Máy Massage Xung Điện,Máy Massage Đa Năng Giảm Đau Nhức Cơ Thể Hiệu Quả Nhất

115.000

Số 9 - Ngách 6 , Ngõ 147 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

 

Máy massage xung điện Health Herald

 

 

 

Giá bán : 170.000 vnd(4 MIẾNG DÁN)

BẢO HÀNH 12 THÁNG

GIÁ BÁN:120.000 VND(2 MIẾNG DÁN)

Hotline: 0943872671 hoặc 0974636770

Tính năng:
1 - Giảm béo bộ phận.
2 - Giảm đau nhức cơ, các vùng như: vai, lưng, cổ, ...
3 - Giảm stress.
4 - Cải thiện hệ miễn dịch.
5 - Tăng cường sinh lực, đánh tan độc tố và lưu thông máu huyết…
6 - Hỗ trợ điều trị bệnh.


Đặc điểm:
1 - Có màn hình LCD lớn, hiển thị đầy đủ, rõ ràng những thông tin cần thiết: thời gian điều trị, 08 chức năng, 15 cường độ tác động.
2 - Nhiều chức năng để chọn lựa, thỏa mãn nhu cầu đa dạng: Châm cứu - Đấm bóp - Xoa bóp - Giác hơi - Co cơ - Bấm huyệt - Làm giảm cân - Tăng hệ miễn dịch.
3 - Độ biến thiên cường độ tác động rộng (1 --> 15) phù hợp nhiều đối tượng khác nhau.
4 - Vận hành bằng dòng điện DC, 3 pin 3A, tạo điều kiện thuận lợi mang theo sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

                                          

Bạn thích đi xem phim cùng bạn bè, thích những cuối tuần với những chuyến pinic, thích shoping mỗi trưa…đừng để những sở thích của bạn bị “ngăn cản” bởi một cơn đau lưng hay đau vai nhé. Hãy sống thật vui vẻ khi thoải mái, cười thật tươi và làm bất cứ điều gì mình thích. Sắm ngay cho mình chiếc máy massage xung điện Kỹ Thuật số  để cơn đau nào “làm phiền” được bạn nữa nhé.  

                                                                                                                                                

 

Một ngày bạn có tới 8 tiếng ngồi ở bàn làm việc, miệt mài bên chiếc máy tính. Thời gian còn lại bạn ở trên đường, ở nhà bếp nấu ăn, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa… biết bao công việc khiến bạn mệt nhoài. Đến cuối ngày chỉ muốn nằm lăn ra giường vì lưng đã mỏi nhừ và cánh tay ê buốt. Nào hãy thư giãn nhé. Cắm ngay chiếc máy massage để chấm dứt ngay mấy cơn đau này để rồi có giấc ngủ thật ngon.

 



 
 



Hãy chọn chế độ massage để chấm dứt ngay cơ đau để có giấc ngủ ngon


Từ chiếc máy nhỏ bé qua 4 miếng dán những luồn xung điện sẽ truyền vào bạn. Dường như những luồn xung điện chạy tới đâu những cơn đâu bị “đẩy lui” tới đó. Ngay lập tức những mệt mỏi tan biến thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn. Thêm một chút âm nhạc, trong căn phòng của mình bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong 1 spa đáng yêu được chăm sóc bởi những bàn tay nhẹ nhàng đang xoa dịu những cơn đau của bạn.

 



 

Từ chiếc máy nhỏ bé qua 4 miếng dán những luồn xung điện sẽ truyền vào thật dễ chịu

 

Với chiếc máy nhỏ bé này bạn chăm sóc được cho cả gia đình nhé. Đầu tiên hãy làm ông xã bạn ngạc nhiên nhé. Nào ông xã bạn đang đau chân sau trận bóng đá ban chiều phải không. Hãy cho anh ấy thử ngay chiếc máy massage này nhé. Đừng ngạc nhiên khi ông xã bạn lại “khoe” đau cả vai nữa nhé – vì chiếc máy này đã làm anh ý cảm thấy rất dễ chịu.

 



 

Chăm sóc ông xã thân yêu với chiếc máy này nhé


Chiếc máy sẽ là “vật báu” nếu nhà bạn có người cao tuổi. Người già, sau nhiều năm tháng luôn bị “hành hạ” bởi các cơn đau: đau lưng, đau vai, đau chân, đau xương đau khớp… dường như các cụ bị đau cả người. Hãy hướng dẫn bố mẹ, ông bà bạn sử dụng chiếc máy này nhé. Đừng để những căn bệnh làm đau những người thân yêu của bạn.

 



 

Chiếc máy sẽ là “vật báu” cho người cao tuổi

 

Xóa tan những cơn đau – bạn dường như đã thấy chiếc máy này rất tuyệt vời rồi phải không, nhưng thực sự chiếc mày này còn có công dụng lớn hơn rất nhiều. Chiếc máy góp phần chữa trị rất nhiều căn bệnh mà chúng ta như: Bị cảm, đau dạ dày, táo bón, đau bụng, đột quỵt, bán thân bất toaị, cao huyết áp, nhức đầu, viêm khớp dạng thấp, cứng cổ, viêm quanh khớp vai – cánh tay, kinh nguyệt bất thường, rối loạn hoạt động tình dục ở nam…

 



 

Máy có nhiều chế độ để chữa trị nhiều bệnh

 

 

Khi sắm chiếc máy này bạn sẽ có sự hướng dẫn thật chi tiết cách sử dụng cho mỗi bệnh bởi những chế độ khác nhau. Máy có rất nhiều chế độ: Châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, giảm cân…
Làm được thật nhiều việc tuyệt vời như vậy vì chiếc máy được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp việc thực hành lâm sàng. Hoạt động của các cơ tế bào con ifm các dây thần kinh, cơ quan và mô có thể sinh ra một dòng điện nhẹ. Thông qua kỹ thuật số tân tiến, các chương trình vi điện tử của Flying tổng hợp bảy dòng điện sinh học năng lượng cao để tác động trực tiếp đến các huyệt ở bề mặt cơ thể hay các huyệt không cố định ở vùng bị ảnh hưởng.

 



 

Chiếc máy được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa

 

Không chỉ có chiếc máy để giảm cơn đau, điều trị các bệnh tật và cả làm đẹp bạn còn hiểu hơn về cơ thể con người, các cách trị bênh, như biến thành “một bác sĩ” cho cả gia đình. Bạn hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng nhé.

SIÊU THỊ MUA SẮM TRỰC TUYẾN
Chuyên bán buôn bán lẻ đồ gia dụng 
Địa chỉ: Số 9 - ngách 6 , ngõ 147 Yên Hòa - Cầu Giấy -  Hà Nội
Điện thoại : 
0463278008

Website : vatgia.com/giadunghangnam

MR.NAM 0943872671 MS.HANG 0974636770

Số TK : 10522021055012 - Lê Thị Hằng - Techcombank Sài Đồng 

(Chúng tôi bán hàng Online. Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt hơn. Xin cảm ơn!)

Xem phần bản đồ để đến địa chỉ nhanh nhất !



Bình luận

HẾT HẠN

0943 872 671
Mã số : 6994344
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn