Ghế Massage Giá Rẻ Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Nhật Bản Bán Chạy Nhất Hiện Nay Maxcare Max616Plus

34,8 triệu

289B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh


Ghế massage toàn thân Maxcare Max616 Plus là mẫu ghế massagephổ thông giá rẻ, nhiều tính năng và cải tiến đột phá của Maxcare trong năm2018 trong nỗ lực đưa 1 ghế massage tốt đến với nhiều người sử dụng hơn với chiphí hợp lý mà bất kể ai quan tâm nghiêm túc tới sức khỏe của bản thân và giađình đều có thể đầu tư.

Max616plus cung cấp 6kiểu massage tùy chọn:

- Massage Shiatsu

- Xoa bóp

- Massage Thụy Điển

- Kiểu vỗ

- Kiểu đấm bóp

- Kiểu cuộn

Những Ưu điểm vượt trội:

- Tính năng massage không trọng lực

Vị trí massage không trọng lực là vị trí mà góc giữa phầnlưng và phần chân khoảng 118 độ, góc tạo giữa phần đùi và phần bắp chân là 135độ. Tư thế không trọng lực được tạo ra phỏng theo tư thế của các phi hành giavũ trụ NASA. Ở tư thế này, bạn sẽ không chịu bất kể một lực hấp dẫn của trái đất,bạn cảm giác thư thái, lơ lửng như đang ở trên không trung. Ngoài ra, cũngtrong tư thế này, phần chân cao, người bạn ở vị trí cao hơn tim giúp máu lưuthông từ các bộ phận về tim tốt hơn nó giúp bạn sảng khoái, tỉnh táo và thưgiãn tối đa.

- Nhiệt trị liệu,rung vùng mông, túi khí toàn thân

Ghế massage Maxcare Max-616 Plus cung cấp chế độ sưởi ấmtoàn diện phần thắt lưng, giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhứcmỏi phần thắt lưng, tăng cường hiệu quả massage. Ngoài ra, chức năng rung phầnhông giúp thư giãn vùng mông, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, tăng hiệu quảmassage.

 - Bốn chươngtrình massage tự động

1. Chương trình massage sâu

Thư giãn toàn bộ cơ thể ở chế độ massage sâu. Chương trìnhnày tập trung vào cổ, vai, thắt lưng và hông.

2. Chế độ kéo giãn toàn bộ cơ thể

Thư giãn toàn bộ cơ thể với chương trình kéo giãn cơ thể.Chương trình kéo giãn toàn bộ cơ lưng, tay, gân khoeo và toàn bộ cơ thể.

3. Chế độ massage làm dịu cơ thể

Thư giãn cơ thể với chương trình làm dịu cơ thể. Chươngtrình này cung cấp các chế độ massage nhẹ nhàng, giải phóng hoàn toàn đau nhứccơ thể.

4. Chế độ thư giãn

Kết hợp kiểu massage xoa bóp và đấm bóp toàn bộ cơ thể,bắt đầu từ đầu tới thắt lưng. Loại bỏ hoàn toàn đau nhức vùng thắt lưng.

 

Link chi tiết sản phẩm tại trang web của chúng tôi: https://maxcare.com.vn/ghe-massage-toan-than-maxcare-max-616-plus.html

Bình luận

HẾT HẠN

0902 017 684
Mã số : 16048654
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn