Những Dòng Máy Lạnh Âm Trần Chất Lượng Nhất - Giải Pháp Tốt Nhất Dành Cho Mọi Không Gian

10 triệu

154/23 Tch10,Kp9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tphcm


Những dòng máy lạnh âm trần chất lượng nhất - Giải pháp tốt nhất dành cho mọi không gian

Máy lạnh âm trần là vũ khí tối thượng của con người. Một thời tiết hanh khô trong phút chốc có thể trở nên dễ chịu và thoải mái. Máy lạnh thật sự rất cần thiết cho cả những ai nghĩ rằng mình có thể chịu đựng được sự “thất thường” của khí hậu. Thế nhưng, đứng trước một “ma trận” với những thương hiệu và chủng loại khác nhau, giải pháp nào là dành cho bạn. Gợi ý mà Hải Long Vân muốn dành cho bạn chính là top 6 dòng máy lạnh âm trần đỉnh nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu lý do vì sao Hải Long Vân lại gợi ý cho bạn như vậy nhé!


Cuộc sống hiện đại tấp nập, xô bồ chưa bao giờ là dễ dàng đối với chúng ta. Khi mà sự cạnh tranh đang ngày một tăng cao, muốn đứng vững, ngoài năng lực ra ta cần phải có bản lĩnh cùng sự kiên trì, nỗ lực. Nhưng đôi khi, vì mệt mỏi, ta sẽ phải gục ngã. Chẳng ai muốn nhưng lại không thể nào tránh khỏi. Những lúc ấy, ngoài những lời động viên an ủi từ bạn bè, người thân, ta còn cần có một không gian riêng tư cho bản thân mình nữa. Đành là vậy nhưng thực tế với khí hậu của Việt Nam mình, không dễ để bạn có được một không gian riêng cho mình thoải mái. Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu về từng dòng máy lạnh âm trần này nhé.

Tin nên tham khảo: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nào bây giờ hãy cùng đi chi tiết hơn vào từng từng thương hiệu nào.


So sánh

Daikin.

Mitsubishi Heavy.

Panasonic.

LG

Gree.

Reetech.


Công nghệ.

Nhật Bản.

Nhật Bản.

Nhật Bản.

Hàn Quốc.

Trung Quốc.

Việt Nam.


Xuất xứ.

Thái Lan.

Thái Lan.

Malaysia.

Thái Lan.

Trung Quốc.

Việt Nam.


Bảo hành.

1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

2 năm cho toàn máy.

1 năm cho toàn máy.

1 năm cho toàn máy.

3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block.

2 năm cho toàn máy.


Công suất

1.5hp – 6.0hp

2.0hp – 5.0hp

1.5hp – 6.0hp

2.0hp – 5.0hp

2.0hp – 5.5hp

2.0hp – 6.5hp


Giá thành

Cao.

Thấp hơn Daikin.

Cao.

Rẻ.

Rẻ.

Rẻ.


 Chi tiết hơn về top 6 dòng máy lạnh âm trần:


Máy lạnh âm trần Daikin.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình.

·  Khả năng làm mát: Máy lạnh âm trần Daikin có chế độ và lưu lượng gió đồng đều do có sự giúp sức của mặt nạ thổi gió 360 độ, giúp người tiêu dùng được hưởng những sự thoải mái nhất.

Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/


Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Sự hài hòa luôn là mục tiêu được đặt ra đầu tiên mỗi khi có một sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra. Cho nên, máy lạnh âm trần Mitssubishi Heavy thật sự là một sản phẩm cần cho không gian.

·  Khả năng làm mát: Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy đặc biệt quan tâm đến chất lượng của mình. Tốc độ mà nó làm lạnh khi nhấn nút khởi động không quá gấp gáp như các dòng khác, ngược lại rất nhẹ nhàng và êm ái.


 Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-mitsubishi-heavy/

Máy lạnh âm trần Panasonic.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Được ra đời bởi bàn tay khéo léo của Malaysia, thế cho nên máy lạnh âm trần Panasonic mang dáng vẻ một anh chàng phương Đông đích thực, cùng với sự quyện hòa của nét trẻ trung, tươi mới của chiếc máy lạnh này.

·  Khả năng làm mát: Máy lạnh âm trần Panasonic mang đến cho người dùng sự sảng khoái mỗi khi ấn nút khởi động. Làn gió nhẹ nhàng mở ra một không gian tươi mới cho bạn thoải mái nhất.

 Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-panasonic/

Máy lạnh âm trần LG.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng tinh tế và quyến rũ trong từng nét thiết kế của Hàn Quốc thì sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên máy lạnh âm trần 5.0hp Inverter LG này.

·  Khả năng làm mát: Cũng giống như Daikin, máy lạnh âm trần LG cũng thiên về sự dịu dàng trong vấn đề làm mát, do đó, người dùng có thể sử dụng nó cho phòng khách mà không sợ bị ngộp bởi sự mạnh bạo khi mới khởi độ của dòng máy lạnh biến tần này.

 Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

Máy lạnh âm trần Gree.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Máy lạnh âm trần Gree toát lên vẻ sắc sảo nhưng đầy nhã nhặn của một người “già dặn”. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt mà nó mang lại cho không gian.

·  Khả năng làm mát: Máy lạnh âm trần Gree mang trong mình chất lượng tuyệt vời từ bàn tay tỉ mỉ và đa tài của Trung Quốc, chính vì thế mà khả năng làm mát của nó phải nói là đạt đến độ tuyệt vời, nhẹ nhàng mà êm dịu, trong lành và bên bỉ. Đó là những tính từ dành cho sự chất lượng ấy của Gree.

 Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-gree/


Máy lạnh âm trần Reetech.


·  Khả năng tạo thẩm mỹ: Máy lạnh âm trần Reetech “khoác lên” mình một vẻ đẹp rất đặc biệt. Thân máy nhỏ gọn cùng với chiếc mặt nạ thổi 4 hướng cộng với nét ngoài sắc sảo, góc cạnh, tất cả những ưu thế đó chính là điểm chí mạng thu hút khách hàng.

·  Khả năng làm mát: Máy lạnh âm trần Reetech tỏa ra ở nó là một sự mạnh mẽ vô cùng với khả năng làm mát cực đỉnh. Hơi lạnh được đưa qua 4 hướng gió giúp nó đi đến mọi ngõ ngách và trải nghiệm những sự mát lạnh ấy.

Chi tiết tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-reetech/


Bạn có thể cần: Top 4 máy lạnh âm trần giá rẻ cho cửa hàng tiện lợi, quán café, trà sữa…

Bạn có thể cần: Cùng học cách chọn máy lạnh cho văn phòng công ty phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Thông tin để mua hàng nhanh nhất:

Bộ phận kinh doanh: Chuyên tư vấn và báo giá nhanh nhất, vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Bộ phận kỹ thuật: Chuyên tư vấn về kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá nhanh: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Hãy nhớ rằng, bản thân mình là quan trọng nhất, phải tập yêu thương mình trước rồi mới nghĩ đến chuyện thương người ta. Chính vì thế, đừng tự làm khổ bản thân mà hãy trao cho mình quyền được hưởng sự thoải mái, thư giãn để cả tâm hồn và thể xác của bạn không còn phải chịu đựng sự “dày vò” của thời tiết, bạn nhé!

Đừng quên ghé Hải Long Vân để tìm thấy được dòng máy lạnh âm trần và các dòng máy lạnh giá rẻ mà chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ vào Hotline 0909787022 Mr Hoàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình và miễn phí 24/7. Xin cảm ơn.

Bình luận

HẾT HẠN

9097 870 22
Mã số : 15774968
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn