Xu Hướng Sử Dụng Ghế Massage Toàn Thân

15 triệu

Tầng 4, Tòa Nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam ngày một nâng cao. Để chăm sóc sức khỏe toàn diện, không thể bỏ qua liệu pháp ghế massage. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán ghế massage, không biết đâu mới là cửa hàng chính hãng. Hãy để Haruko Việt Nam gợi ý địa chỉ bán ghế massage toàn thân uy tín cho bạn ở bài viết dưới đây

Xu hướng sử dụng ghế massage toàn thân

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn thân chuyên nghiệp và hoàn hảo. Chúng đang dần trở thành thiết bị rất hữu ích và cần thiết cho mọi gia đình. Đặc biệt với những gia đình có mẹ bầu, người già càng được khuyến khích sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại rất lớn. Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giảm mệt mỏi, giảm đau nhức âm ỉ mỗi đêm, giảm sự tê cứng và ê buốt mỗi khi trở trời,… Ngoài ra , sản phẩm còn giúp làn da của bạn  được trẻ hóa và đẹp hơn, phục hồi năng lượng, có thời gian tái tạo và giúp các cơ  quan trên cơ thể được nghỉ ngơi.

Với những tính năng và công dụng tuyệt vời của ghế massage, chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được cải thiện và nâng cao hơn trước. Do đó, nhiều người sẵn sàng chi hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để đầu tư cho bản thân và gia đình một chiếc ghế massage toàn thân Tuy nhiên, một điều khó khăn mà nhiều người thường gặp phải đó là không biết nên mua ghế massage loại nào và mua ở đâu đảm bảo chất lượng.

Tiêu chí lựa chọn mua ghế massage toàn thân tốt nhất

Ghế massage có nhiều lựa chọn theo từng mẫu mã, kiểu dáng, chức năng khác nhau và từ nhiều thương hiệu khác nhau. Khi mua ghế massage, người dùng nên cân nhắc lựa chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn:

Kích thước ghế
Kích thước ghế massage là một trong những tiêu chí được khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua. Hầu hết các loại ghế massage toàn thân đều có kích thước tương đối lớn và cồng kềnh nên những gia đình có không gian diện tích nhà khiêm tốn nên chọn mua loại ghế có kích thước gọn gàng.

Tham khảo: Thương hiệu Haruko Việt Nam trên Facebook

Chức năng massage
Một tiêu chí quan trọng không kém khi mua ghế massage đó là chức năng của ghế. Đây cũng là tiêu chí để xác định giá thành sản phẩm. Giá thành của ghế massage 2D sẽ thấp hơn ghế 3D. Tương tự, dòng ghế massage 3D sẽ có giá thấp hơn dòng ghế massage 4D. Càng hiện đại, hiệu quả massage mang đến càng chân thật và hiệu quả hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, các chức năng đi kèm khác như massage không trọng lực, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, chức năng điều khiển giọng nói cũng quyết định rất nhiều đến giá cả. Càng nhiều tính năng, giá của sản phẩm càng cao.

Giá thành và thương hiệu sản phẩm
Nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên mua ghế massage ở đâu giá cả hợp lý. Nhiều người còn so sánh, phân tích sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau để tìm ra sản phẩm xứng đáng đồng tiền nhất. Giá cả cũng tùy thuộc vào thương hiệu cũng như chính sách bảo hành. Thông thường mức giá chênh lệch giữa các thương hiệu từ 1 đến 2 triệu đồng. Xem nhiều hình ảnh của ghế massage tại đây: Thương hiệu Haruko Việt Nam trên Pinterest

Haruko - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.

******line: 0383887777 - 19001527

Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, HCM

Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

 

Bình luận

HẾT HẠN

0383 887 777
Mã số : 16397837
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn