Trane Dx Ahu – Điều Hòa Phòng Sạch Với Cụm Xử Lý Không Khí Dùng Gas Lạnh

Liên hệ

Từ Liêm, Hà Nội

Điều hòa phòng sạch, không khí cho phòng sạch, lọc không khí, thông gió: hút gió thải, cấp khí tươi, điều chỉnh nhiệt độ, điều khiển độ ẩm thì sử dụng AHU (Air Handling Unit) – từ gọi tắt của cụm xử lý không khí

Khác với máy lạnh thông thường – chỉ điều chỉnh được nhiệt độ phòng thì AHU là dòng điều hòa không khí đúng nghĩa nhất vì nó có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, lọc sạch không khí, thông gió và cấp khí tươi cho không gian cần điều hòa. So với trước kia AHU chỉ dùng nước để điều hòa không khí thì nay có thêm dòng AHU dùng gas lạnh.

Trane là hãng điều hòa không khí hàng đầu của Mỹ là hãng tiên phong đưa ra sản phẩm AHU dùng gas lạnh với tên gọi DX AHU.

Cụm xử lý không khí dùng gas lạnh Trane Direct Expansion AHU có đầy đủ các tính năng của các dòng AHU ưu việt của Trane. AHU có lắp van tiết lưu nhiệt TXV dùng gas lạnh trực tiếp được kết nối với dàn nóng CDU, là hệ thống điều hòa lắp đặt và vận hành đơn giản hơn rất nhiều so với dòng AHU dùng nước lạnh truyền thống. Đây là dòng điều hòa phòng sạch có thể điều khiển nhiệt độ và độ ẩm theo yêu cầu, điều hòa không khí cho các nhà xưởng sản xuất linh kiện điện tử, hoặc là các nhà máy sản xuất cơ khí chính xác.

Thông tin hỗ trợ tư vấn – xin liên hệ 0944.598.169

Bình luận

0944 598 169
Mã số : 15777707
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn