Phân Phối Máy Lạnh Toshiba Ras-H13S3Ks-V Giá Rẻ Tp.hcm

9,8 triệu

Hcm




Máy lạnh 1,5hp Toshiba RAS-H13S3KS-V

Giá bán: 9,800,000 VND











phieu mua hang giam gia













Tư vấn: (08)6273.0000

- Hàng chính hãng, Đổi mới 07 ngày
- Giao hàng miễn phí, Đã có VAT
- Có thể thanh toán sau khi nhận hàng
- Cam kết không bán hàng tồn kho / trưng bày
- Nhân đôi bảo hành (có tính phí) Chi tiết


giam gia 10%-40%

Toshiba RAS-H13S3KS-V thuộc dòng máy lạnh 1 chiều tiêu chuẩn của Toshiba mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 50% so với máy lạnh thông thường. Không chỉ vậy, máy lạnh Toshiba RAS-H13S3KS-V thích hợp mọi tính năng ưu việt trong 1 nút nhấn duy nhất cho bạn sự tiện lợi và an tâm hơn. Cùng với nhiều tính năng tiện ích và thiết kế hiện đại, sản phẩm sẽ là sự bổ sung thích hợp cho không gian sống của gia đình bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

An toàn với bộ lọc kháng khuẩn tiên tiến
Công nghệ Toshiba IAQ gồm 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và Tinh thề bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút giúp không khí luôn trong lành và sạch sẽ. Máy có thể diệt lên đến 99,9% vi khuẩn đồng thời hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, chát hữu cơ dễ bay hơi, thực phầm có mùi và các mùi hôi khác cho bạn và gia đình một không gian trong lành và khoẻ mạnh.

Toshiba-RAS-Cleaning

Bộ điều khiển tiện dụng, thông minh
Bộ điều khiển từ xa sẽ giúp bạn điều khiển máy lạnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Nút nhấn 1 chạm được thiết kế để tối ưu nhiệt độ và luồng không khí cho bạn sự thoải mái tối đa. Ba mức tiết kiệm năng lượng 50%, 75%, 100% cho máy vận hành ở mức hiệu suất năng lượng tiết kiệm phù hợp hơn. Chế độ hẹn giờ Tắt/Mở để thiết lập thời gian tắt mở trong vòng 24 giờ.

Toshiba-RAS-Remote

Chống nấm móc với hiệu suất cao
Máy lạnh được trang bị bộ lọc hiệu suất cao, có tác dụng lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch sẽ và tươi mát. Chức năng tự làm sạch được thiết kế để làm giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc bên trong. Khi tắt máy, hệ thống quạt bên trong sẽ tự động làm khô dàn lạnh hoàn toàn, ngăn không gây ra nấm mốc, giữ cho môi trường trong lành và tự nhiên.

Toshiba-RAS-Cool


Bình luận

HẾT HẠN

0862 777 111
Mã số : 11818012
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn