So Sánh Ghế Matxa Toàn Thân Và Cách Matxa Truyền Thống

10 triệu

555 Thụy Khuê - Tây Hồ

Quá trình massage, xoa bóp, day huyệt không chỉ đem lại các tác dụng đối với sức khỏe mà còn là phương pháp trị liệu cho tinh thần hiệu quả. Hiện giờ, khi công nghệ phát triển cho ra đời siêu phẩm tăng cường sức khỏe thông minh, điển hình như giá ghế mát xa toàn thân, nhiều người phân vân giữa việc dùng thiết bị hoặc cách massage bằng biện pháp truyền thống.

Có rất nhiều biện pháp để cơ thể được tăng cường toàn diện. Dễ chịu cơ thể bằng cách xoa bóp day huyệt không chỉ giúp nhanh đẩy lùi mỏi mệt, quen đi lo âu mà để cho cơ thể lấy được nguồn năng lượng đã mát giúp tinh thần được sảng khoái, sẵn sàng cho các hoạt động công việc tiếp theo.

Việc matxa theo cách truyền thống hoặc sử dụng những siêu phẩm thông minh đều là lựa chọn lý tưởng cho việc tăng cường cơ thể, nâng cao sức khỏe, mang lại giây phút thư giãn dễ chịu nhất. Nhưng việc dùng ghế mát xa toàn thân với phương pháp mát xa truyền thống có nào hiệu quả hơn? Hãy cân đo xem nên dùng cách nào nhé.

So sánh sử dụng ghế matxa toàn thân và phương pháp matxa truyền thống

So sánh dùng ghế matxa toàn thân và biện pháp mát xa truyền thống

hiệu quả nhanh chóng về chất lượng

Sự phát triển về khoa học kĩ thuật thông minh cho thấy hàng ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây đều có các phát minh mới, các chế tạo mới được ra đời, đáp ứng nhu cầu cao cho người dùng các xài những siêu phẩm, sản phẩm hiện đại. Giờ đây thay vì phải động chân, động tay đã có máy móc làm cho thay việc con người, vừa đem lại hiệu quả để con người có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào giá tiền ghế mát xa cũng vậy. Nếu như các giải pháp mát xa truyền thống thì người mát xa sẽ dùng những kĩ nghệ của mình, vào thực hiện các thao tác bằng tay để xoa bóp, day, miết, nhào, vỗ … trên cơ thể đem lại cảm giác dễ chịu. Việc matxa bằng tay không thể bao quát hết được những điểm chết trên cơ thể, cũng không thể tác động mạnh mẽ lên cơ thể hoặc làm cho sảng khoái toàn thân từ đầu tới chân cùng lúc được thì thiết bị ghế matxa toàn thân có thể dễ dàng thực hiện được điều này.

Sự kết hợp độc đáo giữa quá trình mát xa cơ học và quang học, ghế matxa toàn thân mang lại hiệu quả nhanh chóng nhờ những tiếp giáp sâu và nhanh hơn lên cơ thể từ sự hỗ trợ những đầu mát xa, túi khí linh hoạt, mát xa đồng bộ cùng lúc từ đầu tới chân, thúc đẩy quá trình hồi phục sức khỏe mang lại cảm giác sảng khoái thực sự.

Hơn nữa, tại giá ghế matxa có cơ chế mát xa và tạo nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cơ thể, kích thích những mao mạch giãn nỡ giúp thúc đẩy đả thông tuần hoàn máu và ổn định huyệt áp, điều này ở cách massage truyền thống không có được.

Ghế massage dành cho người chơi thể thao, vận động viên

Tính thuận tiện của 2 phương pháp

Khi cơ thể uể oải, cơn đau mỏi cần có nhu cầu matxa để sảng khoái thì với kiểu mát xa truyền thống bạn sẽ phải tìm tới các nơi massage ở các trung tâm vùng có matxa hoặc bạn nhờ người khác mát xa cho mình. Tuy vậy khi công việc quá tấp nập có thể bạn không sắp xếp được thời gian để đi mát xa. Với việc sử dụng ghế mát xa toàn thân bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay tại nhà khi cần, không chỉ mình bạn mà các thành viên trong gia đình đều có thể xài. Để chính là điểm cồng của ghế matxa vừa là cách tiết kiệm thời gian

Bạn có thể được dễ chịu và sảng khoái ngay cả khi đang làm việc với ghế mat xa toàn thân thế hệ mới mà không hề cản trở công việc của bạn. Đây là điều mà giải pháp mát xa truyền thống chắc chắn không thể và không bao giờ làm được.

Với các mẫu giá ghế massage toàn thân chất lượng cao, bạn vừa được matxa giảm đau mỏi và được sảng khoái với việc chức năng loa Bluetooth đi kèm. Với tính năng dò tìm huyệt đạo chuẩn xác bởi cảm biến thông minh giúp bạn có thể được matxa toàn thân và tới khắp huyệt đạo vàng trên cơ thể.

3 lý do khiến ghế massage ngày càng được ưa chuộng hơn

hiệu quả cao về kinh tế

Mỗi lần đi tới các trung tâm spa hay sử dụng gói massage truyền thống tại gia cũng mất không ít số tiền phải bỏ ra. Nếu dùng dịch vụ thường xuyên thì chi phí đó lại tăng lên gấp đôi, gấp ba. Đây cũng là lí do tại sao mọi người lại đầu tư một khoản tiền mua ghế matxa toàn thân giúp sử dụng được lâu dài, vừa dùng được nhiều lần và quan trọng hơn là không chỉ bản thân sử dụng mà những thành viên khác trong gia đình đều có thể thay nhau xài.

Qua các so sánh trên thì ta có thể dễ dàng nhận thấy với sự dày công nghiên cứu của các nhà khoa học để cho ra đời thiết bị cải thiện sức khỏe – ghế mát xa toàn thân quả là cải tiến hơn hẳn mang lại nhiều ưu điểm hơn so với cách matxa truyền thống. Từ việc kế thừa áp dụng cách matxa truyền thống cộng thêm những ứng dụng công nghệ hiện đại đắt giá giúp tạo ra chiếc máy massage hiện đại, thực hiện như một con robot mô phỏng tác động mát xa chân thật như tay người.

Vậy nên đừng ngại ngần sở hữu ngay một sản phẩm ghế mat xa hiện đại để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cả về tinh thần và thể chất cho cả gia đình bạn nhé!

Bách hóa Gia Dụng Việt

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999

Email: giadungviet688@gmail.com

Website: giadungviet.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0975 946 390
Mã số : 16026383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn