Súng Massage Booster S - Giải Pháp Đánh Tan Cơn Đau Nhức Xương Chân

3,3 triệu

57/13 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú

 

Súng matxa Booster S là một trong những thiết bị giảm đau xương chân hiệu quả. Đây là loại máy massage cầm tay Boosters được hầu hết các đội thể thao chuyên nghiệp hay các vận động viên thể hình tin dùng trong nhiều năm vừa qua.

Súng massage Booster S với công nghệ tiên tiến của Mỹ, máy còn có lực rung mạnh với công suất lớn lên đến là 120W nhưng khi sử dụng sẽ không gây tê hay mỏi tay. Với 4 cường độ massage có thể tùy chỉnh và cứ mỗi cường độ sẽ tương ứng với một tần số nhịp điệu khác nhau, giúp mang đến cho người dùng được nhiều trải nghiệm massage tuyệt vời nhất. 

 

Tính linh hoạt của cường độ massage cho phép bạn massage hiệu quả trên nhiều vùng ở trên cơ thể có hình dạng, kích thước và độ nhạy cảm sẽ khác nhau. 

Bên cạnh đó, Súng matxa Booster S sử dụng liệu pháp gõ tạo nên những chuyển động vượt trội giúp bạn xoa bóp sâu vào cơ thể, làm mềm màng cơ, giảm đau nhức xương chân hiệu quả. Đây là loại máy massage điều trị đau nhức xương khớp rất hiệu quả, giải quyết các cơn đau do tắc nghẽn mạch máu hay viêm cơ sau khi vận động và một số vấn đề khác liên quan đến khớp. 

 

Súng massage cầm tay Booster S có cường độ là 120W, có tác dụng nhanh và có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm và lựa chọn đầu massage tùy theo vùng điều trị ở trên cơ thể. Máy sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức xương chân và giúp thư giãn tốt nhất. Ngoài ra, súng massage Booster S sử dụng pin sạc Li-ion cao cấp, với dung lượng vượt trội lên đến là 2000mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài từ 2 đến 3h liên tục. Nhờ đó, mà bạn có thể mang theo máy để sử dụng khi đi tập luyện, thi đấu hay là du lịch mà không lo hết pin. 

 

Hơn nữa, súng matxa Booster S có 5 đầu massage chuyên dụng thích ứng với nhiều vị trí trên cơ thể. Sự đa dạng của các đầu massage sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy để trị liệu các cơn đau nhức xương chân tốt nhất. Đầu massage có thể tháo rời rất dễ dàng

 

Qua bài viết trên, hy vọng rằng bạn có thể nắm rõ được các triệu chứng và bỏ túi cách điều trị đau nhức xương chân hiệu quả nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ trên. Mong rằng, với súng massage Booster sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi cơn đau nhức nhói này, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy về sử dụng, hãy liên hệ qua website: https://maymassage.com.vn/ để mua súng.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 280 7
Mã số : 16955939
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn