Máy Massage Mắt Xiaomi Jeeback Xgeek E6 Giảm Mỏi Mắt, Giảm Đau Đầu

899.000

Mô tả sản phẩm

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị điện tử, nhiều người không thể tách rời khỏi màn hình laptop hay chiếc smartphone trong mọi hoạt động. Do đó, vấn đề mỏi mắt, đau đầu và các bệnh lý khác do thiếu ngủ, sử dụng mắt kéo dài ngày càng nghiêm trọng. Và một trong những liệu pháp mới giúp giải tỏa tình trạng này nhanh chóng mà Gntek gửi đến chính là máy massage mắt Xiaomi JEEBACK XGEEK E6.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: JEEBACK XGEEK
  • Model: E6
  • Dòng điện đầu vào: DC5V/1A
  • Công suất: 5W
  • Điện áp định mức: 3.7V
  • Dung lượng pin : 1200mah
  • Thời gian sạc: 2 đến 3 giờ
  • Thời gian sử dụng: Tối đa 12 ngày (10 phút/1 ngày)
  • Trọng lượng: 240 gram
  •  m thanh: White Noise
  • Dây đeo đàn hồi, dễ điều chỉnh
  • Tiêu chuẩn thực hiện: GB4706.1-2005 &  GB4706.10-2008

Công nghệ massage đa dạng cùng âm thanh White Noise

Máy massage mắt Xiaomi JEEBACK XGEEK E6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ massage rung, massage nhiệt, massage xoa bóp túi khí và âm thanh White Noise. Nhờ đó, hiệu quả xoa bóp được cải thiện tối ưu, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được trạng thái thư giãn từ sâu bên trong, xua tan mọi áp lực, căng thẳng, mang đến sự dễ chịu và sảng khoái nhất cho đôi mắt.

Tích hợp 4 chế độ massage hiện đại

Điều ấn tượng nhất của máy massage mắt Xiaomi XGEEK E6 phải kể đến chính là sở hữu tới 4 chức năng massage trong 1, cụ thể là rung, nhiệt nóng, xoa bóp túi khí và xoa bóp vi dòng.

Trang bị đa năng này giúp thiết bị nâng cao khả năng kích thích huyệt đạo, kinh lạc vùng mắt, cải thiện giấc ngủ và tạo thói quen nghỉ ngơi cho mắt một cách phù hợp. Đặc biệt, nhờ đó mà máy massage XGEEK E6 còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn mắt của từng đối tượng khác nhau.

Ngoài ra, máy massage mắt JEEBACK XGEEK E6 còn giúp xoa bóp túi khí thái dương, kết hợp xoa bóp nhiệt, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm đau đầu nhanh chóng và nâng cao khả năng tập trung cao độ chỉ sau 15 phút sử dụng.

Máy massage mắt Xiaomi XGEEK E6

Thiết kế đẹp mắt, linh hoạt

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, máy massage mắt JEEBACK E6 còn có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ, chỉ nặng 240gr. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, dù là đi làm, đi chơi, đi công tác hay du lịch dài ngày đều được.

Bên cạnh đó, đây đeo còn được làm từ vật liệu cao cấp, dễ kéo giãn và bo sát vùng mắt, vùng thái dương, giúp xoa bóp chính xác và hiệu quả hơn.

Dung lượng pin dài

Máy massage mắt Xiaomi XGEEK E6 được nhà sản xuất trang bị viên pin Lithium dung lượng lớn lên tới 1200mah, giúp duy trì thời gian hoạt động lâu dài. Người dùng chỉ cần sạc đầy trong 2 đến 3 tiếng là đã có thể sử dụng liên tiếp 12 ngày (10 phút/ngày).

 

Cũng giống với các phiên bản trước đó, Xiaomi XGEEK E6 sử dụng giao diện sạc Type-C phổ biến. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác và sạc pin tùy thích tại bất cứ đâu.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17166778
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn