Máy Massage Giảm Đau Hồng Ngoại,Máy Massage 7 Đầu,Máy Massage Cầm Tay 10 Đầu

650.000

Hà Nội


Máy massage cầm tay hồng ngoại 10 đầu Shachu Hàn Quốc


Giá khuyến mại : 799.000 VNĐ


Giá thị trường : 1.150.000 VNĐ


Đặt mua 24/7 : 0973.779.204 ( Oanh )

 

 

 

Máy Massage King cầm tay 10 đầu, đa năng, massage toàn thân 

Máy massage cầm tay 10 đầu có tác dụng massage thư giản, giảm đau nhức cơ, xương khớp, đánh tan mệt mỏi căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. 

Máy massage cầm tay 10 đầu được thiết kế với cáng cầm dài, chắc chắn, giúp giảm lực rung, không làm têtay khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage ở các vị trí khó với tới như lưng, thắt lưng, vai, cổ,…. 

 


Máy massage cầm tay 10 đầu vận hành với tốc độ cao, tác dụng sâu và trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, giảm giảm lượng acid lactic tich tụ, giúp thư giản cơ bắp cũng như tăng tính đàn hồi cho cơ. Đồng thời, giải phóng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên giúp cơ thể thư giản, sảng khoái sau mỗi lần massage. 

may-masage-cam-tay-10-dau.png

Máy massage cầm tay 10 đầu dễ sử dụng, bạn chỉ cần bật nút điều chỉnh nút và điều khiển chức năng mạnh hoặc nhẹ tùy nhu cầu sử dụng. 

Đi kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế, mỗi đầu có một chức năng riêng, giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể, tác động tích cực giúp thư giản thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóng dáng thon thả và phục hồi sức khỏe. 

 

 

Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu thường xuyên giúp máu huyết lưu thông thuận lợi làm cho các nội tạng trong cơ thể đều được khỏe mạnh. Đặc biệt, các đầu massage còn là dụng cụ đắc lực trong việc massage cột sống giúp cột sống linh hoạt, chắc chắn nâng đỡ toàn cơ thể bạn.

Sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu massage lòng bàn chân, giúp người lớn tuổi khỏe mạnh, ăn ngon,ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật


  • Điện nguồn: 220V – 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Chu kỳ hoạt động: 15 phút

Bảo Hành : 36 tháng

 

 

Máy massage cầm tay hồng ngoại 7 đầu Nhật Bản


Giá khuyến mại : 650.000 VNĐ


Giá thị trường : 1.050.000 VNĐ


Đặt mua 24/7 : 0973.779.204 ( Oanh )


Thông số kỹ thuật: Máy Massage Cầm Tay 7 đầu
- trọng lương 1.2kg
- Điện áp: 220V - 50Hz
- Công suất: 30W
- Tần suất dao động: 1000 - 5000 nhịp/phút
- xuất xứ:Nhật Bản

 

 

 

Những người lớn tuổi, những người làm văn phòng, làm việc nhà, đặc biệt là những người chuyên khuân vác những vật nặng. Họ đều có một điểm chung đó là: họ thường nhức mỏi vai, lưng, cổ, tay, chân… đặc biệt là đầu gối là điểm đau dai dẳng của người già. 

Nhưng bạn có thể thay đổi được điều đó.

Hãy để  Giadungtaigia hỗ trợ một thiết bị máy massage cầm tay 7 đầu đơn giản này nhé! Vừa giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe. Điều quan trọng không kém là thiết bị rất dể thương, đơn giản, đã lấy lòng được rất nhiều người dùng khó tính. 

Sản phẩm thế hệ mới năm 2015. tác dụng massage tốt nhất. Cải tiến bởi motor mới nhất hiện nay, đầu xoa bóp với chức năng rung mạnh và êm đặc biệt đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Không chỉ đơn giản mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng trong suốt quá trình thực hiện các bước chăm sóc tại nhà. Sử dụng máy massage cầm tay 7 đầu thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu, giúp cho da thêm săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da khác.

 


Máy massage cầm tay 7 đầu là loại máy massage cơ sở vật lý, kết hợp giữa xoa bóp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt. Vì thế, không phải tốn nhiều tiền để đến phòng massage nữa rồi!

Dùng máy massage tay 7 đầu hàng ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu.

 

 

 

Điểm nổi bật từ máy massage 7 đầu là gì?

- Chất lượng cải tiến thế hệ mới nhất 2015, độ bền cao.
- Mẫu mã đẹp, thiết kế đơn giản mang lại sự thân thiện đối với người dùng.
- Máy Massage 7 đầu có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác trên thị trường.

 

 

 

 

- Máy có 7 đầu độc lập mềm cảm ứng, phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể.
- Có thể dùng mọi lúc mọi nơi, nhiều cường độ với 2 chế độ rung mạnh/ yếu khác nhau.
- Tia hồng ngoại là nghiên cứu phát triển của một thế hệ mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe. Các tia này truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn.
Các cơn đau nhức cổ, lưng , vai, tay, chân,... sẽ không còn đeo bám bạn nữa, chỉ cần một động tác ấn nhẹ chiếc máy lên cơ thể, bạn sẽ cảm thấy như có một sự xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu, việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình không cần phải lo nhiều nữa.

Gối massage, gối mát xa hồng ngoại đảo chiều Nhật Bản

Giá khuyến mại : 1.200.000 VNĐ - Bảo hành 3 năm

Giá thị trường : 2.500.000 VNĐ

Hotline: 0973.779.204 ( Oanh )

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản, bảo hành 36 tháng

 

 

 

Một giải pháp massage nhẹ nhàng mà cực kỳ hiệu quả giúp bạn xóa tan đi những triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp...

 

Thông tin chi tiết:

- Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại ENECK NBF-968

- Công suất: 30W

- Điện áp: 12V

- Kích thước: 360x210x130cm

- Bảo hành: 36 tháng.



 

Viên đá đấm bóp ENECK NBF-968  Viên đá đấm bóp
1. Xoa bóp, massage
2. Nhiệt êm dịu
3. Hai vòng xoay

 

Mỏi vai gáy mà không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến thoái hóa sương sớm 

 

Gối mát xa hồng ngoại dùng được trên ô tô, giờ đây những chuyến đi xa của bạn ko còn đáng ngại !

 

 

 

Hệ thống chuyên cung cấp, bán buôn bán lẻ sản phẩm massage chính hãng Nhật bản 

Gọi cho chúng tôi 0973.779.204 để được giao hàng tận nơi. 

Sản phẩm đồng hành cùng sức khỏe của con người

Bảo hành chính hãng, nếu sản phẩm có bất kỳ trục trặc nào sẽ bảo hành trong thời gian 36 tháng

 

 


 

 


Bình luận

0973 779 204
Mã số : 11812476
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn