Máy Massage Cầm Tay Beurer Bg40

800.000

168/373 Lê Đại Hành Thành Phố Thái Bình

Máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40 giúp xua tan nhức mỏi toàn thân:

Máy massage cầm tay có hồng ngoại Beurer MG40 được thiết kế thông minh, hỗ trợ massage sâu vào các xương và tế bào trong cơ thể, ích thích vào các cơ quan cảm thụ, gây nên những phản xạ thần kinh có ích, làm tiết ra các chất nột tiết tế bào làm tăng hoạt động của thần kinh và giãn mạch.

Với các tính năng vượt trội: xoa, bóp, rung, hồng ngoại nhiệt, tay cầm thay đổi tư thế được, có khớp điều khiển, đầu rung, đầu hồng ngoại có thể xoay 180o rất tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị có những tính năng xoa, bóp, rung, hồng ngoại nhiệt, tay cầm thay đổi tư thế được, có khớp điều khiển, đầu rung, đầu hồng ngoại có thể xoay 180o rất tiện lợi cho người sử dụng.

Beurer MG40 chuyên dùng massage cho cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu nhanh nên bổ sung kịp thời dưỡng khí và dưỡng chất cần thiết cho các cơ, giúp hấp thu và bài tiết các chất thải trong quá trình trao đổi chất như axit lactic; từ đó, tăng cường khả năng vận động của cơ.

Beurer MG40 với những tính năng và ưu điểm vượt trội, chuyên dùng massage cho cơ thể, massage lưng, đùi, massage toàn thân xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái. Máy massage toàn thân với những tính năng và ưu điểm vượt trội so với những chiếc máy cùng chức năng khác. Máy massage toàn thân Beurer MG40 chuyên dùng massage cho toàn cơ thể, xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái, làm giãn mạch máu, kích thích sự tuần hoàn, tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và chức năng của tim.

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ THĂNG LONG CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT  BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH, PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

ĐỊA CHỈ 168/373 LÊ ĐẠI HÀNH THÀNH PHỐ THÁI BÌNH

SĐT 0822231881

Bình luận

HẾT HẠN

0822 231 881
Mã số : 15592509
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn