Đánh Giá Chi Tiết Máy Massage Tay Đa Năng Pma Xiaomi C20

1,35 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn được trở về ngôi nhà và được thư giãn, được massage để thoải mái đầu óc. Được trang bị hiện đại, xoa bóp nhẹ nhàng, mô phỏng được các động tác của các nhân viên massage tại các trung tâm massage giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất thì máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 sẽ là sản phẩm đáng mong chờ cho bạn và người thân của gia đình bạn. Sau đây hãy cùng mình đánh giá sản phẩm này dưới bài viết này nhé,

Thông số kỹ thuật của máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20


Thương hiệu

Xiaomi

Kích thước

310 x 158 x 112mm

Trọng lượng

1kg

Vật liệu

Nhựa ABS cao cấp

Màu sắc

Trắng

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Dung lượng pin

2000mAh

Thời gian sử dụng

3 giờ

Cổng sạc

Type-C

Độ ồn

55dB

 

Đánh giá thiết kế máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20

Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng với màu chủ đạo là màu trắng từ vật liệu nhựa ABS cao cấp và có kích thước 310x158x112 máy hút bụi cùng với trọng lượng chỉ có 1kg thì nó rất thuận tiện cho việc di chuyển và có thể mang theo bất cứ đâu.

Ngoài ra máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có hình dạng bán trụ với phần rỗng cho phép bạn có thể đưa bàn tay và một phần của cổ tay vào một cách dễ dàng.

PMA Xiaomi C20 có thiết kế gọn nhẹ

Sử dụng công nghệ làm nóng Graphene

Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 sử dụng công nghệ Graphene giúp máy massage này làm nóng chỉ với 3 giây và cung cấp 1 micromet có hiệu quả chuyển đổi lên đến 99.9% chính vì thế nhiệt được phân bổ đều trên toàn bộ bề mặt giúp các huyệt đạo trên bàn tay được massage đều tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Dung lượng pin lớn

Sở hữu dung lượng pin lên đến 2000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 3 giờ đồng hồ hơn nữa trong quá trình sạc thì máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có thể sạc chung với các thiết bị điện tử khác.

Độ ồn thấp

Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có độ ồn rất thấp cao nhất thì chỉ có 55dB cho nên bạn sẽ có được thời gian thoải mái và thư giãn nhất và không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt trong gia đình.

Trang bị 2 chế độ massage riêng biệt cho nam và nữ

Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có 2 chế độ massage cho nam và nữ. Với cơ chế cho nam thì sẽ ưu tiên tốc độ mạnh mẽ, giảm các cơn đau nhanh chóng còn với nữ thì sẽ nhẹ nhàng hơn, hỗ trợ thư giãn sâu tạo cảm giác thoải mái.

 

Nói tóm lại thì máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20 có cơ chế hoạt động thông minh và hiệu quả massage cao thì nó sẽ hứa hẹn làm một sản phẩm tuyệt vời để cho các bạn thư giãn và nâng cao sức khỏe

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16588727
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn