Gối Mát Xa, Đệm Mát Xa Toàn Thân, Máy Massage Hồng Ngoại Nhật Bản

2,6 triệu

81 Nghĩa Tân, Hà Noi, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Gối mát xa hồng ngoại giảm đau toàn thân Nhật Bản 968  


Giá chưa khuyến mãi: 1.700.000vnd


Giá khuyến mãi: 1.200.00vnd

 

Cam kết bán sản phẩm chính hãng, Bảo hành 36 tháng


Liên hệ: 0989.443.847




Đau đầu đau nhức đâu, đau vai gáy, đau lưng giai giẳng, uống thuốc tây, hay nam chỉ một phần giảm bớt, chúng tôi xin giới thiệu gối massage hồng ngoại NBF 968, gối massage viên đá hồng ngoại, mát xa bấm huyệt hỗ trợ điều trị các bệnh về vai gáy cổ, hồng ngoại giúp lưu thông máu, giúp cơ thế khoe mánh mỗi ngay.


 Gối massge Nhật Bản  chính hãng, gồm tem made in Japan trong thân máy, lưu ý thêm sản phâm chính hãng, gồm 1 phiếu bảo hành chính hãng, 2 sách hướng dẫn, 1 sạc điện dùng trực tiếp, 1 bộ chuyển điện dùng trên ô tô.


Sử dụng đèn gối massage nhật bản rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt có tác dụng giảm đau nhanh chóng

 

Sản phẩm xuất xứ chính hãng , bảo hành chính hãng 3 năm

 

 

 

 

Gối massage viên đá hồng ngoại được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa.

 

    

 

 

Máy massage cầm tay 7 đầu Shachu Hàn Quốc

  

Gối massage Nhật Bản  có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.

 

Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa nên bạn có thể tận dụng để massage, thư giãn mọi lúc, mọi nơi để lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể.

                                                

 

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản luôn đồng hành cùng mọi lứa tuổi

 

 

 

Đau cột sống thường kèm theo co cứng các cơ dọc cột sống gây đau, giật cơ khi thay đổi tư thế. Lúc nằm yên, người bệnh thường thấy dễ chịu hơn.

 




ĐỆM MASSAGE NHẬT BẢN 

XUẤT XỨ : NHẬT BẢN THẾ HỆ MỚI NEW 2015

 GIÁ BÁN : 2.600.000 VND/BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 3 NĂM/

Hotlien: 0989.443.847

 Phiếu bảo hành chính hãng, sản phẩm được bảo hành 36 tháng, đổi mới trong 7 ngày

( Cam kết hàng chính hãng  Nhật Bản -  Tất cả sản phẩm chính hãng đã được chuyển bảo hành về Việt Nam)



 

Đệm massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Đệm massage toàn thân Nhật Bản 2015 có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

 

[IMG]


Đệm ghế massage chính hãng nhật bản, đệm mát xa để được mọi nơi, ô tô, giường, đệm ghế tiện dụng, mát xa toàn thân 3 in, mát xa theo có chế, rung, day, nhiệt, massage.

 


Đệm ghế massage đa năng giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.

 Bạn thường xuyên mắc phải các triệu chứng đau lưng, đau mỏi vai gáy do lao động quá sức??

Nếu không có những biện pháp khắc phục lâu dài sẽ hình thành và gây nên các bệnh thoái hóa đốt sống, viêm khớp...

 

 

[IMG]


  Tên sản phẩm: Đệm massage tòan thân 2015

 - Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50 W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

- Xuất xứ : NHẬT BẢN


Đệm massage toàn thân cao cấp NHẬT BẢN  là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc sức khỏe. Đệm massage toàn thân  còn giúp GIẢM ĐAU LƯNG, VAI ,GÁY ...hiệu quả, xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông khí huyết, làm cho cơ thể giải tỏa những áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nếu sử dụng thường xuyên còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh về xương khớp mãn tính thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống... 

 

 

             [IMG]

Đặc điểm nổi bật :

Đệm  massage NHẬT BẢN  ra đời là giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng. Phương pháp của đệm tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải  phóng năng  lượng thông qua các huyệt giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo

 

 

 Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Đệm massage  Nhật Bản
-Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
-Công suất: 50W
-Trọng lượng: 7.2 Kg
-Kích thước: 29 x 17 x 80 cm

Bình luận

HẾT HẠN

0989 443 847
Mã số : 12046065
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn