Bồn Massage Chân Beurer Fb50 - Khí Huyết Lưu Thông, Giúp Cho Hệ Thần Kinh Lấy Lạ

2,45 triệu

Số 3 Thanh Nhàn ( Đối Diện Cổng Phụ Bệnh Viện Thanh Nhan )






Bảo hành: 24 Tháng

Nguồn gốc: Chính hãng
LoạiBồn ngâm chân



Thông tin về sản phẩm:

Liên hệ 0966126119 Số 33 Thanh Nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Thông tin về sản phẩm:

Bồn massage chân (Bồn ngâm chân) Beurer - Sức khỏe và Hạnh phúc
Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) FB 50 - Để bác sỹ không đến nhà

Từ lâu, người Trung Quốc đã biết đến phương pháp ngâm chân để kiện toàn sức khỏe, thậm chí còn có thể chữa nhiều loại bệnh. Ngâm chân vào nước nóng giúp thư giãn các huyệt ở bàn chân và có tác dụng đến toàn cơ thể.



1. Bàn chân và sức khoẻ con người
Theo Y học cổ truyền cho biết: Đôi chân là trụ đỡ của toàn bộ cơ thể có cấu trúc gồm: Xương, khớp xương, dây chằng, tuỷ, mạch máu, dây thần kinh và da. Bàn chân là bộ phận quan trọng bao gồm 66 huyệt vị lại tập trung nhiều dây thần kinh được thông giao với toàn bộ cơ thể. Mọi bệnh tật và tình trạng sức khoẻ của con người sẽ được phát hiện qua các nút thần kinh, hay còn gọi là khu phản xạ được phân bố trên khắp đôi bàn chân. Mỗi khu phản xạ đó tương ứng với từng bộ phận, các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người. Có lẽ từ phát hiện này mà các nhà y thuật xưa đã sớm hình thành nên phương pháp chữa bệnh, phục hồi chức năng bị tổn thương sau khi bị bệnh bằng cách xoa bóp các khu phản xạ nơi bàn chân. Và ngày nay, phương pháp này ngày càng được phát triển với nhiều cách điều trị mới rất hiệu quả như: Châm gây tê cắt cơn đau; day bấm huyệt; dùng nước nóng pha muối, kết hợp với thảo dược để ngâm chân... nhằm tác động lên khu phản xạ, giúp cho khí, huyết lưu thông, giúp cho hệ thần kinh lấy lại cân bằng, cũng chính là giúp hệ miễn dịch được tốt hơn.


2. Ngâm chân bằng nước nóng
Mỗi buổi tối bạn nên ngâm chân khoảng 30 phút trong chậu nước nóng và có thể cho thêm một ít muối vào chậu nước ngâm chân. Muối có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn, chữa bệnh ngoài da, làm sạch da, khử mùi hôi chân, tẩy da chết… Ngoài ra nước nóng kết hợp muối làm mềm da, giúp cho cơ năng bàn chân giãn ra một cách mềm mại, nhằm thúc đấy sự lưu thông khí huyết. Muối Khoáng Biển có tác dụng rất tốt đối với các loại bệnh đau nhức xương khớp dạng thấp, chứng ra nhiều mồ hôi, viêm dây thần kinh ngoại vi... 

Khi ngâm chân hãy lấy tay kỳ mu bàn chân, cũng có thể lấy hai chân cọ sát vào nhau. Sau 10 phút lấy khăn lau khô chân và lấy tay xoa bóp hai chân. Điều này rất có lợi vì từ khớp xương cổ chân trở xuống có 66 huyệt vị, tương ứng với các bộ phận trên cơ thể con người. Khi một bộ phận nào đó không được bình thường, thì những huyệt tương ứng ở bàn chân sẽ có cảm giác và sẽ xuất hiện những hiện tượng không bình thường. 

Mặt khác, để phát huy tối đa hiệu quả của phương pháp ngâm chân bạn nên kết hợp với thảo dược phù hợp để ngâm chân. Theo lời chị Thúy - chuyên viên massage chân tại BV. Y Học Dân Tộc TP.HCM thì loại nước thuốc dùng để ngâm chân được bào chế từ nhiều loại thảo mộc, trong đó có những loại thảo mộc dễ tìm như: ngải cứu, lá lốt, thiên niên kiện, quế khấu... Khi trải qua quá trình đun nấu, các hoạt chất có trong dược liệu sẽ hòa tan trong nước hoặc tỏa ra hơi, tác động trực tiếp lên da và niêm mạc, hoặc ngấm vào trong niêm mạc phát huy tác dụng tốt cho cơ thể như: điều hòa sự lưu thông máu và dịch thể; giảm đau mỏi cơ; êm dịu thần kinh; chống stress. 

Thực hiện tổng hoà các liệu pháp trên một cách đều đặn sẽ giúp cơ thể điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp; tiêu hóa; tuần hoàn; thần kinh; cơ xương khớp; sinh dục; tiết niệu; giảm đau, êm dịu thần kinh, giảm stress; thư giãn và phục hồi sức khỏe. Ngâm chân thảo dược và xoa bấm huyệt là phương pháp thư giãn, chữa bệnh đơn giản, rất hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện và không hề tốn kém. Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer FB 50 là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu hiện nay với phương pháp ngâm chân truyền thống của Trung Quốc. Bồn ngâm chân(Bồn massage chân) Beurer tác động chủ yếu lên xung huyệt đạo bàn chân và gót chân. Đó là một liệu pháp tổng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, massage thủy lực, Massage từ trường, cảm biến hồng ngoại, lăn, lắc tác động trực tiếp lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, với Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer FB 50 bạn còn có thể massage khô (không cần đổ nước), massage kèm hồng ngoại và rung bấm huyệt. 
Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Liên minh Châu Âu (CE, ISO...) sẽ đem lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
Các chức năng chính của Bồn ngâm chân (Bồn massage chân) Beurer FB 50:
- Máy Massage chân có tác dụng cho việc thư giãn, hỗ trợ điều trị các bệnh máu, khớp - chứng bệnh của người ít vận động 
- Điều trị đau đầu, mỏi mắt…
- Trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết chất độc
- Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí
- Tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi
- Thư giãn các cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, an lành
- Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào
- Giảm Strees nhanh chóng.





Bình luận

HẾT HẠN

0966 126 119
Mã số : 12928411
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn