Phân Phối Thiết Bị Thẩm Mỹ Giá Rẻ Mới Nhất Cho Spa

Liên hệ

33 Trương Công Định, P14

Để nâng cao chất lượng của spa và thu hút được nhiều khách hàng thì việc nâng cấp trang thiết bị thẩm mỹ là điều đầu tiên nên làm. Những dòng sản phẩm thẩm mỹ chuyên dụng chính hãng sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị và tăng độ uy tín cho spa của bạn.

Các dòng thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chính hãng

Các dòng thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chính hãng

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của các bạn nữ thì những năm gần đây nhiều spa mở ra đặc biệt là có rất nhiều nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ mở ra để cung cấp các sản phẩm đến tay các chủ spa

Một địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ hcm, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay là công ty Thiết bị spa Hana. Hana là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho Spa cao cấp, mỹ phẩm spa Hàn Quốc chính hãng với giá hấp dẫn, đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

+ Có địa chỉ rõ ràng
+ Showroom trưng bày máy móc
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
+ Chính sách bảo hành, hậu mãi

Thiết bị thẩm mỹ cơ bản cho các spa vừa và nhỏ đây là dòng sản phẩm mà các spa nên đầu tư. Những dòng sản phẩm thiết bị với giá thành thấp nhưng vẫn có hiệu quả như tủ hấp khăn 2 tầng, cần xông nóng lạnh

Tủ hấp khăn 2 tầng chính hãng

 

Tủ hấp khăn 2 tầng chính hãng

Thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp là dòng thiết bị chuyên dùng để giảm béo hiệu quả, nâng cơ mặt V-line, xóa xăm an toàn nâng cao hiệu quả điều trị chăm sóc da.


Máy tiêm dưỡng chất Venustar chính hãng

Máy thẩm mỹ công nghệ cao là dòng thiết bị thẩm mỹ cao cấp tích hợp nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại. Hoạt động bền bỉ, cho ra kết quả điều trị chính xác nhất, an toàn với mọi đối tượng.


Máy thẩm mỹ công nghệ cao Laser Q-Switched


Các dòng thiết bị thẩm mỹ giá rẻ tại Hana phân phối có đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:



  • Công ty TNHH Hana cung cấp các dòng thiết bị spa chính hãng
  • HOTLINE: 0908.37.70.79 - 0946.85.82.66

Bình luận

HẾT HẠN

0908 377 079
Mã số : 16540665
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn