…

Hãy cùng điểm sơ qua sự so sánh về mức giá cũng như các tính năng nổi bật đế  từ các thương hiệu này ở bài viết Bảng giá máy lạnh multi mới và tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh multi giá rẻ.

 

Ở đây, Hải Long Vân sẽ chỉ ra cho bạn những điều tuyệt nhất, và thương hiệu nào sẽ là phù hợp với bạn nhất nhé!

Máy lạnh multi Daikin

Là con nhà nòi, chính vì thế không cần phải quá phô trương về mặt hình thức, máy lạnh multi Daikin vẫn chiếm được ưu thế nhờ sự chất lượng vượt trội và khả năng đáp ứng người dùng tuyệt vời nhất.

⇒ Mức giá của máy lạnh multi nằm ở ngưỡng cao.

 

⇒ Máy lạnh multi Daikin có thể kết nối công suất lên đến 200%, tức là với dàn nóng 4.0hp, Daikin cho phép bạn lắp đặt tổng dàn lạnh là 8.0hp, tuy nhiên khi tất cả dàn lạnh cùng hoạt động thì hiệu quả làm mát chỉ đạt 80%.

 


 

Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy

Là người bạn “đồng hương” của Daikin, Mitsubishi Heavy cũng xuất phát từ một thương hiệu có truyền thống chế tạo cơ khí lớn nhất Nhật Bản. Những sản phẩm của nó đều quy theo 1 tiêu chuẩn của trời Âu, vì vậy, sự chất lượng và bền bỉ là không thể chối cãi.

Email :maylanhchuyennghiep@gmail.com

⇒ Mức giá của máy lạnh multi Mitsubishi Heavy nằm ở mức trung bình đến khá cao.

⇒ Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho phép bạn lắp đặt tổng cộng là 6 dàn lạnh, nhiều hơn so với Daikin và hiệu quả cùng độ bền cũng nhỉnh hơn Daikin một chút.

 

Máy lạnh multi LG

 

Ra đời ở một đất nước ưa chuộng sự thẩm mỹ, máy lạnh multi LG thiên về sự nhẹ nhàng và tinh tế trong từng nét thiết kế. Lợi thế về đất nước và sự chất lượng cũng là một cách để LG đưa khách hàng về phía mình.

 


 

⇒ Mức giá của máy lạnh multi LG nằm ở mức rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng.

⇒ Máy lạnh multi LG cho phép lắp đặt 5 dàn lạnh. Ưu thế về hình thức chuẩn Hàn sẽ làm cho ngôi nhà bạn vừa mang nét tinh tế mà lại vô cùng sang trọng.

 

Quả thật không sai khi Hải Long Vân đã nhận định rằng máy lạnh multiđang dần dần trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp điều hòa. Số lượng bán ra của sản phẩm này đã vượt ngoài mong đợi của chủ đầu tư, và không lâu sau này, dòng máy mà bạn tưởng như khó nhằn, phức tạp và tốn kém này sẽ nổi dậy và thống lĩnh thị trường bởi những đặc tính hết sức chiều lòng người dân đấy. Cùng chờ xem nhé.

 

Và cuối cùng, cũng không quên để lại cho các bạn một cách thức liên lạc nếu có bất cứ thông tin thắc mắc hay chủ ý muốn hợp tác nào với Hải Long Vân. Hotline 0909787022 sẽ luôn mở để sẵn sàng phục vụ các bạn!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 2616
Mã số : 15935925
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn