Hệ Thống Làm Mát Xưởng May Công Ty Tnhh Thương Mại Sao Mai

Liên hệ

56 Liền Kề 5, Khu Đô Thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai

Địa chỉ nhà máy: Khu Dân Cư Bình Minh, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, Thành Phố Hải Phòng

Lĩnh Vực kinh doanh: Sản xuất trang phục dệt kim, đan móc…

Công trình thi công: Hệ thống làm mát xưởng may Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai.

Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai thành lập ngày 11/07/2005 là một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu, cung cấp may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trong lĩnh vực xuất khẩu Nhật Bản.

 

Hiện nay, Sao Mai có 6 công ty thành viên có trụ sở tại Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam với hơn 1000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc tại 9 nhà máy, hơn 40 dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng với sự phát triển đi lên của các nhà máy thì một hạng mục không thể bỏ qua đó là: Hệ thống làm mát xưởng may bởi lẽ đối với các xưởng may tại Sao Mai nói riêng cũng như các xưởng may nói chung đều có lượng công nhân lớn, máy móc sinh nhiệt cao nên môi trường làm mát rất ngột ngạt nếu như không có một hệ thống thông gió làm mát .

 

Công ty TNHH Thương Mại Sao Mai đã nghiên cứu lựa chọn nhà thầu với các khâu kiểm duyệt khắt khe như: Chất lượng sản phẩm, độ thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý, chế độ bảo hành sau thi công….  Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) là nhà thầu được lựa chọn để cung cấp hệ thống làm mát xưởng may cho toàn nhà máy bao gồm: Làm mát xưởng may, làm mát xưởng dệt, làm mát xưởng cắt, làm mát nhà văn phòng, làm mát nhà kho…

 

Giải pháp làm mát xưởng may mà Vtec-asia đưa ra đs là làm mát áp suất âm . Làm mát áp suất âm chính là sử dụng hệ thống quạt hút gió công nghiệp kết hợp với nguyên lý hoạt động tấm làm mát cooling pad, tạo ra áp suất làm mát trong nhà xưởng, hiệu quả giảm 5-10 độ C, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư lên tới 30% cũng như điện năng sử dụng.

 

Một số hình ảnh công trình thi công Cung cấp lắp đặt hệ thống làm mát xưởng may công nghiệp TNHH Thương Mại Sao Mai

Bình luận

HẾT HẠN

0949 925 819
Mã số : 15918479
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn