Điều Hòa Multi Daikin Một Dàn Nóng Kết Hợp Với 5 Dàn Lạnh 5Mxs100Lvma

Liên hệ

Ô 19 Lô 1 Đền Lừ Ii


Điều hòa Multi Daikin một dàn nóng kết hợp với 5 dàn lạnh 5MXS100LVMA

                                http://ibf.vn/sanpham/878/177/Daikin.html   

 


  • Mã sản phẩm: 5MXS100LVMA 
  • Nhãn hiệu: Daikin 
  • Xuất xứ: Thái Lan 
  • Công nghệ: Inverter Gas R410A 
  • Công suất: 34.000Btu/h 

Mô tả sản phẩm.

Năm 1969 Daikin cho ra mắt thị trường hệ thống điều hòa Multi đầu tiện tại Nhật Bản bao gồm 1 dàn nóng có thể kết kết nối 2-4 dàn lạnh. Trải qua 40 năm kinh nghiệm Daikin đã không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.

Năm 2014 Daikin cho ra mắt dòng sản phẩm Super Multi modul 5MXS100LVMA  là hệ thống điều hòa Multi mới nhất hiện nay của Daikin chỉ cần một dàn nóng có thế kết nối đến 5 dàn lạnh mà vẫn duy trì được sự thoải mái cho tất cả các phòng, hạn chế không gian lắp đặt và cung cấp môi trường không khí thoải mái phù hợp với từng phòng riêng biệt. Super Multi Daikin sử dụng công nghệ biến tần DC giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Điều hòa super multi Daikin sử dụng công nghệ inverter

Super Multi Daikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn, tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa  không khí thông thường.

Những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy hoạt động cực êm, chỉ số COP cao giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

 

Dàn lạnh hoạt động êm ái.

Dàn lạnh mới nhất của Multi Daikin cung cấp mức độ âm thanh yên tĩnh với 22 dB thấp hơn những sản phẩm cùng loại khác.

Có thể điều chỉnh tiếng ồn của dàn lạnh giảm 2 hoặc 3dB  bằng cách điều chỉnh tốc độ quạt, góc quay, tốc độ chiều dài đơn giản chỉ cần ấn nút tốc độ quạt trên bộ điều khiển từ xa.

Dàn lạnh của Super Multi Daikin được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và tăng tính tiện nghi cho không gian nội thất của bạn.

Dàn nóng

Điều hòa Multi Daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ những cải tiến về thiết kể như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn. Model 5MXS100LVMA mới nhất của Daikin sử dụng kiểu máy nén Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. Thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung. Ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén. 

Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng của Multi Daikin 5MXS100LVMA được sử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần do với dàn nóng thông thường.

 

Super Multi Daikin được thiết lập với các chế độ ưu tiên.

Chế độ ưu tiên sẽ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn.

Ưu tiên trong chế độ vận hành.

Chế độ vận hành(làm mát/sưởi) của dàn lạnh(nóng) ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh(nóng) ở các phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh nóng ở các phòng khác sẽ chuyển sang chế độ chờ.

Ưu tiên với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful

 Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất dàn lạnh của phòng sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ phòng khác sang. Do vậy công suất của phòng ưu tiên sẽ được giảm nhẹ.

Ưu tiên trong chế độ vận hành êm dàn nóng

Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh từ phòng ưu tiên bằng điều khiển từ xa.

Chiều dài đường ống lớn.

Super Multi 5MXS100LVMA Daikin có chiều dài đường ống lớn cho phép linh hoạt trong lắp đặt.  

 

Chức năng cảm biến hồng ngoại Intelligent Eye thông minh vận hành hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2 độ C giúp tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi. khi quay lại phòng máy sẽ tự động cài đặt lại chế độ ban đầu.

 

Hoạt động êm, thiết kế nhỏ gọn

Máy điều hòa Multi Daikin là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về mặt thiết vào từng sản phẩm, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế điều hòa Multi Daikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà ban công, vách tường mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát cho không gian của bạn.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ Thuật IBF Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ SĐT: 0932282525 hoặc truy cập vào website: http://ibf.vn/  Email: info@ibf.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0166 253 8418
Mã số : 10467530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn