Máy Xịt Khử Khuẩn Kết Hợp Đo Thân Nhiệt K10 Pro Plus

1,86 triệu

Hà Nội

Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay KR-10 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời 2 trong 1 tại thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp như hiện nay. Vừa kết hợp đo thân nhiệt lại có thể giúp bạn rửa tay sát khuẩn thật hữu ích.

- Đo nhiệt độ được thiết kế thông minh, các tính năng hiển thị ngay trên thân máy, thao tác dễ sử dụng và kiểm tra nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây. Đặc biệt, nhiệt kế hoạt động dựa trên nguyên lý đo lượng hồng ngoại phát ra trong cơ thể mà không cần tiếp xúc, giúp hạn chế sự lây nhiễm chéo.
- Máy đo nhiệt độ cho kết quả chính xác, kết quả đo đạt tiêu chuẩn của phòng thí nghiệm và tiêu chuẩn của y tế với độ lệch khoảng 0,2 độ C.
- Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay KR-10 được thiết kế có thể gắn tường, hoặc đặt trên giá đỡ (lưu ý: phần giá đỡ không bao gồm trong bộ phụ kiện sản phẩm).
- Sử dụng nguồn điện và pin (lưu ý: pin không bao gồm trong bộ phụ kiện, quý khách có thể tìm mua pin AA), tiện lợi cho việc sử dụng ngay tại nhà, bệnh viện, phòng khám, trường học, công ty…
Máy đo nhiệt độ kết hợp máy xịt rửa tay KR-10 dùng để kiểm tra nhiệt độ cho tất cả các đối tượng người già, trẻ nhỏ, người lớn…
- Sử dụng công nghệ hồng ngoại hiện đại, máy đo nhiệt độ có thể kiểm tra nhiệt độ ở khoảng cách an toàn từ 1 – 10 cm.
- Đặc biệt, màn hình đèn Led hiển thị các thông số rõ ràng, giúp việc sử dụng của người dùng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
- Máy cảnh báo nhiệt độ bình thường (dưới 37,3 độ C) bằng màu xanh, hoặc nhiệt độ quá cao (trên 37,3 độ C) bằng màu đỏ, còi hú.

- Phụ kiện đi kèm:
+ Dây cáp USB
+ Sách HDSD tiếng việt
+ Thẻ bảo hành chính hãng của công ty Minhthanh
+ Tặng kèm nguồn 5V2A samsung

Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0965 862 415
Mã số : 16548154
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn