Bán Máy Đo Tiểu Đường Cá Nhân

Liên hệ

So 4 Ton Duc Thang

[IMG]http://i1187.photobucket.com/albums/z392/kdhv01/beurer-BM58.jpg[/IMG]

Máy đo huyết áp màn hình cảm ứng BM58

Model:                        BM 58

Hãng sản xuất:          Beurer

Xuất xứ hãng:           CHLB Đức

Nơi sản xuất:             Germany

Tiêu chuẩn :              CE, FDA, ISO

Bảo hành: 24 tháng

Để có trị số huyết áp đúng, việc đo huyết áp là bước chẩn đoán quan trọng nhất vì tránh được việc điều trị quá mức hoặc không đầy đủ.Cần đo nhiều lần và nhiều vị trí khác nhau (2 tay, 2 chân) để so sánh đôi khi phát hiện bệnh lý mạch máu ví dụ như trong teo hẹp eo động mạch chủ huyết áp chi trên cao hơn chi dưới.

Đo huyết áp cần thực hiện trong phòng yên tỉnh, trạng thái tinh thần thoải mái.Tư thế đo huyết áp thông thường là tư thế nằm và ngồi để làm sao băng quấn cánh tay ngang mức với tim.Băng quấn cánh tay(cuff) phải phù hợp kích thứơc cánh tay. Trẻ em cần có băng quấn cánh tay kích thước nhỏ hơn.

Nên sử dụng máy đo huyết áp nào?

Máy đo huyết áp thủy ngân được xem là tiêu chuẩn. Ngày nay người ta giảm dần việc sử dụng máy đo huyết áp thủy ngân vì độc tính với môi trường.Các loại máy dạng đồng hồ thường phổ biến sử dụng trong giới thầy thuốc,trong khi đó các máy đo huyết áp điện tử thường sử dụng rộng rãi trong dân chúng vì dễ đo.Theo Uỷ Ban phối hợp quốc gia về cao huyết áp Hoa Kỳ(JNC)ø và Tổ chức Y tế Thế Giới(WHO), đối với máy đo huyết áp điện tử, chỉ nên sử dụng loại băng quấn cánh tay,không nên sử dụng cổ tay và ngón tay vì không chính xác.

Bạn có thể chọn máy đo huyết áp đồng hồ hoặc có thể máy đo điện tử để tự đo huyết áp ở nhà. Máy đo huyết áp đồng hồ thường kèm theo ống nghe thường giá rẽ hơn máy đo huyết áp điện tử nhưng đòi hỏi bạn phải được nhân viên y tế huấn luyện cách đo . Đối với máy đo huyết áp điện tử ưu điểm là dễ sử dụng , nhưng nhược điểm là các máy tại thị trường Việt nam chỉ có số ít Hãng như Omron là được kiểm định theo tiêu chuẩn Anh Mỹ.Khi chọn máy đo huyết áp điện tử các bạn nên chọn các loại máy đo huyết áp đã được các tổ chức uy tín kiểm định chất lượng. Hiện nay 2 tổ chức có uy tín trong kiểm tra chất lượng máy đo huyết áp là Hiệp hội cao huyết áp Anh quốc (British Hypertension Society) và Hiệp hội Phát triển Dụng cụ y tế Hoa kỳ (Association for Advancement of Medical Instrumentation).

Sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối hàng đi thi chất lượng quốc tế.

BM58 là sản phẩm của hãng BEURER (CHLB Đức). BM58 có hình thức nhỏ, gọn, đẹp. BM58 tích hợp công nghệ mới với màn hình cảm ứng, bộ cảm biến điện tử siêu nhậy thế hệ mới, giúp việc sử dụng đơn giản, thuận tiện.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :

Ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh fuzzy thế hệ mới, cho kết quả nhanh cực kỳ chính xác, được Hiệp hội cao huyết áp CHLB Đức cấp dấu chứng nhân chất lượng “Quality Seal”.

Với  công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm được trang bị những sensor cảm biến với độ chính xác tuyệt đối, bộ vi sử lý với công nghệ tối tân, tạo ra sản phẩm Beurer BM 58 hoàn hảo, cho kết quả đo huyết áp chính xác như đo với huyết áp thủy ngân truyền thống. (dùng được cho bệnh nhân máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch).

-         Vị trí đo huyết áp: bắp tay

-         Đo huyết áp tối đa (tâm thu), đo huyết áp tối thiểu (tâm trương)

-         Đo nhịp tim

-         Cảnh báo nhịp tim bất thường

Chi tiết sản phẩm xem tại : http://thietbiyte-eu.com/Product.aspx?url=DetailProduct&ID=274&Cat=8

=====================================================================

CÔNG TY CP SXTM VÀ ĐẦU TƯ HƯƠNG VIỆT

Số 4 Tôn Đức Thắng

Tư vấn SP Mss Xuyên : 0462.754.193

Hotline: 0988 462 705 (24/24)- 0902254788

Website: http://thietbiyte-eu.com

Tư vấn online : kdhv01 / kdhv01@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0462 754 193
Mã số : 3333704
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn