Update Máy Matxa Mini Đa Năng Siêu Gọn Siêu Tiện Mới Về Loại 7 Chân Đánh Tan Mệt Mỏichỉ 80K/Chiếc

80.000

Hoàng Quốc Việt ,Hà Nội



 Chiếc máy mát xa đa năng và nhỏ gọn 7 chân này sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi toàn bộ cơ thể như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng… hạ giá chỉ với giá 80k/chiếc tiện dụng và hiệu quả hơn loại 3 chân cũ

Hình ảnh máy matxa 7 chân loại mới



Bạn phải đi làm và thường xuyên đối mặt với rất nhiều công việc. Điều đó thường gây ra sự nhức mỏi trên cơ thể, đặc biệt là những cô nàng công sở hay những bà nội trợ bận rộn với công việc nhà. Bạn muốn tìm một chiếc máy đánh tan sự nhức mỏi? Với mức giá thấp, nhỏ gọn, tiện dụng, máy mát xa mini sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.






Sản phẩm máy mát xa mini được ra đời nhằm hướng đến mục đích đem lại liệu pháp giảm mệt mỏi cơ thể hiệu quả. Chỉ một máy nho nhỏ nhưng đa năng, có thể mát xa toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng… Sử dụng một chiếc máy mát xa sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục bên máy vi tính, bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn.



Máy mát xa mini được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hình nhỏ xinh và màu sắc bắt mắt và dùng điện từ cổng USB máy tính, laptop… Chiếc máy mát xa này sử dụng dễ dàng, có thể di chuyển để mát xa khắp cơ thể góp phần điều trị các bệnh đau nhức, tê liệt chân tay, đau lưng, đau cột sống và giúp phục hồi sức khỏe. Máy mát xa mi ni còn có tác dụng lưu thông máu, giúp thư giãn cơ thể, mang lại sức sống và sự khỏe mạnh cho bạn nhanh chóng!


Kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn mang nó theo bên mình thuận tiện hơn và cũng có rất nhiều màu sắc trẻ trung để bạn chọn lựa

Liên hệ : 0909888862 gặp Cường ,cảm ơn các bạn đã đọc tin

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 888 862
Mã số : 4031504
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn